chat

QA/QC - Nhân Viên Quản Lý Chất Lượng

  • Mức lương: 11 - 22 triệu VNĐ

  • Thời hạn: Đã hết hạn

Ứng tuyển qua APP

Lập tiêu chuẩn kiểm tra, cập nhật khi có sự thay đổi. Xác nhận lỗi và lập báo cáo không phù hợp Chịu trách nhiệm với các công việc liên quan tới đo đạc, kiểm tra linh kiện đầu vào, liên lạc nhà cung cấp

Địa điểm làm việc:

Dong Van II IZ, Duy Tien, Ha Nam, Vietnam - (Hà Nam) , Hà Nội - (Hà Nội) , Nam Định - (Nam Định)

Ngành nghề:

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu):

Cao Đẳng

Tính chất công việc:

Toàn thời gian

Yêu cầu kinh nghiệm:

2 - 3 năm

Mô tả công việc:

* 05 Nhân Viên IQC : 
- Lập tiêu chuẩn kiểm tra, cập nhật khi có sự thay đổi.
- Xác nhận lỗi và lập báo cáo không phù hợp
- Chịu trách nhiệm với các công việc liên quan tới đo đạc, kiểm tra linh kiện đầu vào, liên lạc nhà cung cấp
- Thực hiện các máy móc dụng cụ kiểm tra để kiểm tra sản phẩm theo tiêu chuẩn bản vẽ, TCKT
- Phản hồi lỗi cho nhà cung cấp.Yêu cầu đối sách và cải tiến từ nhà cung cấp
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ thị của cấp trên
- Công việc chi tiết sẽ trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn
* 04 Nhân Viên PQC
- Kiểm tra chất lượng hàng hóa tại công đoạn trước khi chuyển sang công đoạn kế tiếp
- Giám sát, theo dõi tình hình chất lượng line sản xuất
- Làm báo cáo chất lượng tại công đoạn
- Test hàng mẫu mỗi khi line sản xuất ra thành phẩm.
- Xác nhận lỗi, phản hồi lỗi tới các bộ phận liên quan. Yêu cầu đối sách cải tiến
- Công việc chi tiết sẽ trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn
* 05 KỸ SƯ QUẢN LÝ NHÀ CUNG CẤP (SQC)
- Thiết lập kế hoạch chất lượng, tiêu chuẩn đánh giá cho sản xuất trước và trong sản xuất đại trà.
- Xác lập, điều chỉnh thay đổi quy chuẩn mua hàng, chất lượng nguyên – vật liệu theo tiêu chuẩn PPAP, APQP.
- Đánh giá nhà cung cấp theo tiêu chuẩn PPAP, APQP.
- Quản lý danh sách/ đánh giá nhà cung cấp theo thời gian: từ ngắn hạn đến dài hạn.
- Giải quyết các vấn đề liên quan đến lỗi: tìm hiểu, phân tích, xử lý từ phía nhà cung cấp, khách hàng.
- Đánh giá chất lượng nhà cung cấp, thiết lập tiêu chuẩn đánh giá theo từng mặt hàng, tiêu chuẩn…
- Tham gia quá trình đối ứng với khách hàng.
- Các công việc khác theo yêu cầu từ cấp trên.
* 05 Nhân Viên QA Customer Services
- Giải quyết tất cả các vấn đề liên quan đến chất lượng liên quan đến sản phẩm cho trực tiếp khách hàng 
- Phân tích nguyên nhân của vấn đề. Chuẩn bị, xem xét và gửi các hành động khắc phục theo yêu cầu của khách hàng
- Duy trì và cải thiện sự hài lòng của khách hàng đối với hoạt động chất lượng
- Các công việc khác theo yêu cầu từ cấp trên.
- Công việc chi tiết sẽ trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn

Yêu cầu công việc:

- Nam/Nữ, 
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Ngoại ngữ: tiếng Anh 
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm về 1 hoặc nhiều hơn các mảng việc: QA, QC, IQC, OQC, PQC, SQE, CS
- Ưu tiên có hiểu biết về: 8D, LEAN, 5W, biểu đồ hình Xương cá, 6-Sigma, DFMEA, PFEMA, APQP – PPAP, …
- Sử dụng tốt tin học văn phòng; Ưu tiên biết thêm AutoCad.
- Ứng viên mới ra trường cũng sẽ được trao cơ hội.

Quyền lợi được hưởng:

The 13th bonus, holidays, birthday, Labour Union benefits
 
Full payment for annual leave
 
Join outing activities
Công ty TNHH ACE Antenna

>500 nhân viên

KCN Đồng Văn II, Bạch Thượng, Duy Tiên, Hà Nam, Việt Nam

Công ty TNHH ACE ANTENNA với quy mô 2.000 nhân viên và 100% vốn của doanh nghiệp Hàn Quốc, Công ty chúng tôi chuyên sản xuất linh kiện điện tử Antenna, linh kiện mạng điện ở: Lô O KCN Đồng V... Xem thêm

Việc làm đề xuất cho bạn
Việc làm theo ngành nghề
Menu