Quản Lý Cửa Hàng

  • Mức lương: Thỏa thuận

  • Hết hạn trong: 29 ngày nữa

Ứng tuyển qua APP

QUẢN LÝ NHÂN VIÊN: Đề xuất tuyển dụng các chức danh cho bộ phận cửa hàng. Tham gia tuyển chọn và đào tạo NV mới.

Địa điểm làm việc:

87A CMT8, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh - ( Hồ Chí Minh)

Ngành nghề:

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu):

Trung cấp - Nghề

Tính chất công việc:

Toàn thời gian

Yêu cầu kinh nghiệm:

2 - 3 năm

Mô tả công việc:

 QUẢN LÝ NHÂN VIÊN:

- Đề xuất tuyển dụng các chức danh cho bộ phận cửa hàng.

- Tham gia tuyển chọn và đào tạo NV mới.

- Tổ chức hướng dẫn, kèm cặp nhân viên theo đúng tiêu chuẩn nghiệp vụ của cửa hàng.

- Tổ chức đánh giá kết quả đào tạo và thử việc, hiệu quả công việc và có đề xuất thăng tiến/ thưởng/ xử lý sai phạm nhân viên.

- Lên lịch công việc cho NV hàng tuần và điều chỉnh phát sinh.

- Sắp xếp điều động nhân viên thực hiện công việc.

- Đánh giá kết quả công việc và năng lực của NV định kỳ.

- Tổ chức thực hiện theo các quy định về quản lý nhân sự của công ty.

* QUẢN LÝ TÀI CHÍNH:

- Chịu trách nhiệm về việc thực hiện chỉ tiêu doanh thu của cửa hàng.

- Kiểm soát chi phí hoạt động và hàng hủy.

- Trực tiếp theo dõi và báo cáo doanh thu hàng ngày, nộp doanh thu đúng theo quy định của công ty.

- Trực tiếp ký, theo dõi, ký xác nhận và báo cáo việc hủy hàng, hủy bill bán hàng hàng ngày.

* QUẢN LÝ HÀNG HÓA, TÀI SẢN:

- Trực tiếp làm đề xuất mua nguyên vật liệu, hàng hóa hàng ngày liên quan đến bộ phận trực thuộc lên Giám sát khu vực /Trưởng phòng Vận hành.

- Theo dõi số lượng công cụ dụng cụ tài sản hàng tháng, giải trình cho Trưởng phòng Vận hành số lượng hư hỏng, mất mát.

- Trực tiếp xử lý các loại món ăn, đồ uống bị hư hỏng.

- Ký các phiếu điều chuyển tài sản, thực phẩm, món ăn.

* GIẢI QUYẾT SỰ CỐ, KHIẾU NẠI CỦA KHÁCH:

- Trực tiếp giải quyết các khiếu nại của khách.

- Tổ chức việc theo dõi đánh giá sự thoả mãn của khách theo quy trình công ty.

- Báo cáo Giám sát khu vực /Trưởng phòng Vận hành kết quả giải quyết.

ĐIỀU HÀNH CÔNG VIỆC:

- Trực tiếp giải quyết các khiếu nại của khách.

- Tổ chức việc theo dõi đánh giá sự thoả mãn của khách theo quy trình công ty.

- Báo cáo Giám sát khu vực /Trưởng phòng Vận hành kết quả giải quyết.

* QUẢN LÝ TIÊU CHUẨN PHỤC VỤ:

- Trực tiếp giải quyết các khiếu nại của khách.

- Tổ chức việc theo dõi đánh giá sự thoả mãn của khách theo quy trình công ty.

- Báo cáo Giám sát khu vực /Trưởng phòng Vận hành kết quả giải quyết.

THỰC HIỆN CÔNG VIỆC PHA CHẾ, BÁN HÀNG:

- Đảm nhiệm việc pha chế và bán hàng tương tự mô tả công việc nhân viên khi trực tiếp thực hiện nhiệm vụ pha chế và bán hàng.

THỰC HIỆN CÁC CÔNG VIỆC KHÁC DO CẤP TRÊN GIAO

Yêu cầu công việc:

-  Tốt nghiệp trung cấp trở lên

-  Anh văn giao tiếp tốt

-  Thành thạo vi tính văn phòng (word, excel, powerpoint)

-   Bằng Nghiệp vụ – chuyên ngành du lịch, khách sạn, ăn uống là một lợi thế.

-   Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm quản lý cửa hàng các chuỗi cửa hàng tiện lợi, cà phê

-  Kỹ năng lãnh đạo

-  Kỹ năng hoạch định, tổ chức

-  Kỹ năng kiểm soát chi phí

-  Kỹ năng giao tiếp, dịch vụ khách hàng, giải quyết vấn đề

-  Am hiểu các quy định của Nhà nước về VSATTP, PCCC

Quyền lợi được hưởng:

  • Máy tính xách tay
  •  Bảo hiểm theo quy định
  •  Phụ cấp
  •  Đồng phục
  •  Thưởng
  •  Đào tạo
  •  Công tác phí
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Trung Nguyên

>500 nhân viên

82 - 84 Bùi Thị Xuân, P. Bến Thành, Q 1, Hồ Chí Minh

Công ty Cổ phần Tập đoàn Trung Nguyên được thành lập vào ngày 16 tháng 6 năm 1996 ở thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk, khu vực trồng cà phê lớn nhất của Việt Nam. Từ một hãng cà phê nhỏ,... Xem thêm

Việc làm đề xuất cho bạn
Việc làm theo ngành nghề
Menu