Quản Lý Chăm Sóc Học Viên (Kid Succes Manager)

  • Hết hạn trong 30 ngày nữa
  • Mức lương 22 - 33 triệu VNĐ
Mô tả công việc

Hoạt động vận hành:

- Phụ trách phát triển concept hoạt động và chăm sóc học viên cho hệ thống học tập ứng dụng, tích hợp công nghệ cao cho trẻ em lần đầu tiên được triển khai tại Việt Nam và Đông Nam Á. Hệ thống học tập với mục tiêu cá nhân hóa việc học (personalized learning) và sự phát triển toàn diện của trẻ em, tăng cường tương tác qua các hoạt động nhóm (project based), cuộc thi năng khiếu (contest), trang bị cho trẻ kỹ năng và kiến thức để trở thành công dân toàn cầu (global citizen) tương lai.

- Tuyển dụng, đào tạo, quản lý đội ngũ Kid Success Advisor nhiệt huyết, yêu trẻ em (kid at heart), chuyên môn cao (domain expertise), có trách nhiệm trong sứ mệnh đào tạo (ownership) và mong muốn phát triển một sản phẩm giáo dục chất lượng cho trẻ (quality driven).

- Nghiên cứu sản phẩm và xây dựng giải pháp tư vấn cha mẹ và trẻ em trong quá trình học tập để các bé yêu thích việc học và đạt hiệu quả.

- Xây dựng hệ thống thu thập, phân tích các phản hồi của học viên và phụ huynh phục vụ cải tiển chất lượng dịch vụ liên tục, áp dụng các công nghệ giáo dục mới phổ biến trên thế giới Data Mining, Adaptive Learning và AI trí tuệ nhân tạo vào thu thập, phân tích và đánh giá chất lượng học tập của học viên trong hệ thống học tập.

- Xây dựng và triển khai các hoạt động xây dựng cộng đồng và tổ chức event cho học viên, gặp gỡ giữa các cha mẹ và học viên, các sự kiện ra mắt sản phẩm mới, trải nghiệm tính năng mới.

- Hợp tác với các đối tác nước ngoài trong quá trình nghiên cứu phát triển sản phẩm, tăng tương tác và kết quả học tâp của học viên.

- Thường xuyên giám sát và phân tích cải tiến chất lượng của các hoạt động học viên trong chương trình, bắt kịp nhu cầu học viên và xu hướng của thế giới.

Hoạt động phát triển:

- Nghiên cứu và Xây dựng hệ thống CMS quản lý khách hàng tự động.

- Phối hợp chặt chẽ với bộ phận product, R&D, marketing trong các dự án cải thiến liên tục chất lượng sản phẩm và dịch vụ

- Phối hợp triển khai các chương trình referral marketing

- Phát triển đối tác trong nước với các trường tiểu học, trường quốc tế, các tổ chức giáo dục khác.

- Phát triển đối tác chiến lược với các trường tiểu học tại Mỹ và các tổ chức giáo dục offline về STEAM

Yêu cầu công việc

- Yêu trẻ và có kinh nghiệm quản lý trong lĩnh vực quản lý học viên hoặc chăm sóc khách hàng

- Quan tâm đến chất lượng giáo dục, luôn hướng đến cải tiến chất lượng giáo dục tốt hơn nữa.

- Thường xuyên cập nhật các công nghê, xu hướng mới trong ngành giáo dục trẻ em Educational Leadership tốt.

- Là người có tinh thần dịch vụ và trách nhiệm cao.

- Có khả năng học hỏi nhanh, luôn tìm tòi cải tiến trong công việc

- Tư duy tốt, có kỹ năng quản lý, khả năng học hỏi, phân tích và làm việc với dữ liệu tốt

-  Trình độ Tiếng Anh tốt

-  Ưu tiên có kinh nghiệm quản lý và xây dựng đội ngũ customer success

- Nghiêm túc với deadline, multitask và biết ưu tiên công việc khi cần

- Khả năng giao tiếp và trao đổi công việc bằng ngôn ngữ và văn bản tốt

Quyền lợi được hưởng
  •  Bảo hiểm theo quy định
  •  Du Lịch
  •  Thưởng
  •  Chăm sóc sức khỏe
  •  Đào tạo
  •  Tăng lương
Địa điểm làm việc

Tầng 3, Số 75 Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội - (Hà Nội)

Ngành nghề
Tính chất công việc

Toàn thời gian

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu)

Đại Học

Yêu cầu kinh nghiệm

1 - 2 năm

Tổ hợp Công nghệ Giáo dục Topica

Kinh doanh, Công nghệ thông tin, Giáo dục/Đào tạo/Thư viện

Tầng 3, Số 75 Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội

Xem email của Nhà Tuyển Dụng

Xem số điện thoại của Nhà Tuyển Dụng

https://topica.edu.vn/

>500 nhân viên

TỔ HỢP GIÁO DỤC TOPICA Tổ hợp công nghệ giáo dục Topica là đơn vị đào tạo trực tuyến hàng đầu Đông Nam Á, và là tổ chức Việt Nam đầu tiên xuất khẩu công nghệ giáo dục ra nước ngoài. Topica Uni cung cấp hạ tầng công nghệ và dịch vụ cho 8 trường ĐH ở Việt Nam và Philippines để triển khai đào tạo Cử nhân trực tuyến chất lượng cao. Topica Native triển khai chương trình luyện nói tiếng Anh trực tuyến cho học viên tại Thái Lan và Việt Nam, và là đơn vị đầu tiên trên thế giới phát triển ứng...

Chat