Tải app JobsGO

Phụ Trách Marketing (Marketing Specialist)

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương 10 - 18 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Phụ Trách Marketing (Marketing Specialist) đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân viên/Chuyên viên

    Ngày đăng tuyển

    19/02/2019

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Đại Học

    Yêu cầu kinh nghiệm

    4 - 5 năm

    Yêu cầu ngôn ngữ

    Tiếng Anh Tiếng Anh

    Địa điểm làm việc

    ⇒ N05 Trung Hòa - Nhân Chính, Hoàng Đạo Thúy, Trung Hòa Nhân Chính, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

    Việc làm Hà Nội Việc làm Cầu Giấy

    Ngành nghề

    Mô tả công việc

    • Đảm bảo các chương truyền thông thực hiện đúng định hướng thương hiệu.
    • Xây dựng mục tiêu/kế hoạch marketing
      • Thiết lập mục tiêu, xây dựng kế hoạch, chiến dịch marketing.
      • Xây dựng và đề xuất phân bổ kinh phí cho các hoạt động marketing.
    • Xây dựng đội ngũ, quản lý, giao việc, giám sát việc thực hiện của nhân viên bộ phận.
    • Thực hiện công tác truyền thông
      • Làm việc với báo chí phục vụ truyền thông, xây dựng hình ảnh, giới thiệu sản phẩm.
      • Trên kênh online:
        • Xây dựng và sáng tạo nội dung trên Internet như website, landing page, forum, blogs, social,…. tối ưu nội dung phục vụ tìm kiếm (SEO).
        • Xây dựng nội dung, thực thi chiến dịch email marketing và đánh giá kết quả.
        • Làm việc với các nhà cung cấp; chạy, đánh giá, tối ưu, quản lý các chiến dịch marketing online trên các kênh GA, GDN, Facebook & các mạng xã hội khác.
      • Trên các kênh truyền thống:
        • Thực hiện tài trợ sự kiện.
        • Thực hiện công tác marketing tại các hội thảo, sự kiện.
    • Xây dựng/duy trì hệ thống thông tin marketing
      • Cập nhật, làm mới website công ty và website sản phẩm.
      • Xây dựng các tài liệu marketing, ấn phẩm truyền thông phục vụ sản phẩm, như tài liệu giới thiệu, câu chuyện thành công, khách hàng nói về sản phẩm, đề xuất,….
      • Phối hợp với đội ngũ kinh doanh, marketing để xác định số lượng, chất lượng khách hàng, hành trình của khách hàng nhằm giúp tối ưu quy trình marketing – kinh doanh.
    • Nghiên cứu và dự báo xu hướng thị trường.
    • Tham gia xây dựng kế hoạch phát triển sản phẩm, kế hoạch kinh doanh, chính sách bán hàng.

    Chi tiết sẽ được trao đổi cụ thể hơn trong buổi phỏng vấn.

    Yêu cầu công việc

    Các yêu cầu
    • Kiến thức/Kỹ năng:
    o Tốt nghiệp đại học chuyên ngành marketing, QTKD, truyền thông, ngoại ngữ, kinh tế, thương mại… các trường khối kỹ thuật hoặc tương đương.
    o Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề.
    o Kỹ năng làm việc độc lập và sáng tạo.
    o Có kỹ năng lập kế hoạch.
    o Đọc hiểu tiếng Anh tốt.
    o Luôn làm việc hướng mục tiêu, ngay trong những lúc áp lực cao.
    • Kinh nghiệm:
    o ≥ 04 năm kinh nghiệm làm marketing.
    o Có hiểu biết về marketing truyền thống và marketing online (SEO, Facebook, website exchange, blacklinks,….).
    • Thái độ:
    o Đam mê và có trách nhiệm, tận tâm với công việc.
    o Là người cầu tiến, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, có khả năng học hỏi, chủ động cao.
    Ưu tiên
    • Hiểu biết về các sản phẩm CNTT, phần mềm quản lý doanh nghiệp.
    • Đã từng làm việc ở vị trí quản lý marketing.
    • Hiểu biết về định vị và nhận diện thương hiệu.
    • Có khả năng thuyết trình, giới thiệu sản phẩm trước đám đông.

    Quyền lợi được hưởng

    Thu nhập
    • Lương cứng 10-18 triệu/tháng tùy theo năng lực.
    • Phụ cấp: ăn trưa, thuê nhà & phụ cấp thâm niên.
    • Lương mềm: Hệ thống thu nhập được thiết kế theo cơ chế thu nhập hàng năm thông thường từ 14-18 tháng lương căn cứ vào kết quả hoàn thành mục tiêu, bao gồm
    o Thưởng hàng quí: Theo đánh giá hiệu quả của bộ phận và cá nhân.
    o Thưởng hàng năm: Căn cứ vào hiệu quả công việc cá nhân, bộ phận và tình hình kinh doanh của công ty, một năm có hai kỳ tính thưởng
     Tết âm lịch: Tạm ứng thưởng năm.
     Cuối năm tài chính nội bộ: Kết thúc tháng 3 hàng năm.
    • Thưởng đột xuất nếu có thành tích xuất sắc.
    Chế độ chính sách khác
    • Nghỉ mát hàng năm cùng gia đình.
    • Bảo hiểm sức khỏe.
    • Khám sức khỏe định kỳ.
    • Tham gia các hoạt động tập thể và cộng đồng. (Teambuiding hàng quý, câu lạc bộ Thể thao, vv…)
    • Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng, chuyên môn hàng năm, thi lấy chứng chỉ.
    • Hưởng chính sách xét lương định kỳ hàng năm và đột xuất nếu hoàn thành xuất sắc công việc.
    • Tất cả các nhân viên đều được tham gia Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp,…
    • Nghỉ lễ, nghỉ phép theo qui định của nhà nước.
    • Lương cho các ngày nghỉ hàng năm mà người lao động chưa nghỉ hết.
    • Chính sách cổ phiếu ưu đãi, hỗ trợ vay tiền mua nhà dành cho nhân viên có cống hiến xuất sắc.

    Công nghệ thông tin, Bưu chính viễn thông

    Tầng 4, Tòa nhà 29T1, Khu N05, Phố Hoàng Đạo Thúy, Hà Nội

    100-200 nhân viên

    Thành lập năm 2003 với đội ngũ nhân viên được đào tạo, trên 80% có chứng chỉ của Oracle, Microsoft, Cisco, Fortinet, NetApp, CheckPoint, VMWARE,… Trên 93% nhân viên có trình độ đại... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume