Tải app JobsGO

Phó Giám Đốc Trung Tâm Dịch Vụ Khách Hàng

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Phó Giám Đốc Trung Tâm Dịch Vụ Khách Hàng đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Giám Đốc Và Cấp Cao Hơn

    Ngày đăng tuyển

    10/04/2019

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Đại Học

    Yêu cầu kinh nghiệm

    5 - 6 năm

    Yêu cầu ngôn ngữ

    Tiếng Anh Tiếng Anh

    Địa điểm làm việc

    ⇒ Bình Dương

    Việc làm Bình Dương

    Mô tả công việc

    • Triển khai kế hoạch kinh doanh:

      • Triển khai thực hiện kế hoạch hoạt động của trung tâm. Định hướng mục tiêu cho từng cán bộ nhân viên để đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch đề ra
      • Phân tích sự tăng giảm số lượng cuộc gọi đến theo từng thời điểm, tìm ra điểm yếu, điểm hạn chế ảnh hưởng đến chỉ số KPI Inbound để lập kế hoạch khắc phục.
      • Tổ chức, sắp xếp và giám sát lịch làm việc, thời gian tuân thủ đảm bảo số lượng nhân viên trong giờ cao điểm.
      • Phối hợp xây dựng kế hoạch Marketing cho các trung tâm kinh doanh.

      Hỗ trợ:

      • Chia sẻ công việc và hỗ trợ nhân viên đạt chỉ tiêu KPI.
      • Mềm mỏng nhưng kiên định bảo vệ nhân viên đối với quyết định đúng đắn. Thẳng thắn, dám chịu trách nhiệm về những quyết định sai và chịu trách nhiệm về sai sót của nhân viên thuộc quyền.
      • Hỗ trợ nhân viên giải quyết các trường hợp phức tạp/ khó của khách hàng.
      • Xây dựng quy trình nội bộ và phối hợp làm việc với các bộ phận khác nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ.
      • Phát triển hệ thống truyền thông hiệu quả để nhanh chóng phản hồi khiếu nại của khách hàng tới các bộ phận chuyên trách.
      • Tham gia tích cực vào các hội/đoàn và các sự kiện liên quan.

      Quản trị nội bộ

      • Theo dõi sát sao khối lượng công việc của nhân viên. Phân tích kết quả hoạt động theo chỉ tiêu ngày/tuần/ tháng so với kế hoạch và phản hồi tới từng nhân viên.
      • Giám sát và đảm bảo các chỉ tiêu về chất lượng dịch vụ Service Level (SL), Average Speed Answer (ASA), After Call Work (ACW), tỉ lệ cuộc gọi nhỡ (Abandon Call Rate)....
      • Xây dựng, đánh giá hiệu quả của các chiến dịch marketing.
      • Xây dựng quy trình nội bộ/KPI và phối hợp làm việc với các bộ phận khác nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ.
      • Tổ chức lưu trữ các thông tin phản hồi, thông tin giao dịch với khách hàng (dữ liệu), các hồ sơ, tài liệu phát sinh.

      Họp định kỳ

      • Hàng tuần họp tổng kết, giao việc, xử lý công việc phát sinh. Báo cáo tình hình cho ban LĐ.
      • Đối soát số liệu và kế hoạch phát triển thị trường của Marketing.

      - Triển khai các Sản phẩm/Dịch vụ mới trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, đảm bảo tăng doanh thu và lợi nhuận.

      - Đôn đốc, giám sát và đưa ra các phương án huấn luyện đào tạo kịp thời, hỗ trợ nhân viên hoàn thành nhiệm vụ được giao.

      - Hàng tháng, tổ chức huấn luyện kỹ năng cứng & mềm.

      - Kiểm tra, đôn đốc thực hiện quy trình/nội quy công ty.

      - Chuyển giao kiến thức, kinh nghiệm, kỹ năng thông qua hành động và công việc cụ thể.

      - Thực thi các biện pháp gia tăng động lực làm việc cho nhân viên.

      - Tổ chức các cuộc thi để khuyến khích nhân viên phát huy năng lực

      Xây dựng văn hóa

      • Cải tiến liên tục.
      • Đáp ứng nhu cầu của khách hàng là ưu tiên số 1.
      • Không ngừng học hỏi, tập luyện để đảm bảo tiêu chí “Làm đúng ngay lần đầu”.
      • Gìn giữ và phát huy hình ảnh VNTT. Đảm bảo thu hút khách hàng mục tiêu theo kế hoạch, chiến lược.
      • Xây dựng giá trị để thu hút khách hàng, chuyển sang dùng dịch vụ VNTT.
      • Đoàn kết và giúp đỡ nhân viên mới.
      • Tiết kiệm chi phí, gia tăng lợi nhuận.

    Yêu cầu công việc

    • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành IT, QTKD
    • Tiếng Anh: Intermediate level
    • MS Office cấp độ cao
    • Tối thiểu 5 năm kinh doanh dịch vụ ICT
    • Biết quản lý thời gian, Tạo động lực và làm việc nhóm, Đàm phán và giải quyết bất đồng, Xây dựng và thuyết trình bằng powerpoint. 
    • Chăm chỉ, ý thức kỷ luật cao, cầu tiến

    Quyền lợi được hưởng

    • Thưởng trung bình: 4 tháng lương trong 1 năm (tùy theo hiệu quả hoạt động kinh doanh của Cty và hiệu quả công việc)
    • Bảo hiểm full lương
    • Khám sức khỏe: Bệnh viện quốc tế Becamex
    • Du lịch, teambuilding
    • PC cơm: 35.000/ngày
    •  Xe đưa đón từ TP HCM - Bình Dương
    • Được định hướng nghề nghiệp và có lộ trình thăng tiến cho nhân viên có tâm huyết.
    • Cơ hội phát triển nghề nghiệp ổn định, lâu dài, được đào tạo bài bản 
    • Được tham gia các khóa đào tạo theo chương trình huấn luyện của Công ty.
    • Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp, xem trọng sáng kiến, sáng tạo.
    Công nghệ thông tin

    Số 1/10 Phố Ao Sen, Phường Mộ Lao, Quận Hà Đông, TP Hà Nội

    200-500 nhân viên

    Công ty cổ phần Công nghệ thông tin & truyền thông Việt Nam (CÔNG NGHỆ VIỆT) hoạt động chuyên sâu trong lĩnh vực Công nghệ thông tin (CNTT) và Truyền thông, bằng kinh nghiệm và kh... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume