Phó Giám Đốc Dịch Vụ Khách Hàng

  • Hết hạn trong 6 ngày nữa
  • Mức lương Thỏa thuận
Mô tả công việc
  • Hỗ trợ Giám đốc Dịch vụ khách hàng tham mưu trong công tác xây dựng định hướng kế hoạch kinh doanh của Chi nhánh.
  • Triển khai thực hiện công tác bán các sản phẩm dịch vụ (huy động và dịch vụ cá nhân, bảo hiểm, dịch vụ thanh toán trong và ngoài nước, kinh doanh ngoại hối, kiều hối, Thẻ và Ngân hàng điện tử,…) tại Chi nhánh và các Phòng Giao dịch trực thuộc theo chỉ tiêu kinh doanh được giao.
  • Triển khai thực hiện việc thực hiện công tác Kế toán Giao dịch.
  • Hỗ trợ Giám đốc Dịch vụ khách hàng thực hiện việc quản lý chất lượng dịch vụ tại Chi nhánh và Phòng Giao dịch trực thuộc.
  • Triển khai thực hiện công tác chăm sóc KHCN và Doanh nghiệp (đối với KHDN thực hiện công tác chăm sóc Khách hàng tại quầy).
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành có liên quan: Kế toán - Tài chính Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh...
  • Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành ngân hàng trong đó có ít nhất 01 năm làm việc ở vị trí Trưởng bộ phận Dịch vụ khách hàng, Kiểm soát viên Kế toán giao dịch hoặc vị trí tương đương.
  • Có hiểu biết sâu về lĩnh vực Dịch vụ và chăm sóc khách hàng
  • Có khả năng đọc, hiểu tài liệu chuyên ngành hoặc tương đương trình độ B (Tiếng Anh / Tiếng Hoa...) trở lên.
  • Có khả năng sử dụng thành thạo các phần mềm word, excel, powerpoint.
  • Ưu tiên ứng viên là người địa phương.
Quyền lợi được hưởng
  • Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
  • Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định của nhà nước.
  • Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
  • Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty.
Địa điểm làm việc

Kien Giang - (Kiên Giang)

Ngành nghề
Tính chất công việc

Toàn thời gian

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu)

Đại Học

Yêu cầu kinh nghiệm

3 - 4 năm

Kien Giang

Xem email của Nhà Tuyển Dụng

Xem số điện thoại của Nhà Tuyển Dụng

https://www.scb.com.vn/

>500 nhân viên

Ngày 26/12/2011, Thống đốc NHNN chính thức cấp Giấy phép số 238/GP-NHNN về việc thành lập và hoạt động Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) trên cơ sở hợp nhất tự nguyện 3 ngân hàng: Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB), Ngân hàng TMCP Đệ Nhất (Ficombank), Ngân hàng TMCP Việt Nam Tín Nghĩa (TinNghiaBank). Ngân hàng TMCP Sài Gòn (Ngân hàng hợp nhất) chính thức đi vào hoạt động từ ngày 01/01/2012. Đây là bước ngoặt trong lịch sử phát triển của cả ba ngân hàng, đánh dấu sự thay đổi về quy mô tổng tài sản lớn hơn,...

Chat