Tải app JobsGO

Quản Lý Bộ Phận Nhà Hàng (F&B Manager)

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Quản Lý Bộ Phận Nhà Hàng (F&B Manager) đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Trưởng Nhóm/Trưởng Phòng

    Ngày đăng tuyển

    11/10/2019

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    Yêu cầu kinh nghiệm

    1 - 2 năm

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    Yêu cầu ngôn ngữ

    Tiếng Anh Tiếng Anh

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 47 Lê Anh Xuân, Phường Bến Thành, Quận 1, Hồ Chí Minh

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Quận 1

    Ngành nghề

    Mô tả công việc

    1. Oversee the implementation of Standards as detailed in the departmental standards and procedures manual.

    2.Adhere to opening and closing procedures.

    3. Adhere to bill paying procedures

    4. Ensure effective shift briefings are conducted ensuring all staff are aware of VIPs, special occasions, daily specials, emphasis on up selling certain products; etc.

    5. Personally meet and farewell a minimum of 80% of your customers in a la carte dining hall and 90%of your customers in Private Dining Rooms, walk Private Dining Rooms to the door upon their departure.

    6. Propose and discuss menu with Private Dining Room customers.

    7.Keep management informed of arrival and departure of VIPs.

    8.Get comments from your customers, take immediate actions to comfort angry customers and reports to your superior for anything you cannot handle.

    9. Encourage and motivate staff to provide optimum service during all shifts.

    10. Share recommendations and guest comments to Master Chef, Vietnamese Restaurant Operations Manager and Food and Beverage Director to reflect current customer profile.

    11. Assist to develop and implement Promotions Calendar for F&B product in restaurant.

    12. To have a complete knowledge of the Vietnamese Restaurant & Banquet Menus and Wine List and to be able to advise guest if required.

    13. Follow through all details stated on special event concepts.

    14. Responsible for the implementation and upkeep of Guest’s History Record, using business cards, guest’s comments and preferences.

    15. Create positive publicity opportunities

    16. Manage customer database and utilize effectively.

    17. Up-sell property facilities.

    18. Actively pursue cost saving measures.

    19. Recycle wherever possible

    20. Liaise with Sales Team during tender process to obtain new accounts; Food and Beverage specific;

    21. Manage Wage and Beverage cost.

    22. Assist in forecasting.

    23. Stock control and requisition issuance;

    24. Analyze and react to food and beverage statistics through point of sale system and monthly report.

    25. Is responsible for the upkeep of repairs and maintenance of Vietnamese Restaurant FF&E and to maintains register for the same items.

    Yêu cầu công việc

    1. Độ tuổi: 25 - 35 tuổi, tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Nhà hàng, khách sạn, du lich...

    2. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm đi làm ở vị trí tương đương từ 01 - 02 năm.

    3. Có khả năng nói Tiếng anh giao tiếp để phục vụ trong công việc.

    4. Ngoại hình khá, nhanh nhẹn, có trách nhiệm trong công việc.

    5. Các công việc khác do General Manager phân công.

    Quyền lợi được hưởng

    1.Lương hấp dẫn, cạnh tranh, Lương = Lương căn bản + Service Charge

    2.Lương cơ bản theo năng lực ( 6 tháng xét duyệt tăng lương 1 lần; làm tốt được xét tăng lương trước thời hạn)

    3. Công ty hỗ trợ: đào tạo nội bộ, tiền ăn, tiền giữ xe tại công ty, đồng phục làm việc

    4. Khen thưởng tuần/tháng/năm và khi có đóng góp xây dựng công ty

    5. Chế độ thăm hỏi, hiếu hỉ, sinh nhật.

    6. Được kí hợp đồng lao động, tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định.

    * CƠ HỘI

    7. Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, chuyên nghiệp, cởi mở và sáng tạo.

    8. Thu nhập hấp dẫn và tương xứng với năng lực

    9. Tiếp cận mô hình kinh doanh hiện đại.

    10. Chương trình đào tạo chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến.

    11. Thu nhập ổn định và các chế độ phúc lợi cạnh tranh

    Melia SaiGon
    Tham gia vào đại gia đình

    Melia SaiGon

    Khách sạn

    51 Le Anh Xuan, Ben Thanh Ward, District 1, HCM City

    Melia Saigon là chuỗi khách sạn và căn hộ cho thuê bao gồm Innside Saigon Central Hotel, Amena Residences & Suites và Lavender Boutique Hotel, được quản lý bởi tập đoàn quản lý... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume