Tải app JobsGO

Phó Phòng Tổ Chức Hành Chính

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Phó Phòng Tổ Chức Hành Chính đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Trưởng Nhóm/Trưởng Phòng

    Ngày đăng tuyển

    15/11/2021

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 3 năm

    Địa điểm làm việc

    Mô tả công việc

    - Tham mưu, hỗ trợ Trưởng phòng tổ chức thực hiện công tác quản trị nhân sự:

    - Xây dựng và hoàn thiện hệ thống các văn bản pháp lý nội bộ liên quan đến nhân sự, kiện toàn bộ máy tổ chức, hoạch định chiến lược nhân sự toàn Công ty dựa trên ntrên định hướng chiến lược phát triển của Công ty.

    - Chủ trì và phối hợp với các phòng ban liên quan xây dựng các chính sách, quy chế, quy trình liên quan đến nhân lực, đãi ngộ, lương thưởng,…

    - Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện hệ thống đánh giá nhân sự toàn Công ty;

    - Lập kế hoạch định biên nhân sự, quỹ tiền lương toàn Công ty dựa trên kế hoạch sản xuất kinh doanh của Công ty hàng năm;

    - Nghiên cứu, đề xuất phương án tổ chức, chức năng, nhiệm vụ các phòng ban;

    - Đề xuất bổ nhiệm, miễn nhiệm, điều động, bố trí sắp xếp nhân sự;

    - Tổ chức xây dựng chính sách tiền lương, các chế độ đãi ngộ, môi trường làm việc lành mạnh tạo động lực cho người lao động làm việc, phát huy nội lực, tài năng và gắn bó lâu dài với Công ty;

    - Xây dựng kế hoạch và ngân sách tuyển dụng;

    - Thực hiện việc khảo sát, tìm hiểu và đánh giá về thị trường lao động nhằm đưa ra các chương trình tuyển dụng hiệu quả.;

    - Xây dựng kế hoạch và ngân sách đào tạo năm;

    - Hỗ trợ Trưởng phòng giám sát thực hiện việc thực hiện toàn bộ các văn bản nội bộ, nội quy, quy chế, quy trình mà Công ty ban hành;

    - Tiếp nhận, xử lý và giải đáp những ý kiến khiếu nại của các CBNV;

    - Xử lý các vi phạm theo quy định của Công ty

    - Các công việc khác trong phạm vi nhiệm vụ của phòng.

    Địa điểm làm việc: Tòa nhà Kinh Đô, số 93 phố Lò Đúc, phường Phạm Đình Hổ, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

    Yêu cầu công việc

    - Giới tính: Nam, Nữ: 25tuổi trở lên

    - Am hiểu sâu về Luật Lao động, Luật doanh nghiệp, Luật BHXH,

    -Tốt nghiệp đại học kinh tế, quản trị, hành chính, luật trở lên.

    -Kỹ năng lãnh đạo nhân viên.

    -Kỹ năng lập kế hoạch.

    -Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc.

    -Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.

    -Kỹ năng giao tiếp tốt.

    -Ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

    -Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.

    -Trung thực, nhiệt tình công việc.

    Quyền lợi được hưởng

    - Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.

    - Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.

    - Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.

    - Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty

    Bất động sản

    35 Lê Văn Thiêm, P.Thanh Xuân Trung, Q.Thanh Xuân, Hà Nội

    Công Ty CP Kinh Doanh và Xây Dựng Quang Minh là chủ đầu tư dự án tổ hợp trung tâm thương mại và nhà ở 35 Le Van Thiem Tower. [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume