Phó Giám Đốc Chi Nhánh Phụ Trách Kinh Doanh

  • Mức lương: Thỏa thuận

  • Thời hạn: Đã hết hạn

Đã tạm dừng
Thông tin nhà tuyển dụng
Ngân hàng thương mại cổ phần Bắc Á

>500 nhân viên

Tp. Huế, Thừa Thiên Huế

Ngân hàng TMCP Bắc Á được thành lập năm 1994 theo quyết định của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, vốn góp cổ phần do các cổ đông có uy tín đóng góp, là một trong số các ngân hàng thương mại cổ phần... Xem thêm

Địa điểm làm việc:

Tp. Huế, Thừa Thiên Huế - Thành phố Huế (Thừa Thiên Huế)

Ngành nghề:

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu):

Cao Đẳng

Tính chất công việc:

Toàn thời gian

Yêu cầu kinh nghiệm:

7 - 8 năm

Mô tả công việc:

Mục đích Công việc:
Tổ chức, quản lý điều hành và chịu trách nhiệm về hoạt động kinh doanh của chi nhánh theo phân công của Giám đốc Chi nhánh, tuân thủ các quy định, quy trình, quy chế trong mọi hoạt động; đảm bảo cung cấp các sản phẩm, dịch vụ theo đúng tiêu chuẩn của Ngân hàng đồng thời hoàn thành mọi chỉ tiêu được giao.

Nhiệm vụ chính:
- Lập kế hoạch và tổ chức triển khai các chương trình liên quan tới lĩnh vực kinh doanh tại chi nhánh. Làm đầu mối cập nhật, triển khai các chỉ đạo liên quan đến hoạt động kinh doanh từ cấp lãnh đạo tới đơn vị.
- Đảm bảo chất lượng và hiệu quả hoạt động kinh doanh: 
• Phê duyệt các khoản cấp tín dụng trong hạn mức được giao nhằm đảm bảo an toàn và đạt chỉ tiêu; 
• Theo dõi, đánh giá, đào tạo các cán bộ kinh doanh nhằm đảm bảo cung cấp tới khách hàng trên địa bàn những sản phẩm, dịch vụ theo đúng tiêu chuẩn của ngân hàng;
• Quản lý danh mục khách hàng nhằm tối đa hóa doanh thu hoạt động từ khách hàng.
- Xây dựng văn hóa kinh doanh theo định hướng chung của ngân hàng.
- Cập nhật thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh, giám sát hoạt động phát triển kinh doanh.
- Tham mưu cho Ban Giám đốc chi nhánh trong việc xây dựng, điều chỉnh kế hoạch, chương trình bán hàng, cá thể hóa sản phẩm cho phù hợp với đặc điểm khách hàng, đặc thù địa bàn của Chi nhánh…
- Quản lý và phối hợp với các bộ phận liên quan thu hồi các khoản nợ. Giám sát, hỗ trợ hoặc trực tiếp tham gia vào quá trình giải quyết khiếu nại của khách hàng thuộc lĩnh vực kinh doanh do mình quản lý.
- Thiết lập và duy trì mối quan hệ với các khách hàng trên địa bàn, tạo dựng quan hệ với các cơ quan hữu quan và cộng đồng tại địa bàn chi nhánh.
- Đảm bảo công tác báo cáo kịp thời, chính xác.
- Thực hiện các công việc khác do Giám đốc chi nhánh giao.

Yêu cầu công việc:

- Trình độ đào tạo: Cử nhân Đại học trở lên, chuyên ngành Kinh tế. 
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Ít nhất 7 năm kinh nghiệm kinh doanh trong ngân hàng trong đó ít nhất 3 năm kinh nghiệm quản lý đội ngũ kinh doanh. 
- Yêu cầu về kiến thức:
• Am hiểu các sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng;
• Am hiểu các nghiệp vụ của Ngân hàng thương mại và các loại rủi ro Ngân hàng; 
• Có kiến thức về luật kinh tế và các ngành luật liên quan đến hoạt động của NHTM. 
- Yêu cầu về kỹ năng mềm, kỹ năng quản lý:
• Kỹ năng quản lý;
• Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức công việc;
• Kỹ năng đào tạo, kèm cặp nhân viên;
• Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình;
• Kỹ năng xây dựng mối quan hệ.
- Yêu cầu khác:
• Trình độ ngoại ngữ: Có khả năng giao tiếp tốt và soạn thảo văn bản thành thạo bằng tiếng Anh.
• Tin học: Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng và phần mềm chuyên sâu.

Quyền lợi được hưởng:

Lương tháng 13, thưởng
 
Chương trình đào tạo nghiệp vụ, chuyên môn
 
ĐIên thoại và ăn trưa thu hút
Việc làm đề xuất cho bạn
Menu