Tải app JobsGO

Quản Lý Chi Nhánh

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương 15 - 20 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Quản Lý Chi Nhánh đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Trưởng Nhóm/Trưởng Phòng

    Ngày đăng tuyển

    07/08/2019

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    Yêu cầu kinh nghiệm

    3 - 5 năm

    Yêu cầu độ tuổi

    30-45 tuổi

    Yêu cầu ngôn ngữ

    Tiếng Anh Tiếng Anh

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 17 Ngọc Hà, Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

    Việc làm Hà Nội Việc làm Ba Đình

    Ngành nghề

    Mô tả công việc

    - Đạt được doạnh số Công ty giao theo từng tháng, từng Quý, từng năm

    - Nhận chỉ tiêu doanh số từ Trưởng phòng Sale& Marketing và phân bổ cho Nhân viên

    - Tổng hợp và theo dõi doanh thu hàng ngày, tháng.

    - Đề xuất các chương trình, biện pháp thúc đẩy bán hàng

    - Lập danh sách và quản lý hệ thống khách hàng, lên kế hoạch chăm sóc khách hàng

    - Tìm kiếm khách hàng mới & chăm sóc khách hàng cũ

    - Quản lý và giám sát hoạt động bán hàng online- content bài viết của nhân viên BH online- content và nhân viên PR- Marketing, cùng team này đề xuất lên chương trình quảng cáo PR- Marketing nhằm thúc đẩy doanh số online và nhận diện thưởng hiệu , hình ảnh công ty.

    - Lập danh sách và quản lý hệ thống khách hàng, lên kế hoạch chăm sóc khách hàng

    - Tìm kiếm khách hàng mới & chăm sóc khách hàng cũ

    - Quản lý nhân sự

    - Trực tiếp theo dõi số lượng tiền thu vào, hàng bán ra hàng ngày.

    - Giám sát việc bàn giao quỹ của các bộ phận, ký xác nhận sau mỗi ca làm việc

    - - Trực tiếp ký và theo dõi việc huỷ hoá đơn bán hàng hàng ngày. Theo dõi và ký các Đề nghị thanh toán, Đề nghị thu tiền, phiếu Discount Form

    - Quản lý hàng hóa, tài sản công cụ dụng cụ

    Yêu cầu công việc

    - Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, dịch vụ Nhà hàng, khách sạn, ….

    - Hiểu biết sâu về lĩnh vực quản trị dịch vụ, chất lượng dịch vụ.

    - Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm từ 3-5 năm trở lên tại vị trí tương đương

    - Kỹ năng lãnh đạo, điều hành, điều phối tốt; Kỹ năng lập Kế hoạch, Kỹ năng giao tiếp tốt, Kỹ năng thuyết phục, đàm phán (đặc biệt trong giao dịch ký kết Hợp đồng), Kỹ năng giải quyết xung đột, Kỹ năng đào tạo, huấn luyện, động viên nhân sự.

    - Tin học: Sử dụng tốt phần mềm Tin học Văn phòng

    - Lịch sự, Điềm đạm, Trung thực, nhiệt tình, Nhanh nhẹn, năng động, có tinh thần trách nhiệm, không ngại khó và chịu được áp lực công việc; Đam mê ngành dịch vụ

    - Giao tiếp tiếng Anh thành thạo.

    Quyền lợi được hưởng

    - Mức lương chính thức: Thỏa thuận

    - Thưởng doanh số: Theo quy định của công ty

    - Trợ cấp ăn trưa: 20.000 đồng/ngày

    - Phụ cấp trang điểm: 100.000 đồng/ tháng

    - Được hưởng đầy đủ các quyền lợi theo quy định như BHXH, BHYT, tham quan, du lịch.

    - Các chế độ lương, thưởng được hưởng theo quy định của công ty

    - Khám chữa bệnh tổng quát hàng năm

    Công ty cổ phần Thủ Công Mỹ Nghệ Hoa Lư
    Mời bạn đến làm việc ở

    Công ty cổ phần Thủ Công Mỹ Nghệ Hoa Lư

    Kinh doanh, thủ công mỹ nghệ, đũa tre, gỗ sử dụng 1 lần, tăm tre

    17-19 Đặng Dung, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội

    >500 nhân viên

    Công ty thủ công mỹ nghệ Hoa Lư được đánh giá là một trong những doanh nghiệp hàng đầu của Việt Nam - chuyên thiết kế, sản xuất, kinh doanh và xuất khẩu các mặt hàng thủ công mỹ ng... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume