Giám Đốc Kinh Doanh Miền Trung

  • Mức lương: 22 - 45 triệu VNĐ

  • Thời hạn: Đã hết hạn

Ứng tuyển qua APP

1.Xây dựng kế hoạch kinh doanh theo tháng, quý, năm và triển khai thực hiện 2.Thiết lập, giao dịch trực tiếp với khách hàng, hệ thống kênh phân phối

Địa điểm làm việc:

Đà Nẵng - ( Đà Nẵng)

Ngành nghề:

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu):

Đại Học

Tính chất công việc:

Toàn thời gian

Yêu cầu kinh nghiệm:

7 - 9 năm

Mô tả công việc:

1.Xây dựng kế hoạch kinh doanh theo tháng, quý, năm và triển khai thực hiện:
- Căn cứ thông tin từ thị trường và kế hoạch chiến lược của Công ty, lập kế hoạch kinh doanh tháng, quý, năm. 
- Dự báo khả năng tiêu thụ sản phẩm và doanh thu từng tháng, quý, năm.
- Triển khai thực hiện kế hoạch kinh doanh đã được duyệt
2.Thiết lập, giao dịch trực tiếp với khách hàng, hệ thống kênh phân phối:
- Tìm kiếm khách hàng, giao dịch trực tiếp và quản lý khách hàng.
- Đánh giá hiệu quả kênh phân phối và mạng lưới phân phối.
3.Thực hiện hoạt động bán hàng, tối ưu hóa doanh thu và lợi nhuận:
- Quản lý, điều hành và thực hiện hoạt động kinh doanh theo kế hoạch kinh doanh đã được duyệt.
- Chịu trách nhiệm về hiệu quả hoạt động kinh doanh, hiệu quả kênh phân phối sản phẩm, chất lượng hàng hóa lưu thông trên thị trường, doanh số bán hàng, tối ưu hóa doanh thu và lợi nhuận.
- Quan hệ chặt chẽ với cơ quan, ban ngành có thẩm quyền để đảm bảo môi trường kinh doanh ổn định phù hợp theo quy định của Pháp luật.
- Kết hợp với Phòng HCNS xây dựng đơn giá tiền lương đối với nhân viên thuộc phòng phù hợp với thị trường lao động và có chính sách đãi ngộ nhằm thu hút nhân tài.
4. Phối hợp với các phòng ban trong Công ty nhằm cung ứng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng:
- Phối hợp với phòng Marketing để lập chương trình chăm sóc khách hàng, quảng bá và khẳng định chất lượng sản phẩm và dịch vụ của Công ty.
- Lập chính sách ưu đãi và thu hút đối với khách hàng tiềm năng.
- Kiểm soát thông tin chất lượng sản phẩm khi lưu thông trên thị trường.
- Xây dựng phương án xử lý các mặt hàng lỗi, kém chất lượng
5. Quản lý, kiểm soát trong kinh doanh: 
- Xây dựng quy trình quản lý và kế hoạch xử lý, thúc đẩy tiêu thụ hàng tồn, các mặt hàng bán chậm, giảm thiểu tối đa rủi ro cho Công ty.
- Đối chiếu và tích cực thu hồi các khoản nợ, nhằm hạn chế thấp nhất các khoản nợ xấu, khó đòi.
- Dự đoán rủi ro kinh doanh, kiểm soát quá trình triển khai thực hiện kế hoạch kinh doanh từ đó lập biện pháp xử lý, đảm bảo hạn chế tối đa và phòng tránh rủi ro.
- Kiểm soát hoạt động bán hàng, kiểm soát chất lượng dịch vụ.
- Đào tạo, hướng dẫn và kiểm soát nhân sự giúp nâng cao hiệu quả hoạt động của phòng.
- Chịu trách nhiệm trước Tổng Giám Đốc về kết quả hoạt động của phòng.
- Các nhiệm vụ khác được phân công theo sự chỉ đạo của Tổng Giám Đốc.



Yêu cầu công việc:

* Trình độ: Tốt nghiệp từ Đại học trở lên chuyên ngành: kinh tế, quản trị kinh doanh … 
* Kinh nghiệm: trên 3 năm vị trí Giám đốc kinh doanh/trưởng phòng kinh doanh hoặc tương đương. Có kinh nghiệm trong ngành Mỹ phẩm làm đẹp là một lợi thế.
* Độ tuổi: Từ 30 - 45 tuổi.
* Tố chất/ năng khiếu: Điềm đạm, quyết đoán, ham học hỏi.
* Kỹ năng và kiến thức:
- Kỹ năng: 
+ Giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt.
+ Khả năng lãnh đạo đội nhóm và kết nối với các đồng nhiệp tốt.
+ Kỹ năng phân tích dữ liệu, quản lý thời gian.

Quyền lợi được hưởng:

Mức thu nhập trung bình: Từ 35 triệu trở lên +++ các loại thưởng như bên dưới.
Quyền lợi khi gia nhập Salonzo:
- Môi trường làm việc sạch, đẹp, thân thiện, năng động và chuyên nghiệp,
- Cơ hội làm việc cùng đội ngũ Quản lý năng động, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực mỹ phẩm về tóc.
- Cơ hội đào tạo, thăng tiến theo năng lực.
- Mức thưởng doanh số, thưởng KPI, thưởng năng suất, thưởng doanh thu cuối năm.
- Tham gia các sự kiện đẳng cấp tại các khách sạn, resort lớn;
- Nhân sự gắn bó lâu dài có cơ hội đóng góp cổ phần tại Công ty với cương vị là một cổ đông và có mức lợi tức đảm bảo;
- Chính sách, chế độ lao động: BHXH, BHYT, BHTN, BH 24h … 
- Chế độ phúc lợi: lễ tết, cưới, ốm đau, sinh nhật, nghỉ dưỡng trong và ngoài nước, thưởng nhân sự xuất sắc …

Công ty cổ phần Mỹ Phẩm Salonzo

100-200 nhân viên

Tầng 3, D2 Giảng Võ, Phường Giảng Võ, Quận Ba Đình, Hà Nội

Công ty cổ phần Mỹ Phẩm Salonzo (Salonzo Cosmetics Company) được thành lập năm 2007, hoạt động trong các lĩnh vực nhập khẩu và phân phối độc quyền các sản phẩm mỹ phẩm cao cấp chăm sóc tóc v... Xem thêm

Việc làm đề xuất cho bạn
Việc làm theo ngành nghề
Menu