Tải app JobsGO

Chuyên Viên Hoạt Động Dịch Vụ Đại Lý & Phụ Tùng

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Chuyên Viên Hoạt Động Dịch Vụ Đại Lý & Phụ Tùng đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân viên/Chuyên viên

    Ngày đăng tuyển

    09/02/2018

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Đại Học

    Yêu cầu kinh nghiệm

    1 - 2 năm

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    Yêu cầu ngôn ngữ

    Tiếng Anh Tiếng Anh

    Địa điểm làm việc

    ⇒ Tầng 7, Tòa nhà Thành Công, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

    Việc làm Hà Nội

    Mô tả công việc

    - Vị trí tuyển dụng : Nhân viên hoạt động dịch vụ Đại lý và Phụ tùng

    - Số lượng : 01.

    - Bộ phận : Hoạt động Dịch vụ - Phụ tùng

    - Nơi làm việc: Hà Nội

    1. Hỗ trợ hoạt động của Đại lý/ chi nhánh ủy quyền về hoạt động dịch vụ- phụ tùng

     - Hỗ trợ đào tạo Đại lý

     - Giải quyết các yêu cầu hỗ trợ, thắc mắc của Đại lý về dịch vụ- phụ tùng

     - Hỗ trợ Đại lý thực hiện cải thiện hoạt động và hình ảnh Đại lý nhằm đảm bảo Đại lý thực hiện theo đúng quy chuẩn về nhận diện, tổ chức và quy trình hoạt động của một Đại lý ủy quyền

     - Giám sát và hỗ trợ Đại lý thực hiện đúng chính sách của Công ty và của các phòng ban liên quan đến dịch vụ phụ tùng

     - Hỗ trợ thúc đẩy Đại lý hoàn thành các chỉ tiêu về dịch vụ phụ tùng

     2. Giám sát hoạt động của Đại lý/ Chi nhánh về dịch vụ, phụ tùng

    - Đánh giá chấm điểm về dịch vụ phụ tùng của Đại lý thông qua công cụ đánh giá KPI và lên kế hoạch cải thiện Đại lý sau mỗi kỳ đánh giá

    - Đánh giá Đại lý về hoạt động dịch vụ, phụ tùng thông qua bộ công cụ đánh giá DEP, SPEP, DSEI

    3. Xây dựng và hỗ trợ Đại lý thực hiện chỉ tiêu về phụ tùng

    - Xây dựng chỉ tiêu về dịch vụ và phụ tùng cho Đại lý

    - Giám sát việc thực hiện chỉ tiêu hàng tháng/quý/năm của Đại lý

    - Phối hợp với Đơn vị cung ứng phụ tùng nâng cao chất lượng cung cấp phụ tùng cho Đại lý

    4. Các nhiệm vụ khác:

    - Xây dựng và lên kế hoạch thực hiện các chương trình dịch vụ nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng

    - Thúc đẩy Đại lý tuân thủ và thực hiện các chương trình hiện tại (Quick Service, Mobile Service...)

    - Thực hiện các báo cáo định kỳ (tuần, tháng, năm) và các báo cáo khác khi có yêu cầu

    - Thực hiện các nhiệm vụ khác khi có yêu cầu của quản lý trực tiếp

    Yêu cầu công việc

    - Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Ô tô

    - Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương

    - Sử dụng máy tính thành thạo

    - Ưu tiên ứng viên có thể sử dụng tiếng Anh

    Quyền lợi được hưởng

    - Lương: Hấp dẫn, theo thỏa thuận.

    - Thưởng: Các ngày lễ, lương tháng 13 và thưởng quý, năm theo kết quả kinh doanh.

    - Bảo hiểm: Theo quy định nhà nước.

    - Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt

    - Du lịch: Hàng năm.

    Kinh doanh, Sản xuất/Vận hành sản xuất

    Tầng 7, Tòa nhà Thành Công, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

    200-500 nhân viên

    Công ty Cổ phần Ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam (HTC), đại diện chính thức của Hyundai Motor Company tại Việt Nam, là đơn vị độc quyền phân phối và lắp ráp các dòng xe con mang th... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume