Tải app JobsGO

Phó Phòng Hành Chính Nhân Sự Quận 7 - Lương 20-22 triệu - ĐH1033676

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương 20 - 22 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Chú ý: Nếu Nhà Tuyển Dụng có các yêu cầu đáng ngờ như: tải ứng dụng, truy cập các đường link không rõ ràng, gia nhập các nhóm Telegram, giao dịch chuyển khoản... Người tìm việc tuyệt đối không làm theo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Việc làm Phó Phòng Hành Chính Nhân Sự Quận 7 - Lương 20-22 triệu - ĐH1033676 đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Trưởng Nhóm/Trưởng Phòng

    Ngày đăng tuyển

    08/01/2023

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Đại Học

    Yêu cầu kinh nghiệm

    3 - 5 năm

    Địa điểm làm việc

    ⇒ Số 19, đường Hoàng Trọng Mậu, Khu đô thị Him Lam, Phường Tân Hưng, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Quận 6

    Mô tả công việc

    CÔNG TÁC TỔ CHỨC NHÂN SỰ & CHÍNH SÁCH PHÚC LỢI:

    • Tham mưu cho GĐ Nhân sự việc xây dựng chế độ, chính sách, quy chế, quy định phục vụ cho công tác quản trị nhân sự
    • Quản lý nhân viên phòng nhân sự, hướng dẫn triển khai công việc theo kế hoạch mục tiêu của BGĐ đề ra
    • Tiếp nhận chỉ đạo từ Giám Đốc Nhân Sự phối hợp triển khai cùng các Trưởng bộ phận/phòng ban để xây dựng cơ cấu tổ chức; định biên nhân sự và mô tả công việc cho từng vị trí theo định biên được phê duyệt
    • Phối hợp các trưởng bộ phận/phòng ban xây dựng các chỉ tiêu đánh giá năng lực ORK-KPIs cho tất cả các vị trí theo định biên nhân sự và cập nhật bổ sung theo từng thời kỳ
    • Phối hợp các trưởng bộ phận/phòng ban xây dựng các quy trình làm việc, quản trị công việc đảm bảo tính nhất quán và tiết kiệm thời gian
    • Nghiên cứu thị trường tìm hiểu đối thủ để có những đánh giá đúng thực trạng lao động, đề xuất kiến nghị điều chỉnh bổ sung các chế độ chính sách phù hợp theo từng thời kỳ kinh doanh của công ty
    • Cập nhật bổ sung các quy chế tiền lương, tiền thưởng, nội quy lao động phù hợp theo luật quy định.
    • Theo dõi, nhắc nhỡ, đốc thúc các cấp quản lý/trưởng bộ phận/phòng ban triển khai các chủ trương của công ty
    • Thực hiện các công việc chính sách tiền lương cho người lao động như chấm công, tính lương, bảo hiểm, khai báo lao động, thuế TNCN, các chế độ ốm đau thai sản tai nạn lao động...
    • Tổ chức các buổi đánh giá năng lực theo quy định của công ty
    • Xây dựng nội quy lao động, thỏa ước lao động tập thể, quy chế khen thưởng kỷ luật, quy chế tiền lương, thang bảng lương, phụ cấp, phúc lợi.
    • Xây dựng/kiểm soát quỹ lương, các chỉ số lương hàng tháng.

    CÔNG TÁC TUYỂN DỤNG & ĐÀO TẠO:

    • Tiếp nhận yêu cầu tuyển dụng từ các phòng ban; lập kế hoạch ngân sách đề xuát cho BGĐ và triển khai cho nhân viên cấp dưới thực hiện
    • Tham gia tuyển dụng và triển khai công tác tuyển dụng theo quy trình
    • Lập kế hoạch đào tạo cho từng vị trí trong công ty theo kế hoạch được duyệt hàng năm
    • Triển khai đào tạo theo kế hoạch, kiểm tra, đánh giá sau đào tạo

    QUAN HỆ LAO ĐỘNG:

    • Xây dựng, duy trì và phát triển tốt các mối quan hệ lao động bên trong và bên ngoài của toàn hệ thống
    • Tổ chức các hoạt động chăm lo đời sống cho NLĐ theo kế hoạch và chính sách được duyệt
    • Tiếp nhận, giải đáp thắc mắc, khiếu nại, tranh chấp lao động theo quy định của pháp luật
    • Xử lý mâu thuẫn lao động, vi phạm nội quy lao động, kỷ luật, sa thải

    VĂN HÓA DOANH NGHIỆP

    • Lập kế hoạch triển khai các hoạt động truyền thông về văn hóa doanh nghiệp
    • Xây dựng môi trường làm việc dựa trên tinh thần Giá trị cốt lõi doanh nghiệp
    • Xây dựng hình ảnh thương hiệu cá nhân người lao động thông qua các hoạt động truyền thông

    CÔNG TÁC HÀNH CHÍNH:

    • Quản lý nhân sự và tổ chức triển khai các công tác hành chánh của công ty
    • Theo dõi biến động về chi phí hành chính để kiểm soát hiệu quả
    • Tổ chức triển khai các công tác hành chánh quản lý tscđ, quản lý môi trường làm việc, an toàn vệ sinh lao động, PCCC
    • Lập kế hoạch ngân sách dự trù hàng tháng trình GĐ Nhân sự phê duyệt

    TRÁCH NHIỆM KHÁC

    • Đại diện doanh nghiệp làm việc với các cơ quan chức năng liên quan đến công tác quản trị nhân sự
    • Thực các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên

    Báo cáo công việc theo quy định

    Yêu cầu công việc

    • Đối tượng: nam/nữ (28 - 39 tuổi)
    • Tốt nghiệp Đại học ngành Quản trị Nhân sự, Luật, Quan hệ lao động hoặc các ngành có liên quan
    • Có kinh nghiệm làm việc tối thiểu từ 3 năm trở lên ở vị trí tương đương
    • Thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm có liên quan.
    • Kỹ năng soạn thảo văn bản hành chánh, nhân sự, các loại HĐLĐ khác
    • Kỹ năng trình bày, thương thảo, giao tiếp tiếng Việt giỏi
    • Am hiểu luật lao động và các quy định pháp luật có liên quan
    • Kỹ năng kết nối, phối hợp, làm việc nhóm tốt.
    • Tính cách hòa đồng, giao tiếp tốt, cẩn thận, chi tiết, có trách nhiệm cao trong công việc.
    • Kỹ năng xử lý vấn đề và giải quyết xung đột lao động

    Quyền lợi được hưởng

    - Lương: 20 – 22tr/ tùy năng lực

    - Thưởng hiệu quả công việc sau khi hoàn thành công trình.

    - Chế độ BH theo quy định của công ty, lương T13, các chế độ khác theo quy định của công ty

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume