Tải app JobsGO

Quản Lý Bán Hàng (Sales Admin)

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương 8 - 10 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Quản Lý Bán Hàng (Sales Admin) đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.
    Việc làm tương tự

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    30/11/2019

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    Yêu cầu kinh nghiệm

    2 - 3 năm

    Yêu cầu giới tính

    Nữ

    Yêu cầu ngôn ngữ

    Tiếng Anh Tiếng Anh

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 4 Phố Chính Kinh, Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội, Vietnam

    Việc làm Hà Nội Việc làm Thanh Xuân

    Mô tả công việc

    - Kiểm tra đơn hàngthiết bịđúng với giá cả, công nợ và chính sách khuyến mãi đang áp dụng.
    -Xác nhận đơn hàng thiết bị trên hệ thống.
    -Mầu mối làm việc với kinh doanh, kế toán, Logistic xử lý các các vấn đề liên quan đến hoạt động của công ty, báo cáo quản lý nếu ngoài phạm vi phụ trách.
    -Tư vấn, giải đáp các thắc mắc khách hàng, chuyển thông tin đến đúng người/ bộ phận phụ trách để xử lý hoàn tất các khó khăn của đại lý
    - Hỗ trợ cung cấp số liệu bán hàng cho phòng kinh doanh theo qui định
    - Thống kê số liệu, báo cáo tình hình bán hàng đến Quản lý trực tiếp hoặc Ban giám đốc
    - Hỗ trợ sọan thảo báo giá, hợp đồng, đối chiếu số lượng hàng hóa, chi phí vận chuyển với khách hàng
    - Quản lý tài liệu, hồ sơ của phòng kinh doanh
    - Theo dõi và hỗ trợ các đơn hàng đối với các đối tác bán hàng online: ADR, Tiki…..
    - Thực hiện việc xuất nhập kho linh kiện trên phần mềm
    - Phối hợp với kế toán thực hiện các phiếu nhập xuất linh kiện theo quy định
    - Thực hiện các công việc khác theo yều cầu của cấp trên.

    Yêu cầu công việc

    - Giới tính: Nữ
    - Tốt nghiệp Trung cấp trở lên có liên quan QTKD
    -Thành thạo tin học VP, outlook
    -Kỹ năng thuyết phục khách hàng,tổ chứcquản lý công việc khoa học, hiệu quả
    - Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
    -Trung thực, nhanh nhẹn, nhiệt tình với công việc
    - Ưu tiên ứng viên có thể giao tiếp bằng tiếng anh

    Quyền lợi được hưởng

    - Mức lương : 8 - 10tr/ Tháng ( Thỏa thuận theo năng lực ứng viên )
    - Chế độ BHXH, BHYT, BHTN .. nghỉ phép năm theo luật Lao động
    - Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
    - Tham gia nghỉ mát, du lịch hằng năm cùng công ty
    - Chế độ xét tăng lương hàng năm

    Công Ty Cp Thương Mại Hmh Việt Nam
    Tham gia vào đại gia đình

    Công Ty Cp Thương Mại Hmh Việt Nam

    Kinh doanh

    Tầng, Sapphire Palace số 4 Chính Kinh, 3 Phố Chính Kinh, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội, Vietnam

    Công ty Cổ phần thương mại HMH Việt Nam – nhà phân phối chính hãng mặt hàng gia dụng Bosch tại Việt Nam. Với hơn 8 năm kinh nghiệm phân phối, chúng tôi đã mang sản phẩm Bosch chất... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume