Tải app JobsGO

[ Phú Nhuận] HR Cum Admin Staff

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương Đến 1 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm [ Phú Nhuận] HR Cum Admin Staff đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    10/05/2021

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Đại Học

    Yêu cầu kinh nghiệm

    1 - 3 năm

    Địa điểm làm việc

    ⇒ Phú Nhuận Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Phú Nhuận

    Ngành nghề

    Mô tả công việc

    * Kế toán

    - Làm việc với Agency

    - Chuẩn bị tài liệu cho báo cáo tài chính hàng tháng

    - Kiểm tra báo cáo tài chính hàng tháng

    - Quản lý tiền mặt

    - Lập kế hoạch và quản lý ngân sách

    - Xem xét báo cáo thuế định kỳ (TNCN, VAT, TNDN, Sử dụng hóa đơn, FCT)

    - Xem xét báo cáo kiểm toán năm, quyết toán thuế TNDN, quyết toán thuế TNCN

    - Lập bảng phân tích hàng quý về doanh thu và chi phí

    - Phát hành hóa đơn điện tử

    - Xem xét báo cáo thống kê hàng quý

    - Lập báo cáo thống kê hàng năm

    - Dịch nội dung liên hệ, báo cáo và thảo luận giữa Kế toán Việt Nam nhóm và Trụ sở Kế toán Nhật Bản (Tiếng Việt <-> Tiếng Nhật)

    - Các nhiệm vụ kế toán đặc biệt khác

    * GA tasks

    - Quản lý và bảo trì thiết bị văn phòng

    - Làm việc với các nhà cung cấp

    - Thực hiện các thủ tục văn phòng

    - Support business trip

    - Chấm công

    * Task khác

    - Có cơ hội phụ trách các công việc nhân sự khác như: các sự kiện của công ty (tiệc sinh nhật, tiệc tất niên, chuyến công tác ...), cải tiến nội quy công ty, Các hoạt động kaizen tại nơi làm việc, C&B khác...

    Yêu cầu công việc

    - Nữ, đến 35 tuổi

    - Tốt nghiệp ĐH

    - Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm tương đương

    - Có khả năng giao tiếp tốt tiếng Nhật ở trình độ N2 hoặc tương đương

    - Có khả năng giao tiếp tiếng Anh ở trình độ trung cấp

    - Thành thạo Excel, Word, Power Point

    - Có khả năng làm việc năng động, nhanh nhẹn dưới áp lực cao

    - Khả năng phân tích, lên ý tưởng và giải quyết vấn đề

    - Khả năng thu thập dữ liệu, tổng hợp thông tin và lập báo cáo

    - Khả năng tổ chức và quản lý thời gian

    - Kỹ năng tự học hỏi và khả năng tiếp thu tốt

    - Kỹ năng hợp tác, giao tiếp và giao tiếp tốt

    - Sẵn sàng thử thách những điều mới + Cởi mở

    Ưu tiên:

    - Có khả năng giao tiếp tiếng Nhật ở trình độ N1

    - Kinh nghiệm làm việc tại công ty Nhật Bản

    Quyền lợi được hưởng

    Lương: Thương lượng

    Mon-Fri:8:00 - 17:00

    - Được làm việc với những con người tuyệt vời trong môi trường chuyên nghiệp và tiêu chuẩn quốc tế, có cơ hội học hỏi kỹ năng mới và tích lũy kinh nghiệm quý báu, nhận mức lương cạnh tranh và một số quyền lợi khác như sau:

    • Linh hoạt về không gian & thời gian làm việc: làm việc tại nhà (5 ngày / tháng), linh hoạt

    thời gian làm việc

    • Trang bị đầy đủ tiện nghi: máy tính xách tay (Macbook ...) & PC 2 màn hình

    • Xét lương: hai lần một năm

    • Cơ hội đi công tác Nhật Bản, Trung Quốc, Mỹ ...

    • Bảo hiểm y tế toàn cầu: hỗ trợ 100% cho nhân viên và 50% cho 2 người trong gia đình

    • Bảo hiểm bồi thường thu nhập

    • Bảo hiểm tử vong & tàn tật

    • Hỗ trợ học / thi tiếng Nhật / tiếng Anh và rèn luyện kỹ năng

    • Hỗ trợ không giới hạn cho các sự kiện / bữa tiệc / hoạt động câu lạc bộ

    • Hỗ trợ các hoạt động xây dựng nhóm

    • Không gian làm việc sáng tạo & trẻ trung

    • 2 ngày nghỉ phép hàng năm bổ sung do công ty cấp bên cạnh những ngày nghỉ phép theo luật lao động

    • 5 ngày nghỉ phép sau mỗi 5 năm làm việc liên tục

    • Thưởng cố định: lương tháng 13

    • Thưởng doanh thu: phụ thuộc vào doanh thu hàng năm của Tập đoàn Cybozu

    • Giải thưởng MVP hàng năm

    • Chuyến đi hàng năm của công ty

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume