Tải app JobsGO

[Quận 2] Cửa Hàng Trưởng

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương 7 - 10 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm [Quận 2] Cửa Hàng Trưởng đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Trưởng Nhóm/Trưởng Phòng

    Ngày đăng tuyển

    09/11/2020

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    Yêu cầu kinh nghiệm

    3 - 4 năm

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 346 Bến Vân Đồn, phường 1, Quận 4, Ho Chi Minh City

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Quận 4

    Ngành nghề

    Mô tả công việc

    • Sắp xếp lịch làm việc hợp lý để đảm bảo dịch vụ khách hàng tốt nhất.
    • Đảm bảo tất cả thành viên cửa hàng thực hiện đúng lịch biểu làm việc hằng ngày (DILO)
    • Đảm bảo cửa hàng hoạt động đúng theo những tiêu chuẩn và quy định theo yêu cầu từ quản lý trực tiếp
    • Thúc đẩy và theo dõi các hoạt động về Doanh thu nhằm đảm bảo đạt doanh số công ty đưa ra
    • Tuân thủ các quy trình nội bộ của công ty: qui trình trả hàng, nhận hàng, hủy hàng, kiểm kê hàng hóa, luân chuyển hàng nội bộ (IBT).
    • Chịu trách nhiệm quản lý hàng hóa, tồn kho, tài sản, các vấn đề liên quan tới toàn bộ tiền (Doanh thu, tiền petty cash, tiền thối)
    • Chịu trách nhiệm nộp tất cả doanh thu bán hàng vào tài khoản công ty theo đúng quy định
    • Chịu trách nhiệm việc đảm bảo an toàn cho xe và tài sản của khách khi đến mua sắm tại cửa hàng, thông qua nhiệm vụ trang bị và khuyến khích khách sử dụng khóa xe (dây khóa) tại những thời điểm không có bảo vệ.
    • Đảm bảo khu vực giữ xe khách hàng không có xe của nhân viên/BA
    • Giải quyết các vấn đề phát sinh đột xuất ở cửa hàng trong phạm vi cho phép
    • Quản lý, hướng dẫn, đào tạo nhân viên cấp dưới các kỹ năng cần thiết cho công việc được giao phó.
    • Phối hợp với Quản lý khu vực, và thực hiện các yêu cầu khác của Quản lý khu vực liên quan đến công việc kịp lúc và chính xác
    • Nhận và đóng gói các đơn hàng trực tuyến (20%)

    Yêu cầu công việc

    • Có kỹ năng giao tiếp tiếng Anh tốt (bắt buộc)
    • Nắm các kỹ năng quản lý căn bản hàng hóa, nhân sự, bán hàng và chăm sóc khách hàng
    • Có kỹ năng sắp xếp và phân công công việc
    • Thông thạo việc sử dụng các hệ thống báo cáo quan trọng liên quan đến cửa hàng như bán hàng, hàng hóa
    • Biết sử dụng vi tính văn phòng, cách đọc hiểu các báo cáo như P&L, Sales, hàng hóa, và các báo cáo khác nhằm vận dụng vào công việc hằng ngày
    • Có khả năng đào tạo phát triển con người và bản thân.
    • Có kỹ năng truyền đạt thông tin đến các thành viên cửa hàng.
    • Số năm kinh nghiệm: 2 - 3 năm ở vị trí tương đương

    Quyền lợi được hưởng


    - Được tiếp cận và mở rộng kiến thức về các sản phẩm làm đẹp và bảo vệ sức khỏe
    - Hưởng các phúc lợi của tập đoàn như:
    - Bảo hiểm tai nạn và sức khỏe 24/7 bên cạnh bảo hiểm theo quy chuẩn của nhà nước
    - Khám sức khỏe định kì 1 lần/năm.
    - Cơ hội phát triển nghề nghiệp hấp dẫn tại môi trường chuyên nghiệp: quy trình đánh giá, xem xét tăng lương, thăng tiến, cấp bậc rõ ràng.
    - Được tham gia đào tạo, nâng cao kĩ năng và chuyên môn bởi các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực bán lẻ.
    - Tham gia tiệc nhân viên 1 lần/năm và các hoạt động xã hội, phong trào của tập đoàn.phong trào của tập đoàn.

    Tập đoàn Dairy Farm
    Chào đón bạn đến với

    Tập đoàn Dairy Farm

    Kinh doanh, Bán hàng

    Lầu 2, Pl Building, 506 Nguyễn Đình Chiểu, P. 4, Q. 3

    100-200 nhân viên

    Dairy Farm là một tập đoàn bán lẻ hàng đầu khu vực châu Á với hơn 5,500 siêu thị và hơn 85,000 nhân viên làm việc tại 12 nước. Tập đoàn kinh doanh: siêu thị; siêu thị lớn; cửa hàng... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume