Quận Long Biên 31/03/2024 Đến 20 triệu VNĐ
Quận Long Biên 27/04/2024 Thỏa thuận
Quận Hai Bà Trưng 31/03/2024 6 - 30 triệu VNĐ
Quận Đống Đa 05/04/2024 30 - 50 triệu VNĐ
Quận Nam Từ Liêm 10/04/2024 15 - 50 triệu VNĐ
Quận Cầu Giấy 20/04/2024 18 - 25 triệu VNĐ
Hà Nội 03/04/2024 20 - 50 triệu VNĐ
Quận Thanh Xuân 06/04/2024 Đến 30 triệu VNĐ
Quận Cầu Giấy 20/04/2024 Thỏa thuận
Quận Cầu Giấy 20/04/2024 Thỏa thuận
Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Trưởng Nhóm/Trưởng Phòng
Ngày đăng tuyển
27/05/2020
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Cao Đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
1 - 2 năm
Địa điểm làm việc
1. Doanh thu - Tổng doanh thu tại cơ sở theo target đưa ra từ Ban Giám đốc.
- Tỉ lệ khách mới tới qua khách cũ giới thiệu (Chăm sóc tốt khách cũ để họ giới thiệu cho khách mới) - Tỉ lệ chốt khách mới/khách tới qua facebook (từ 60% trở nên, mức tăng dần theo các tháng)
- Trung bình chi trả 1 khách hàng. - Tỉ lệ khai thác lại doanh thu từ khách hàng cũ.
- Chủ động đưa ra các đề xuất về chương trình marketing, sale cho tháng tiếp theo hoặc những điều chỉnh cần thực hiện ngay trong tháng.
2. Nhân sự - Đề xuất nhân sự: Tăng hoặc giảm theo từng vị trí, theo từng thời điểm.
- Xây dựng nội quy thưởng phạt
- Xây dựng bảng phân chia công việc hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng cho nhân viên.
- Xử lý các vấn đề nội bộ trong nhân viên: Chia tour thực hiện trị liệu, nhận tiền tip, ngày nghỉ, thời gian nghỉ…
- Đào tạo nhân sự cấp dưới: Trực tiếp đào tạo hoặc đề xuất chuyên gia về đào tạo.
- Giám sát việc thực hiện các nội quy, quy định của nhân viên.
3. Điều hành
- Xử lý phản hồi của khách hàng, có quyền và trách nhiệm cao nhất trong cơ sở trong việc xử lý các tình huống.
- Chăm sóc, tư vấn và khai thác khách hàng.
- Ghi nhận, tập hợp những phản hồi của khách hàng để đưa ra những đề xuất phù hợp, giúp phát triển cơ sở.
- Có quyền và chịu trách nhiệm điều tiết các nhân sự tại cơ sở mình quản lý theo phân công công việc đã nhận với Ban Giám đốc.
- Chịu trách nhiệm trong việc tiếp đón các đoàn thanh, kiểm tra, các ban ngành, đoàn thể.
- Chịu trách nhiệm giám sát và duy trì đủ số lượng hàng hóa, văn phòng phẩm, thiết bị cần thiết sử dụng trong spa, yêu cầu order thêm khi cần thiết.
- Quản lý kho hàng.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan đảm bảo spa luôn sạch sẽ, đáp ứng các tiêu chuẩn vệ sinh, an toàn và trang thiết bị luôn trong tình trạng hoạt động tốt.
- Đảm bảo lỗi thiết bị và hệ thống nhanh chóng được báo cáo và sửa chữa.
- Thực hiện báo cáo theo định kỳ ngày, tháng, năm.
- Kinh nghiệm : 1 năm trong lĩnh vực
- Tốt nghiệp Cao Đẳng,Đại Học trở lên.
- Am hiểu về thị trường đặc biệt là thị trường mỹ phẩm, làm đẹp, thời trang, sức khỏe là lợi thế.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp cơ hội thăng tiến và phát triển tốt.
- Được đào tạo chuyên môn trong quá trình làm việc
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo luật LĐ. Nghỉ lễ tết theo quy định.
- Tham gia các hoạt động tập thể: Du lịch, event, teambulding dã ngoại, hiếu, hỉ, ốm đau…
Các thông tin khác
- Hình thức: Nhân viên chính thức.
- Thời gian thử việc: 1 tháng
Thời gian làm việc: 8h00 - 17h00 hoặc 8h00-17h30 (từ thứ hai đến sáng thứ bảy)
- Địa điểm làm việc: Tầng 14 tòa nhà Viwaseen, 48 Tố Hữu, P. Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Số 10 ngõ 281 Phương Mai, phường Kim Liên, quận Đống Đa, Hà Nội
50-100 nhân viên
Công ty TNHH Thương Mại Vạn Minh
Địa chỉ: Số 10 ngõ 281 Phương Mai, phường Kim Liên, quận Đống Đa, Hà Nội
Giấy phép hoạt động số: 0103073218 cấp ngày 13/03/2017 tại Sở kế hoạch & Đ... [Xem thêm]
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi