Tải app JobsGO

Quản Lý Chi Nhánh

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương 30 - 60 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Quản Lý Chi Nhánh đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Trưởng Nhóm/Trưởng Phòng

    Ngày đăng tuyển

    27/01/2021

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    Yêu cầu kinh nghiệm

    3 - 5 năm

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 707 Đường Kha Vạn Cân, Thủ Đức, Ho Chi Minh City

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Thủ Đức

    Mô tả công việc

    Quản lý các hoạt động trong Chi nhánh:

    • Tổ chức các Trưởng Bộ phận/Phòng ban thực hiện tốt các nhiệm vụ, mục tiêu được giao và Quy chế của Công ty.
    • Chịu trách nhiệm doanh số, theo dõi tình hình kinh doanh của Chi nhánh.
    • Tham gia đào tạo, hướng dẫn nhân viên thuộc Chi nhánh mình quản lý và các buổi đào tạo do Ban Giám Đốc phân công.
    • Tham mưu, đóng góp ý kiến cho Ban Giám Đốc trong kế hoạch phát triển Chi nhánh và hệ thống Công ty.
    • Quản lý chi nhánh phối hợp cùng các Trưởng Bộ phận/Phòng ban cập nhật các Khóa học/Hội thảo chuyên môn… lên kế hoạch trình Ban Giám Đốc phê duyệt tham gia/cử đi đào tạo bên ngoài.
    • Thực hiện các công tác đối ngoại, tiếp đón, làm việc với các đối tác của Chi nhánh, làm việc với các Cơ quan chức năng trong phạm vi địa bàn chi nhánh.
    • Chủ động nghiên cứu đối thủ cạnh tranh, tâm lý khách hàng, xu hướng thị trường, chính sách cũng như đưa ra dự báo tình hình kinh doanh để tham mưu cho Ban Giám Đốc.
    • Giải quyết khiếu nại của khách hàng: tiếp cận và làm rõ nguyên nhân khiếu nại

    Giám sát, duy trì hệ thống làm việc của Chi nhánh:

    • Kiểm tra việc thực hiện quy chế Công ty, quy định kỹ thuật, quy chế quản lý các Bộ phận/Phòng ban của Chi nhánh.
    • Đôn đốc nhắc nhở toàn thể nhân viên tại Chi nhánh về việc thực hiện nội quy và các quy định của công ty. Đề xuất khen thưởng các nhân viên có ý thức làm việc tốt, kỷ luật các nhân viên vi phạm.
    • Kiểm soát việc thực hiện tiết kiệm vật liệu nha khoa, chi phí văn phòng(Điện, Nước…)các trang thiết bị và máy móc, thực hiện vệ sinh và an toàn lao động.
    • Định kỳ sơ kết, tổng kết công tác báo cáo Ban Giám Đốc; những diễn biến bất thường, đột xuất phải báo cáo ngay.
    • Xem xét, kiểm tra các Báo cáo, Chứng từ liên quan trước khi trình lên Ban Giám Đốc phê duyệt.
    • Tham gia nhận xét và đánh giá KPI cho các Bộ phận/Phòng ban thuộc Chi nhánh mình quản lý.
    • Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Ban Giám Đốc.

    Yêu cầu công việc

    • Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
    • Kinh nghiệm từ 3năm trở lên tại vị trí tương đương. Khả năng truyền đạt thông tin, điều hành quản lý đội ngũ nhân viên
    • Hiểu & nắm quy trình vận hành theo hệ thống chuỗi
    • Khả năng phân tích báo cáo.
    • Ưu tiên: Ứng viên đã từnglàm việc trong đơn vị hệ thống chuỗi, bán lẻ, hệ thống phòng khám, bệnh viện,...

    Quyền lợi được hưởng

    • Chế độ bảo hiểm
    • Du Lịch
    • Phụ cấp
    • Đồng phục
    • Chế độ thưởng
    • Chăm sóc sức khỏe
    • Đào tạo
    • Tăng lương
    • Phụ cấp thâm niên
    • Nghỉ phép năm
    Công Ty TNHH Nha Khoa Bảo Việt
    Mời bạn đến làm việc ở

    Công Ty TNHH Nha Khoa Bảo Việt

    Y tế

    20 – 22 Lê Văn Việt, Phường Hiệp Phú, Quận 9, Hồ Chí Minh

    Nha Khoa Bảo Việt được thành lập vào tháng 02/09/2013, với sứ mệnh “Bảo vệ nụ cười Việt”. Qua đó, mang đến cho khách hàng một địa chỉ nha khoa uy tín, hiện đại với mức giá hợp... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume