Tải app JobsGO

Phó Phòng Thu Mua

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương Từ 20 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Phó Phòng Thu Mua đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Trưởng Nhóm/Trưởng Phòng

    Ngày đăng tuyển

    06/10/2021

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Đại Học

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 5 năm

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 1, Đường 3 tháng 2, Phường 11 , Quận 10 , Hồ Chí Minh

    Việc làm Hồ Chí Minh

    Ngành nghề

    Mô tả công việc

    - Tham mưu cho Chủ Đầu tư, Ban Tổng Giám Đốc trong công tác hoạch định kế hoạch mua và cung ứng vật tư phục vụ hoạt động của Công ty.
    - Điều hành, quản lý nhân viên phòng thu mua, triển khai kế hoạch, phân công công việc, đào tạo nhân viên, đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên.
    - Xem xét, đề xuất và thực hiện các yêu cầu mua hàng hóa hay dịch vụ đáp ứng cho hoạt động của tập đoàn một cách nhanh chóng, chủ động và hiệu quả.
    - Lựa chọn, quản lý các nhà cung cấp theo qui trình của Công ty theo các chỉ tiêu:
    năng lực, sản phẩm, thời gian giao hàng, dịch vụ hậu mãi, phương pháp thanh toán, tiềm năng phát triển… tổ chức đánh giá nhà cung cấp định kỳ.
    - Thương thảo giá cả, soạn thảo các hợp đồng kinh tế ký kết với các nhà cung cấp.
    - Kiểm tra chất lượng và đốc thúc giao nhận hàng kịp thời, đúng tiến độ.
    - Giám sát việc mua hàng, giao nhận hàng, các hồ sơ chứng từ nhập hàng theo quy định.
    - Quản lý và theo dõi thực hiện các hợp đồng đã ký kết với các nhà cung cấp hàng hóa.
    - Xây dựng môi trường cung ứng lành mạnh, năng động, trách nhiệm và hiệu quả. Bảo đảm cung ứng đúng số lượng, chất lượng, thời hạn, có tính đến tiết kiệm chi phí.
    - Tổ chức bảo quản, lưu trữ các tài liệu thu mua, giữ bí mật các tài liệu và số liệu mua bán của công ty.
    - Phối hợp với các phòng ban trong Công ty để đảm bảo hoàn thành công việc chung.
    - Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban TGĐ

    Yêu cầu công việc

    - Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Tài chính Kế toán, Kinh tế
    - Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm chuyên môn trong lĩnh vực thu mua/cung ứng hàng hóa trong đó đã có ít nhất 2 năm giữ chức vụ quản lý tương đương (Trợ lý, Phó phòng Thu mua)
    - Sử dụng tốt máy tính (Word, Exel, Internet)
    - Sử dụng tốt tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết)
    - Có khả năng về tổ chức, quản lý, bao quát và xử lý công việc tốt;
    - Có khả năng lập kế hoạch, tổng hợp và phân tích báo cáo công việc trong phòng;
    - Có quan hệ tốt (và khả năng thiết lập quan hệ mới) với các các đối tác, nhà cung cấp...
    - Có khả năng giao tiếp, thương lượng và đàm phán với các đối tác, nhà cung cấp.
    - Trung thực, tự tin, cẩn thận, chuẩn mực, và có đạo đức nghề nghiệp.
    - Nhiệt tình, quyết đoán, có tầm nhìn và tư duy tốt.
    - Khả năng chịu áp lực đòi nợ của NCC cao.

    Quyền lợi được hưởng

    - Lương cứng hấp dẫn theo năng lực.
    - Các chế độ phúc lợi, chế độ bảo hiểm theo quy định của Công ty và pháp luật Nhà nước.
    - Công việc năng động, sáng tạo.
    - Môi trường làm việc trẻ thân thiện, văn minh, chuyên nghiệp, đoàn kết, cởi mở và sáng tạo.
    - Được hỗ trợ trau dồi thêm về chuyên môn và kỹ năng liên quan từ ban lãnh đạo công ty và những người có kinh nghiệm.

    Công ty Cổ phần Ngọc Trai Long Beach
    Mời bạn đến làm việc ở

    Công ty Cổ phần Ngọc Trai Long Beach

    Kinh doanh

    124 TRẦN HƯNG ĐẠO, THỊ TRẤN DƯƠNG ĐÔNG, PHÚ QUỐC

    20-50 nhân viên

    Được thành lập từ năm 2012, đến nay công ty Cổ phần Ngọc Trai Long Beach đã cho ra đời các dòng nữ trang ngọc trai sang trọng và đẳng cấp, với chất lượng và vẻ đẹp hoàn hảo, tạo đư... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume