Tải app JobsGO

Quản Lý Bộ Phận CSKH

  • Hết hạn trong 29 ngày nữa
  • Mức lương Từ 12 triệu VNĐ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    JobsGo

    Tính chất công việc

    Full-time

    JobsGo

    Vị trí/chức vụ

    Trưởng Nhóm/Trưởng Phòng

    JobsGo

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Đại Học

    JobsGo

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 5 năm

    JobsGo

    Ngày đăng tuyển

    25/09/2024

    JobsGo

    Yêu cầu độ tuổi

    30-40

    JobsGo

    Địa điểm làm việc

    - 59/97, Ngõ 168 Kim Giang, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội

    Việc làm Hà Nội

    Mô tả công việc

    - Quản lý bộ phận chăm sóc khách hàng là người phụ trách nhóm chăm sóc khách hàng, chuyên tổng hợp các thông tin về khách hàng của doanh nghiệp

    - Thu thập các dữ liệu về khách hàng và chịu trách nhiệm đưa ra các quyết định nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng và đem lại lợi ích lớn nhất cho doanh nghiệp

    - Đầu mối tiếp nhận giải đáp, trả lời các yêu cầu của khách hàng, nhằm kịp thời đáp ứng, làm hài lòng khách hàng, từ đó xây dựng lòng trung thành sử dụng sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.

    - Quản lý kênh thông tin inbound, khách hàng phản hồi đến. giúp khách hàng tiếp cận với dịch vụ / sản phẩm và nắm bắt chính sách đối với dịch vụ / sản phẩm đó một cách tốt nhất, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.

    - Quản lý kênh Outbound,chủ động liên lạc /tương tác với khách hàng, hỗ trợ và tư vấn về sản phẩm & dịch vụ của công ty.Chăm sóc, đánh giá sự hài lòng về sản phẩm dịch vụ

    - Hỗ trợ Lãnh đạo phòng tuyển dụng và đào tạo nhân viên, quản lý, giám sát quá trình làm việc của nhân viên cấp dưới.

    - Tổng hợp các chỉ số đánh giá về khách hàng (mức độ thỏa mãn, khiếu nại, các vấn đề hay gặp phải, …) và lập báo cáo trình các cấp trên

    - Lập kế hoạch về chi phí cho việc chăm sóc khách hàng và trình lên các cấp lãnh đạo theo kế hoạch.

    Yêu cầu công việc

    - Tốt nghiệp Đại học, Chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, hoặc các ngành liên quan đến dịch vụ khách hàng.

    - Có tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng

    - Có kỹ năng giao tiếp,

    - Kỹ năng đàm phán, thuyết phục

    - Kỹ năng phân tích, xử lý tình huống và ra quyết định

    - Kỹ năng xây dựng mối quan hệ, lấy khách hàng là trung tâm

    - Là người nhạy bén, trung thực và khiêm tốn

    - Chịu được áp lực công việc cao,

    - Ưu tiên Nữ: độ tuổi 30 – 40 tuổi.

    - Vi tính: Thành thạo các ứng dụng về QLCSKH, tin học văn phòng (CRM, MS Word, Excel, PowerPoint, Internet)

    Quyền lợi được hưởng

    - Mức lương cạnh tranh, phù hợp với năng lực và kinh nghiệm của ứng viên : Từ 12TR trở lên

    - Hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi; BHXH, BHYT, BHTN; công đoàn;… theo quy định

    - Thưởng các ngày Lễ như 08/03, 30/04 – 01/05, Trung thu, 01/06, 20/10,…; Tết dương lịch, Tết âm lịch, Lương tháng 13,… theo quy định của công ty

    - Quà thăm hỏi CBNV theo chính sách Công ty và Công đoàn đối với các trường hợp hiểu/hỉ, ốm đau, thai sản, …

    - Trang bị đầy đủ thiết bị, dụng cụ phục vụ công việc

    - Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội học hỏi và phát triển

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    jobsgo Tạo CV / Resume