Trưởng Chi Nhánh Khu Vực

  • Mức lương: 15 - 20 triệu VNĐ

  • Thời hạn: Đã hết hạn

Ứng tuyển qua APP

Trực tiếp điều hành, quản lý toàn bộ hoạt động của chi nhánh: bán hàng, công nợ, kho hàng, điều vận logistic. Hướng dẫn, đào tạo nhân viên kinh doanh bán hàng theo chỉ tiêu phân bổ của chi nhánh. Triển khai việc bán hàng, thiết lập và quản lý được hệ thống nhà phân phối, đại lý, khách hàng có thiện chí hợp tác tốt, có năng lực về kinh doanh và tiềm lực về tài chính tại khu vực được phân công phụ trách bán hàng.

Địa điểm làm việc:

Thái Hòa - Nghệ An - (Nghệ An) , Tp. Yên Bái - Tp. Yên Bái (Yên Bái) , Phường Gia Sàng, TP Thái Nguyên - Tp. Yên Bái (Thái Nguyên)

Ngành nghề:

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu):

Cao Đẳng

Tính chất công việc:

Toàn thời gian

Yêu cầu kinh nghiệm:

Trên 3 năm

Mô tả công việc:

1. Chi nhánh Nghệ An: Thái Hòa - Nghệ An
2. Chi nhánh Yên Bái: TP Yên Bái
3. Chi nhánh Thái Nguyên: Phường Gia Sàng, TP Thái Nguyên
- Trực tiếp điều hành, quản lý toàn bộ hoạt động của chi nhánh: bán hàng, công nợ, kho hàng, điều vận logistic
- Hướng dẫn, đào tạo nhân viên kinh doanh bán hàng theo chỉ tiêu phân bổ của chi nhánh
- Triển khai việc bán hàng, thiết lập và quản lý được hệ thống nhà phân phối, đại lý, khách hàng có thiện chí hợp tác tốt, có năng lực về kinh doanh và tiềm lực về tài chính tại khu vực được phân công phụ trách bán hàng.
- Triển khai công tác bán hàng dựa trên chỉ tiêu được giao, thông báo kịp thời các chính sách giá của công ty tới mạng lưới khách hàng đồng thời điều tra thu nhập chính xác, đầy đủ, kịp thời về chính sách của đối thủ cạnh tranh, sự biến động và xu thế của thị trường. Từ đó đưa ra những đề xuất hợp lý với cấp trên.
- Khai thác và thăm dò thị trường mới, giám sát theo dõi thị trường hiện tại
- Chịu trách nhiệm báo cáo theo định kỳ các hoạt động và hiệu quả kinh doanh của chi nhánh cho Giám đốc kinh doanh
- Cập nhật các thông tin, qui định của cơ quan thuế cũng như các cơ quan chức năng tại địa phương để thực hiện tốt các chính sách, các thủ tục liên quan đến hoạt động kinh doanh của chi nhánh.

Yêu cầu công việc:

- Nam, tuổi từ 29 – 40, tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Kinh tế, quản trị kinh doanh. - Tuyển dụng nhân sự là người Quảng Ninh
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí bán hàng và quản lý đội ngũ bán hàng, quản lý chi nhánh ( ASM. RSM ngành hàng gia dụng, tiêu dùng, vật liệu xây dựng)
- Kỹ năng lãnh đạo, kỹ năng giao tiếp, am hiểu thị trường ngành hàng vật liệu xây dựng, hàng gia dụng
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
- Kỹ năng thương lượng, đàm phán
- Nhiệt tình, năng động, có trách nhiệm, tinh thần kỷ luật. 
- Chịu được áp lực cao trong công việc.

Quyền lợi được hưởng:

- Thu nhập cạnh tranh: Lương cứng + phụ cấp + Lương doanh số bán hàng + Lương thu hồi công nợ ( Tổng thu nhập dao động từ 15tr - 20tr/ tháng)
- Các chế độ BH đầy đủ theo quy định của Luật lao động
- Tham gia chính sách đào tạo nâng cao nghiệp vụ theo cơ chế công ty
- LƯơng, thưởng tháng 13
- Lương, thưởng sản lượng theo hiệu quả hoạt động kinh doanh

Việc làm đề xuất cho bạn
Việc làm theo ngành nghề