Tải app JobsGO

Quản Lý Đại Lý Kinh Doanh Bất Động Sản

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Quản Lý Đại Lý Kinh Doanh Bất Động Sản đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Trưởng Nhóm/Trưởng Phòng

    Ngày đăng tuyển

    12/07/2021

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    Yêu cầu kinh nghiệm

    2 - 3 năm

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 15 Lê Văn Thiêm, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

    Việc làm Hà Nội

    Mô tả công việc

    1. Phụ trách hoạt động Đại lý và tổ chức triển khai bán hàng
    - Xây dựng, triển khai kế hoạch bán hàng/phân phối sản phẩm BĐS, và thúc đẩy các hoạt động kinh doanh theo từng dự án công ty làm Tổng Đại lý theo chiến lược Công ty.
    - Thiết lập và hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh theo yêu cầu của Ban LĐ; Phân bổ chỉ tiêu cho từng Agents, hỗ trợ để Agents đạt được chỉ tiêu doanh số
    - Tìm hiểu và phân tích kỹ lưỡng thị trường/khu vực/dự án đang triển khai
    - Huấn luyện, đào tạo Agents bán hàng, thiết lập các tiêu chuẩn về kết quả hoạt động, phát triển các Agent bán hàng.
    - Đào tạo/phổ biến các dự án, chính sách quy trình công ty đang phân phối cho các đại lý. Hiểu rõ về thông tin dự án/sản phẩm, các văn bản pháp lý sẽ ký kết với khách hàng để đảm bảo đào tạo cho Agents thông tin chính xác
    - Tìm kiếm và khai thác các đại lý tiềm năng
    - Nghiên cứu, thẩm định năng lực đại lý và đề xuất đến ban Giám đốc ký Hợp đồng phân phối.
    - Hỗ trợ, thúc đẩy, quản lý, giám sát công tác bán hàng của các đại lý.
    - Phối hợp cùng các đại lý giải quyết các vấn đề phát sinh, khó khăn, vướng mắc của khách hàng, giúp đại lý đảm bảo chỉ tiêu và tuân thủ đúng các quy định của chủ đầu tư.
    - Phối hợp với Bộ phận marketing để triển khai giúp Đại lý triển khai bán hàng 2. Phát triển đối tác
    - Triển khai các hoạt động hỗ trợ kinh doanh như xây dựng mối quan hệ với các ngân hàng, đối tác...
    - Xây dựng, phát triển và quản lý hệ thống đại lý, cộng tác viên môi giới.
    - Có mạng lưới Đại lý kết nối với là một lợi thế triển khai 3. Phối hợp với các bộ phận khác
    - Phối hợp trong việc nghiên cứu thị trường & marketing:
    thu thập thông tin thị trường Bất động sản và đưa ra đề xuất, kiến nghị, tham mưu cho Ban giám đốc về hoạt động bán hàng & marketing.
    - Đưa ra các giải pháp nhằm thúc đẩy công việc thu hồi công nợ và hỗ trợ chăm sóc khách hàng. 4. Các công việc khác theo yêu cầu của Ban giám đốc (nếu có).

    Yêu cầu công việc


    - Tốt nghiệp ĐH các ngành liên quan đến Kinh tế, Marketing, Bất động sản là một lợi thế
    - Ít nhất 2 năm trong vai trò Quản lý đại lý. Ưu tiên từng làm quản lý đại lý cho công ty chủ đầu tư lớn, uy tín như: Vingroup, Sunshine, FLC, Flamigo, Novaland…
    - Khả năng tổ chức, quản lý công việc tốt. Nhạy bén trong kinh doanh.
    - Khả năng tổng hợp, phân tích, đánh giá tốt.
    - Kỹ năng xử lý tình huống tốt.
    - Có mối quan hệ tốt trong cộng đồng bất động sản

    Quyền lợi được hưởng

    - Lương, thưởng hoa hồng theo thỏa thuận

    - Chế độ khác: ăn trưa, gửi xe, Cung cấp điện thoại + chi trả tiền điện thoại

    - Thưởng: 2-5 tháng tùy theo tình hình doanh thu hàng năm

    - Các chế độ Bảo hiểm BHXH, BHYT… đầy đủ theo Luật quy định.

    Bất động sản

    Tầng 3 - CT1, Yên Hoà Parkview, số 3 đường Vũ Phạm Hàm, phường Yên Hoà, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội

    200-500 nhân viên

    Công ty Hồng Quân có Địa chỉ tại Tầng 3-CT1, khu đô thị Yên Hòa Parkview, số 3 đường Vũ Phạm Hàm, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội (ĐKKD- P1006 nhà B Khách sạn Thể... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume