[Quận 3] Giám Đốc Dự Án (Mảng Xây Dựng)

  • Hết hạn trong 23 ngày nữa
  • Mức lương 20 - 35 triệu VNĐ
Mô tả công việc

- Tổ chức quản lý và điều hành chung toàn bộ hoạt động của Phòng Quản lý Xây dựng, bao gồm việc: xây dựng/hoạch định, tổ chức triển khai, điều hành, kiểm soát và cải tiến các hoạt động, quá trình, hệ thống và nguồn lực của phòng.

- Đảm bảo chi phí cho dự án không được vượt ngân sách đã đề ra ban đầu.

- Tổ chức, điều hành, chỉ đạo, quản lý, kiểm soát các dự án thông qua ban quản lý dự án về tất cả các phương diện tiến độ, chất lượng, khối lượng, chi phí, thẩm mỹ, rủi ro, môi trường,… trong quá trình thi công xây dựng, hoàn thành bàn giao, bảo hành công trình.

- Làm việc với QS và QC về tiến độ, hồ sơ thanh quyết toán, hồ sơ chất lượng, nghiệm thu, hoàn công … của công trình, hạng mục công đảm bảo tiến độ theo yêu cầu và đưa công trình vào vận hành đạt hiệu quả cao nhất.

- Tổ chức, quản lý lập kế hoạch, giám sát thực hiện, đánh giá hiệu quả công việc nhân viên, công việc chung của phòng quản lý xây dựng

- Chủ trì các cuộc họp, xem xét, đánh giá (trực tiếp hoặc thông qua ban quản lý dự án) và trình ban Tổng giám đốc phê duyệt kế hoạch/ phương án tổ chức thi công, tính khả thi và tầm ảnh hưởng của biện pháp thi công đến chất lượng, hiệu quả của dự án và của các nhà thầu.

- Xây dựng và áp dụng triển khai các chính sách/ quy định, quy trình/ hướng dẫn công việc liên quan đến quản lý, điều hành của Ban quản lý dự án và các nhà thầu thi công, các đơn vị liên quan.

- Điều hành, quản lý việc lập, kiểm tra, theo dõi các thủ tục pháp lý/ hành chính để thực hiện dự án xây dựng theo quy định hiện hành của Nhà nước.

- Một số công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.

Yêu cầu công việc

-Tốt nghiệp Cao đẳng - Đại học chính quy chuyên ngành Xây dựng
- thiểu 04 năm làm việc tại vị trí tương đương
-Kinh nghiệm quản lý thi công các dự án như Cao ốc, TTTM, Chung cư, Nhà xưởng
-Có kinh nghiệm đấu thầu dự án Công
-Từng làm Nhà thầu thi công (nếu có)
-Kỹ năng lập kế hoạch: Thành thạo kỹ năng lập kế hoạch công việc, phân công công việc và chỉ đạo thực hiện theo kế hoạch.
-Kỹ năng giao tiếp
-Kỹ năng quản lý nhân viên:
+ Kỹ năng phân công công việc và giám sát công việc đã giao.
+ Đào tạo, nâng cao hiệu quả công việc, đánh giá năng lực của nhân viên.
+ Hoạch định, đào tạo đội ngũ kế thừa.
- Kỹ năng tin học: Thông thạo sử dụng các phần mềm văn phòng: Word, Excel, ERP, Autocad,…

Quyền lợi được hưởng

- Có nhiều cơ hội học hỏi, giao lưu, tích lũy kinh nghiệm và khẳng định năng lực bản thân.
- Tham gia đầy đủ các chế độ, chính sách : BHYT, BHXH, BHTN theo quy định nhà nước.
- Đánh giá tăng lương định kỳ theo quy định công ty.
- Tham gia du lịch, team building.
- Thưởng lễ, tết, lương tháng 13
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.

Địa điểm làm việc

Quận 3 Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam (Hồ Chí Minh)

Ngành nghề
Tính chất công việc

Toàn thời gian

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu)

Cao Đẳng

Yêu cầu kinh nghiệm

4 - 5 năm

Quận 3 Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

http://wacontre.com/

50-100 nhân viên

Công ty TNHH MTV Wacontre là công ty với 100% vốn Nhật Bản. Hoạt động kinh doanh về:
・Thiết kế web
・Tư vấn tiếp thị trên internet
・Hỗ trợ kinh doanh với Nhật Bản [...]

Wacontre

Tải miễn phí ứng dụng

Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!

Tải cho Android Tải cho iOS
Tạo CV / Resume
Chat