Quận Nam Từ Liêm 29/03/2024 Đến 20 triệu VNĐ
Quận Thanh Xuân 12/04/2024 20 - 25 triệu VNĐ
Quận Cầu Giấy 05/04/2024 7 - 15 triệu VNĐ
Hà Nội 08/04/2024 10 - 15 triệu VNĐ
Quận Tây Hồ 26/04/2024 Thỏa thuận
Quận Cầu Giấy 27/04/2024 Từ 13 triệu VNĐ
Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân viên/Chuyên viên
Ngày đăng tuyển
10/12/2018
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Đại Học
Yêu cầu kinh nghiệm
Không yêu cầu
Địa điểm làm việc
· Phiên dịch các văn bản, tài liệu tiếng Trung sang tiếng Việt và ngược lại.
· Liên hệ, tư vấn hỗ trợ và chăm sóc khách hàng.
· Soạn thảo hợp đồng, báo giá.
· Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của lãnh đạo.
· Tốt nghiệp đại học chuyên ngành tiếng Trung, có 1-2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan
· Thành thạo vi tính văn phòng
· Khả năng giao tiếp tốt, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc
· Khả năng thuyết trình, giải quyết tình huống tốt
· Thời gian làm việc: Toàn thời gian từ 8h-17h30 T2-T6 hàng tuần, từ 8h-12h thứ 7 hàng tuần
· Công việc ổn định, thưởng theo năng lực và hiệu quả, lương từ 10-13 triệu/tháng
· Được hưởng đầy đủ các quyền lợi về Bảo Hiểm Xã Hội, Bảo Hiểm Y Tế, Bảo hiểm thất nghiệp…và các chế độ khác theo quy định của Nhà nước
· Môi trường làm việc thân thiện, được đào tạo bài bản chuyên nghiệp.
· Luôn có cơ hội phát triển nghề nghiệp và năng lực bản thân theo đúng khả năng.
Số 17 ngách 76/29 An Dương - P.Yên Phụ - Q.Tây Hồ - Hà Nội
20-50 nhân viên
Công ty TNHH Thiết bị Phụ tùng Phương Duyên là công ty chuyên cung cấp thiết bị, phụ tùng và dịch vụ ngành công nghiệp.Trong suốt 19 năm xây dựng và phát triển, chúng tôi luôn hướn... [Xem thêm]
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi