Quản Lý Ca Trực - Hỗ Trợ Trải Nghiệm KHCN 24/7

  • Mức lương: Thỏa thuận

  • Thời hạn: Đã hết hạn

Việc làm đã tạm dừng đăng tuyển!
Giám sát ca trực, hỗ trợ Agent xử lý các tình huống phức tạp, tình huống khó, tình huống gấp/ rủi ro phát sinh trong ca. Kiểm soát năng suất, chất lượng hỗ trợ team. Báo cáo chỉ số vận hành cho Giám đốc hỗ trợ trải nghiệm KHCN 24/7. Tiếp nhận cuộc gọi và hỗ trợ tư vấn, xử lý thắc mắc, khiếu nại, phản ánh của khách hàng liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của SeABank. Thực hiện theo dõi các báo cáo và phản hồi kịp thời đến Lãnh đạo Trung tâm, Lãnh đạo phòng các vấn đề phát sinh trong quá trình t...
Thông tin nhà tuyển dụng
NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN ĐÔNG NAM Á

100-200 nhân viên

thủ đô Hà Nội

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) có trụ sở chính tại 25 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội, SeABank được biết đến là một trong nhóm dẫn đầu các ngân hàng thương mại cổ phần lớn nhất Việt Nam về qui mô vốn... Xem thêm

Địa điểm làm việc:

thủ đô Hà Nội - (Hà Nội)

Ngành nghề:

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu):

Đại Học

Tính chất công việc:

Toàn thời gian

Yêu cầu kinh nghiệm:

1 - 3 năm

Mô tả công việc:

1. Thực hiện làm việc theo chế độ trực ca được phân công và thực hiện:

Giám sát ca trực, hỗ trợ Agent xử lý các tình huống phức tạp, tình huống khó, tình huống gấp/ rủi ro phát sinh trong ca.
Kiểm soát năng suất, chất lượng hỗ trợ team. Báo cáo chỉ số vận hành cho Giám đốc hỗ trợ trải nghiệm KHCN 24/7.
Xây dựng kịch bản hỗ trợ KH ngay khi có phát sinh.
Xây dựng kế hoạch đào tạo mới, đào tạo lại nhân viên
Chủ động thực hiện cập nhật thông tin về quy trình, quy định sản phẩm dịch vụ của SeABank và truyền thông kịp thời đến Agent.
2. Thực hiện các công việc hỗ trợ khác:

Tiếp nhận cuộc gọi và hỗ trợ tư vấn, xử lý thắc mắc, khiếu nại, phản ánh của khách hàng liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của SeABank.
Thực hiện theo dõi các báo cáo và phản hồi kịp thời đến Lãnh đạo Trung tâm, Lãnh đạo phòng các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện công việc.
Chủ động đề xuất ý kiến về những vướng mắc phát sinh liên quan đến sản phẩm dịch vụ và quy định nội bộ của SeABank.
3. Thực hiện các nhiệm vụ khác có liên quan do Lãnh đạo Trung tâm và Lãnh đạo Phòng giao.

 

Yêu cầu công việc:

Trình độ chuyên môn:
+ Chuyên ngành đào tạo: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Tài chính - Ngân hàng, Kế toán - kiểm toán, Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc các chuyên ngành có liên quan.

+ Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp thành thạo. Có thể và đọc hiểu được các tài liệu liên quan đến công việc

+ Trình độ tin học: Thành thạo tin học văn phòng.

Phẩm chất cá nhân:
Chịu được áp lực công việc, tính tuân thủ cao;
Chủ động, có tinh thần trách nhiệm cao;
Có tư cách đạo đức tốt, cẩn trọng và trung thực.
Tận tâm với công việc, chu đáo khi hỗ trợ khách hàng
- Kỹ năng:

Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt
Giọng nói rõ ràng, phù hợp khi giao dịch qua điện thoại
Kỹ năng quản lý, làm việc nhóm và làm việc độc lập;
Kỹ thuyết trình, kỹ năng đào tạo, huấn luyện nhân viên.
- Khả năng

Khả năng tiếp nhận và truyền đạt thông tin rõ ràng, ngắn gọn, dễ hiểu;
Khả năng phán đoán, phân tích và tổng hợp vấn đề tốt, linh hoạt trong xử lý tình huống phát sinh.
Giao tiếp và hỗ trợ tốt bằng Tiếng Anh.

Quyền lợi được hưởng:

  • Bảo hiểm
  •  Du Lịch
  •  Thưởng
  •  Chăm sóc sức khỏe
  •  Đào tạo
  •  Tăng lương
Việc làm đề xuất cho bạn
Việc làm theo ngành nghề
Menu