Tải app JobsGO

Phó Tổng Giám Đốc Xây Lắp

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Phó Tổng Giám Đốc Xây Lắp đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Giám Đốc Và Cấp Cao Hơn

    Ngày đăng tuyển

    01/04/2019

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Đại Học

    Yêu cầu kinh nghiệm

    12 - 13 năm

    Địa điểm làm việc

    ⇒ Trần Quốc Toản, phường 7, Quận 3, Hồ Chí Minh

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Quận 3

    Ngành nghề

    Mô tả công việc

    * Chịu trách nhiệm quản lý, điều hành chung mọi hoạt động liên quan đến công tác xây lắp ở các dự án được phân công phụ trách:
    - Duy trì và phát triển các quy trình, quy định của Công ty liên quan đến công tác thi công xây lắp.
    - Quản lý thi công các dự án giai đoạn tiếp nhận mặt bằng từ khối Kỹ thuật, tổ chức thi công đến khi hoàn thành, bàn giao dự án đảm bảo về tiến độ, chất lượng và ngân sách được giao.
    - Chủ trì lập kế hoạch và mục tiêu hoạt động tổng thể thi công xây dựng của các dự án và tổ chức triển khai thực hiện. 
    - Tổ chức kiểm tra kỹ thuật, tiến độ và chất lượng thi công của các công trình nhằm đảm bảo cho công trình phù hợp với các yêu cầu chung của hợp đồng, đạt chất lượng, thoả mãn cao nhất yêu cầu của khách hàng. 
    - Tham mưu cho Tổng Giám đốc các phương án giải quyết vướng mắc, thay đổi, xử lý kỹ thuật phát sinh trong quá trình thi công của các Ban chỉ huy công trình. 
    - Xem xét và phân tích hiệu quả phương án kỹ thuật thi công của từng dự án. 
    - Phân tích, dự báo các rủi ro ảnh hưởng đến quá trình thi công xây dựng các dự án và đưa ra các hành động phòng ngừa để ngăn chặn kịp thời các nguy cơ trên. 
    - Làm việc với chủ đầu tư, tư vấn giám sát, tư vấn quản lý dự án, nhằm hỗ trợ các BCH/CT, Giám đốc dự án để giải quyết các vấn đề liên quan đến hoạt động của các dự án (tiến độ, chất lượng, vật tư, phương pháp thi công, biện pháp an toàn…) khi nhận được yêu cầu hỗ trợ từ các BCH/CT. 
    - Thương thảo, đàm phán và thống nhất phương án xử lý những vấn đề phát sinh, những sự cố (nếu có) … với Chủ đầu tư và các đơn vị liên quan. 
    - Thay mặt Ban Tổng Giám đốc làm việc với chính quyền địa phương, Sở xây dựng, các cơ quan hữu quan khác để giải quyết các vấn đề liên quan đến hoạt động của các công trình. 
    - Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Tổng Giám đốc.
    * Làm việc tại HT Incons

    Yêu cầu công việc

    - Trình độ: Đại học. 
    - Chuyên môn: Xây dựng, kỹ thuật công trình hoặc các văn bằng tương đương.
    - Có ít nhất 12 năm kinh nghiệm trong công tác thi công xây dựng và ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vai trò tương đương.
    - Chứng chỉ hành nghề xây dựng, chứng chỉ quản lý dự án.
    - Kiến thức quản lý xây dựng, các tiêu chuẩn chất lượng trong lĩnh vực xây dựng.
    - Am hiểu các quy định của Luật trong lĩnh vực thi công xây dựng.
    - Kỹ năng giao tiếp, trình bày tốt
    - Kỹ năng nhận dạng và giải quyết vấn đề
    - Kỹ năng kiểm soát và đánh giá hiệu quả của biện pháp thi công
    - Kỹ năng quản lý rủi ro.
    - Kỹ năng xây dựng mục tiêu kế hoạch, dự toán ngân sách và KSCP.
    - Kỹ năng hướng dẫn, đào tạo, kèm cặp nhân viên
    - Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm chuyên ngành xây dựng

    Quyền lợi được hưởng

    - Lương thưởng hấp dẫn

    - Môi trường làm việc năng động

    Kinh doanh, Đầu tư

    110 - 112 Trần Quốc Toản , P.7, Q.3, TP.HCM

    >500 nhân viên

    HUNG THINH CORP được thành lập từ những năm cuối của thế kỷ 20. Sau hơn 10 năm hình thành và phát triển, với chiến lược phù hợp và tư duy quản trị đúng đắn cùng tinh thần đoàn kết,... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume