Tải app JobsGO

Quản Lý Cửa Hàng Cafe & Mini Mart

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Quản Lý Cửa Hàng Cafe & Mini Mart đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Trưởng Nhóm/Trưởng Phòng

    Ngày đăng tuyển

    18/05/2023

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Đại Học

    Yêu cầu kinh nghiệm

    4 - 5 năm

    Địa điểm làm việc

    ⇒ Tòa nhà Samsung, Khu đô thị Tây Hồ Tây, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

    Việc làm Hà Nội Việc làm Quận 2

    Mô tả công việc

    - Kiểm soát hàng hóa về lượng cung ứng (tạo mã hàng hóa, nhập kho, đề xuất mua hàng, quản lý tồn kho), và điều hành toàn bộ hoạt động kinh doanh tại cửa hàng

    - Quản lý toàn bộ tài sản, hàng hóa và nhân sự tại chi nhánh HN

    - Đào tạo, phân công công việc, và đánh giá năng lực của nhân sự tại cửa hàng

    - Tổ chức, xây dựng các hoạt động bán hàng để thu hút khách hàng và tăng doanh thu

    - Đảm bảo việc trưng bày hàng hóa luôn bắt mắt

    - Kiểm soát, đánh giá, và lập báo cáo phân tích tình trạng hoạt động của hàng hóa & đề xuất phương án xử lý; và phối hợp với các phòng ban liên quan tại HCM để đảm bảo hoạt động của cửa hàng theo đúng Quy trình – quy định của công ty

    - Những công việc liên quan khác sẽ theo sự hướng dẫn của Ban Lãnh Đạo tại chi nhánh chính trong HCM

    - Nhận và kểm tra số doanh thu tiền mặt ngày hôm trước + kiểm điếm số lượng bill có khớp với số lượng hóa đơn đã xuất trên phần mềm

    - Lập file báo cáo doanh thu bao gồm doanh thu tiền mặt và các thanh toán không dùng tiền mặt (Thẻ ATM, VISA, MASTER) => Hàng tuần gửi cho Kế toán của trụ sở TP HCM và đối soát số liệu

    - Quản lý bill và các hồ sơ chứng từ liên quan theo hướng dẫn của Trụ sở

    - Hàng tháng tập hợp các chứng từ có giá trị pháp lý (Hợp đồng mua bán, Phiếu nhập xuất kho, Hóa đơn đầu vào…) gửi về trụ sở chính

    Yêu cầu công việc

    - Có kinh nghiệm quản lý từ 04 năm trở lên (ưu tiên lĩnh vực bán lẻ hàng tiêu dùng tại các Siêu Thị, Mini mart, hoặc tương đương...)

    - Tốt nghiệp Đại Học, tuổi từ 25 tuổi ~35 tuổi - Kỹ năng quản lý, lãnh đạo đội nhóm, và giải quyết vấn đề

    - Trung thực và nhiệt huyết trong công việc

    - Sử dụng thành thạo máy tính, nhanh nhạy với việc sử dụng công nghệ phần mềm (Máy POS, Misa)

    - Thành thạo Microsoft Office bao gồm Word, Excel...

    Quyền lợi được hưởng

    - Được đóng bảo hiểm đầy đủ theo quy định nhà nước và công ty

    - Hỗ trợ đồng phục

    - Nghỉ mỗi tuần 1 ngày

    - Làm tăng ca sau 8 tiếng được tính thêm tiền tăng ca theo quy định

    - Được hỗ trợ tiền ăn 1 phần/1 ca từ 8 tiếng.

    Công Ty TNHH PSL Vina
    Chào đón bạn đến với

    Công Ty TNHH PSL Vina

    - Golf 3D - Cafe & Mini Mart - Du lịch

    173B Xa Lộ Hà Nội, Phường Thảo Điền, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

    PSL Vina được thành lập vào tháng 10/2014. Chúng tôi kinh doanh đa dạng trên các mảng: Thi công lắp đặt Golf 3D, Dịch vụ chơi golf 3D - K.GOLFTOWN, show room tại Thảo Điềm Quận 2 H... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume