Tải app JobsGO

Phó Phòng Kinh Doanh Bất Động Sản

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Phó Phòng Kinh Doanh Bất Động Sản đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.
    Việc làm tương tự

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Trưởng nhóm/Trưởng phòng

    Ngày đăng tuyển

    06/11/2018

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Đại Học

    Yêu cầu kinh nghiệm

    3 - 4 năm

    Yêu cầu ngôn ngữ

    Tiếng Anh Tiếng Anh

    Địa điểm làm việc

    ⇒ Tòa nhà VP, Đường số 7, Khu ĐTM An Cựu, Tp. Huế

    Việc làm Thừa Thiên Huế

    Mô tả công việc

    I/ TÀI CHÍNH
    1. Xây dựng và triển khai các kế hoạch kinh doanh, lập kế hoạch tài chính, hoạch định doanh thu, thực thu, chi phí, của bộ phận kinh doanh nhằm thực hiện chiến lược của Công ty.
    2. Chịu trách nhiệm về việc hoàn thành chỉ tiêu doanh thu, chi phí, thực thu theo kế hoạch kinh doanh nhằm đạt chỉ tiêu đề ra.
    3. Phê duyệt các khoản chi phí trong phạm vi được uỷ quyền của bộ phận kinh doanh, kiểm soát và sử dụng hiệu quả chi phí bán hàng theo kế hoạch đã được phê duyệt.
    II/ KHÁCH HÀNG
    1. Khách hàng bên ngoài:
    1.1. Cơ quan Quản lý Nhà nước
    - Thiết lập và duy trì quan hệ với các cơ quan chính quyền địa phương,
    - Thiết lập và duy trì quan hệ với các cơ quan, tổ chức xúc tiến đầu tư
    1.2. Nhà đầu tư, đối tác
    - Lập kế hoạch bán hàng và chịu trách nhiệm về thực hiện kế hoạch. Kiểm soát việc thực hiện các chiến lược bán hàng.
    - Tổ chức và quản lý hoạt động tìm kiếm khách hàng, thiết lập và duy trì các quan hệ với khách hàng, tổ chức xúc tiến và môi giới đầu tư nhằm thu hút nhà đầu tư.
    - Tổ chức và quản lý cung cấp các dịch vụ cho khách hàng nhằm nâng cao sự thoả mãn của khách hàng.
    - Công tác Marketing, PR nhận diện công ty và dự án.
    2. Khách hàng nội bộ
    2.1. Nhân viên bộ phận kinh doanh
    - Tổ chức quản lý, hướng dẫn, giám sát và kiểm tra nhân viên trong công tác bán hàng. Tạo môi trường làm việc hấp dẫn cho nhân viên.
    2.2. Các phòng ban và bộ phận khác
    - Nhân viên các phòng ban hài lòng về bộ phận kinh doanh.
    III. QUY TRÌNH HOẠT ĐỘNG
    1. Hệ thống quy trình
    - Thực hiện đúng các hướng dẫn, quy trình, quy định liên quan trực tiếp đến công việc.
    - Áp dụng hệ thống quản lý chất lượng của Công ty.
    2. Báo cáo
    - Thực hiện các báo cáo tháng/quý/năm.
    - Cung cấp thông tin cần thiết cho lãnh đạo.
    3. Trách nhiệm khác
    - Tham gia các hoạt động khác theo sự phân công.
    - Tham gia xây dựng, triển khai, áp dụng, duy trì và cải tiến hệ thống đảm bảo chất lượng cùng các hệ thống ứng dụng quản lý chất lượng khác nhằm thực hiện chính sách và mục tiêu chất lượng của Công ty.
    IV. NHÂN SỰ
    1. Tuyển dụng:
    - Lập kế hoạch nhu cầu nhân sự.
    2. Chính sách lương, thưởng, kỷ luật:
    - Đề xuất khen thưởng, kỷ luật nhân viên nhằm để tối ưu hóa hoạt động của bộ phận và việc sử dụng nguồn nhân lực.
    3. Đào tạo:
    - Xác định nhu cầu huấn luyện, đào tạo và lên kế hoạch phát triển nhân viên.
    - Tham gia đào tạo nội bộ.
    - Chuẩn bị, định hướng nhân sự kế thừa.
    4. Đánh giá nhân sự:
    - Thiết lập và giao chỉ tiêu cho nhân viên.
    - Đánh giá thành tích thực hiện công việc.
    - Áp dụng các công cụ quản lý KPI nhằm thiết lập chỉ tiêu, đánh giá thành tích và nâng cao.
    - Giám sát công việc tuân thủ nội qui của đội ngũ bán hàng. Đánh giá thưởng phạt hằng tuần, tháng.
    V. R&D
    - Tham gia thiết lập và và tổ chức thực hiện các hướng dẫn, quy trình, quy định liên quan trực tiếp đến công tác bán hàng.
    - Thực hiện cải tiến hệ thống chất lượng đang thực hiện cho phù hợp ở cấp độ Phòng.

    Yêu cầu công việc

    - Giới tính: Nam/Nữ, Từ 35 tuổi trở lên
    - Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học hoặc trên Đại học , Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh/ Marketing.
    - Kinh nghiệm: tối thiểu 3 năm ở vị trí tương đương
    - Ưu tiên ứng viên có khả năng giao tiếp Tiếng Anh
    - Vi tính: thành thạo
    - Kiến thức chuyên môn: Hiểu biết về luật đất đai, kinh doanh bất động sản.
    - Kỹ năng: quản lý, lãnh đạo, hoạch định, tổ chức, thuyết trình, truyền đạt, huấn luyện, giao tiếp, trình bày, đàm phán, thuyết phục, giải quyết vấn đề, thương lượng, phát triển mối quan hệ.

    Quyền lợi được hưởng

    Lương tháng 13 và thưởng hiệu quả công việc hàng tháng
    Bảo hiểm UIC và khám sưc khỏe định kỳ hàng năm
    Du lịch hàng năm và các chế độ khác theo quy định Công ty

    Công TY CP Đầu Tư Img
    Tham gia vào đại gia đình

    Công TY CP Đầu Tư Img

    Ngân hàng/Chứng khoán/Đầu tư

    Tầng 9, tòa nhà Master, 155 Hai Bà Trưng, P.6, Q.3, TP.HCM

    200-500 nhân viên

    Công ty Cổ phần Đầu tư IMG (www.img.vn) được thành lập vào ngày 08/12/2007. IMG hoạt động với mô hình là một công ty quản lý quỹ đầu tư vào chính các dự án, công ty con của mình v... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume