Phiên Dịch Viên Tiếng Anh Kiêm Hành Chính Nhân Sự

  • Mức lương: Thỏa thuận

  • Thời hạn: Đã hết hạn

Ứng tuyển qua APP

-Biên / phiên dịch một số tài liệu tiếng Anh theo yêu cầu của Ban Giám đốc -Hỗ trợ Ban Giám đốc giao dịch với khách hàng, phỏng vấn ứng viên -Hỗ trợ các phòng ban biên / phiên dịch tài liệu, văn bản

Địa điểm làm việc:

Số 86-88 Nguyễn Lương Bằng, phường Nam Đồng, quận Đống Đa, Hà Nội - (Hà Nội)

Ngành nghề:

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu):

Cao Đẳng

Tính chất công việc:

Toàn thời gian

Yêu cầu kinh nghiệm:

Không yêu cầu

Mô tả công việc:

-Biên / phiên dịch một số tài liệu tiếng Anh theo yêu cầu của Ban Giám đốc 
-Hỗ trợ Ban Giám đốc giao dịch với khách hàng, phỏng vấn ứng viên 
-Hỗ trợ các phòng ban biên / phiên dịch tài liệu, văn bản 
-Thực hiện công việc Hành chính của phòng Hành chính Nhân sự

Yêu cầu công việc:

-Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành tiếng Anh 
-Ưu tiên đã có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương
-Thành thạo vi tính văn phòng (Word, Excel, Power Point)
-Tình thần trách nhiệm cao, có khả năng diễn đạt tốt
-Có sức khỏe tốt, chăm chỉ, trung thực

Quyền lợi được hưởng:

-Mức lương cạnh tranh theo hợp đồng thỏa thuận 
-Trợ cấp, thưởng, hỗ trợ công việc theo kết quả và yêu cầu công việc 
-Đóng Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm Y tế, Bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của Nhà nước 
-Cơ hội phát triển bản thân và thăng tiến trong công việc 
-Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động. Hệ thống quản lý và hỗ trợ làm việc qua hệ thống phần mềm đáp ứng các yêu cầu của công việc.

Việc làm đề xuất cho bạn
Việc làm theo ngành nghề
Menu