Tải app JobsGO

Quản Lí Kinh Doanh ETC - OTC

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương 10 - 12 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Quản Lí Kinh Doanh ETC - OTC đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    16/03/2020

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    Yêu cầu kinh nghiệm

    1 - 3 năm

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 58/4 Lũy Bán Bích, quận Tân Phú, Hồ Chí Minh

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Tân Phú

    Mô tả công việc

    Quản Lí ETC :
    - Nắm vững thông tư của Bộ Y Tế, nắm vững quy trình phát triển Kênh ETC, đấu thầu.
    - Chịu trách nhiệm toàn bộ về hoạt động bán hàng Kênh ETC (bệnh viện, Phòng Khám), phân phối sản phẩm, giữ ổn định và phát triển thị trường.
    - Tổ chức, điều hành và quản lý hoạt động Kênh ETC.
    - Lập kế hoạch, triển khai, giám sát, kiểm tra, đánh giá, báo cáo về tình hình hoạt động kinh doanh của Kênh ETC:
    - Tuyển dụng, đào tạo, quản lí và đánh giá đội ngũ Trình Dược viên.
    - Nghiên cứu, đề xuất mô hình phân phối - quản lí phù hợp với yêu cầu của thị trường và các yêu cầu khác của Ban Giám Đốc.
    - Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc.
    Quản Lí OTC :
    - Quản lý đội ngũ Trình Dược viên, tuyển dụng, đào tạo, đánh giá đội ngũ nhân viên kinh doanh trên địa bàn được giao.
    - Đảm bảo mục tiêu doanh thu theo chỉ tiêu được giao, giao chỉ tiêu cho nhân viên Kinh doanh.
    - Lên kế hoạch phủ địa bàn và chịu trách nhiệm về doanh số tại địa bàn được phân công.
    - Hoàn thành chỉ tiêu doanh số theo kế hoạch được giao hàng tháng, quý, năm.
    - Nghiên cứu thị trường, đề xuất và triển khai các chương trình nhằm thúc đẩy hoạt động của Nhà phân phối/ Đại lý trong khu vực.
    - Giải quyết các thắc mắc của TDV, Nhà thuốc, đại lý trong khu vực mình phụ trách.
    - Tham mưu các kế hoạch phát triển, mở rộng địa bàn, chương trình thi đua,..
    - Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban giám đốc.

    Yêu cầu công việc

    - Có Kinh nghiệm làm việc ở vị trí Quản Lí Kinh doanh, Trưởng nhóm hoặc các vị trí tương đương.
    - Kỹ năng giao tiếp và đàm phán.
    - Kỹ năng quản lí khách hàng, ưu tiên và quản lí công việc.
    - Kỹ năng quản lí các mối quan hệ và sãn sàng tiếp nhận các ý kiến phản hồi.
    - Khả năng truyền đạt và ảnh hưởng đến tất cả các cấp bậc nhân viên kinh doanh.

    Quyền lợi được hưởng


    - Thu nhập : Lương thỏa thuận.
    - Thưởng Lễ, Tết, BHXH, nghỉ ngơi,... đầy đủ theo quy định.
    - Du lịch 1 - 2 lần/năm
    - Môi trường làm việc chuyên nghiệp

    Kinh doanh, Dược

    Phòng 14B03 Tòa nhà Ruby Land, số 58/4 Lũy Bán Bích - Phường Tân Thới Hoà - Quận Tân phú - TP Hồ Chí Minh.

    MST: 0311194654
    Đại Hưng Pharma là công ty chuyên buôn bán sỉ lẻ dược phẩm, thuốc, thực phẩm chức năng được cấp phép, kiểm nghiệm chặt chẽ từ bộ y tế. [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume