Quản Lý Chăm Sóc Khách Hàng (Call Center)

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương 10 - 16 triệu VNĐ
Việc làm Quản Lý Chăm Sóc Khách Hàng (Call Center) đã tạm dừng.
Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.
Mô tả công việc
  • Phối hợp với các bộ phận khác để thiết kế, đề xuất & triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng.

  • Xây dựng các quy trình, chính sách và tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng.

  • Quản lý, đào tạo và đảm bảo đội ngũ chăm sóc khách hàng có đủ năng lực để trợ giúp & tư vấn cho Khách hàng thông tin về các sản phẩm & dịch vụ của Công ty.

  • Phân tích số liệu thống kê hoặc dữ liệu khác để xác định mức độ dịch vụ khách hàng mà Công ty đang cung cấp và để đảm bảo sự hài lòng của Khách hàng.

Yêu cầu công việc
  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm về dịch vụ CSKH.

  • Kỹ năng đàm phán tốt và giải quyết vấn đề tốt.

  • Nhiệt tình và có trách nhiệm cao trong công việc, có thể làm việc dưới áp lực cao.

  • Có máy tính cá nhân

Quyền lợi được hưởng
  • Lương: $600-$800/tháng + thưởng hiệu quả.

  • Môi trường làm việc năng động, nhiều cơ hội thăng tiến.

  • Được đào tạo về hệ thống quản lý khách hàng.

  • Được tham gia vào các chương trình đào tạo.

Địa điểm làm việc

1 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội (Hà Nội)

Ngành nghề
Tính chất công việc

Toàn thời gian

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu)

Cao Đẳng

Yêu cầu kinh nghiệm

2 - 5 năm

1 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội

http://medici.vn/

Medici là một Công ty công nghệ trong lĩnh vực Y tế, được thành lập tại Việt Nam bởi đội ngũ sáng lập 100% là người Việt Nam. Là một công ty của người Việt Nam, vì người Việt Nam, chúng tôi hướng đ [...]

Medici

Tải miễn phí ứng dụng

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

Tải cho Android Tải cho iOS
Tạo CV / Resume
Chat