Chuyên Viên Pháp Chế

  • Mức lương: Thỏa thuận

  • Thời hạn: Đã hết hạn

Ứng tuyển qua APP

1. Tư vấn văn bản, hợp đồng:· Thẩm định về mặt pháp lý các văn bản, quy định ,hợp đồng, trước khi trình Hội đồng quản trị, Tổng giám đốc ban hành.· Giúp ban lãnh đạo Công ty trong việc chuẩn bị ý kiến đóng góp với Công ty Nhà nước và các cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền trong việc ban hành, sửa đổi, bổ sung các văn bản quy phạm pháp luật và cung cấp thông tin.· Thiết lập, duy trì hệ thống lưu trữ văn bản pháp luật, nghiệp vụ đầy đủ, dễ tra cứu theo mục đích của công ty.2. Tư vấn pháp luật...

Địa điểm làm việc:

Tầng 14, tòa nhà Viglacera, số 1 Đại lộ Thăng Long, Hà Nội - (Hà Nội)

Ngành nghề:

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu):

Đại Học

Tính chất công việc:

Toàn thời gian

Yêu cầu kinh nghiệm:

4 - 5 năm

Mô tả công việc:

1. Tư vấn văn bản, hợp đồng:
· Thẩm định về mặt pháp lý các văn bản, quy định ,hợp đồng, trước khi trình Hội đồng quản trị, Tổng giám đốc ban hành.
· Giúp ban lãnh đạo Công ty trong việc chuẩn bị ý kiến đóng góp với Công ty Nhà nước và các cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền trong việc ban hành, sửa đổi, bổ sung các văn bản quy phạm pháp luật và cung cấp thông tin.
· Thiết lập, duy trì hệ thống lưu trữ văn bản pháp luật, nghiệp vụ đầy đủ, dễ tra cứu theo mục đích của công ty.

2. Tư vấn pháp luật và kiểm soát rủi ro pháp lý:
· Thẩm định về mặt pháp lý, đưa ra ý kiến đóng góp đối với các hợp đồng, các sản phẩm, dịch vụ mới của Công ty;
· Đánh giá các rủi ro pháp lý trong hoạt động, trong các sản phẩm, dịch vụ của Công ty đưa ra giải pháp khắc phục, hạn chế. Soát xét, rà soát pháp lý và soạn thảo các văn bản phù hợp với quy định pháp luật.
· Phối hợp với các đơn vị, bộ phận liên quan tiến hành kiểm tra việc thực hiện pháp luật, nội quy, quy chế, quy trình và kiến nghị biện pháp xử lý vi phạm;
· Thống kê, phân tích đánh giá các vụ việc, vi phạm phát sinh trong hoạt động của Công ty từ đó đề xuất đưa ra các khuyến nghị, giải pháp nhằm hạn chế các rủi ro và vi phạm;

3. Chức năng tư vấn triển khai phát triển dự án bất động sản
· Đánh giá pháp lý về các dự án bất động sản và đề xuất phương án hợp tác;
· Xây dựng các hợp đồng hợp tác kinh doanh liên quan đến dự án và thực hiện các thủ tục pháp lý liên quan đến việc hợp tác đầu tư của công ty.
· Tư vấn về các vấn đề pháp lý trong suốt quá trình thực hiện dự án.

4. Giải quyết tranh chấp:
· Tham gia tư vấn, đàm phán, giải quyết các tranh chấp, khiếu nại phát sinh trong quá trình hoạt động của công ty;
· Thực hiện các nhiệm vụ, chức năng khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.
5. Tuyên truyền pháp luật:
Thực hiện việc tuyên truyền, phổ biến pháp luật cho các cán bộ, nhân viên trong công ty.

Yêu cầu công việc:

1. Kiến thức:
· Yêu cầu bắt buộc: Tốt nghiệp đại học và trên đại học chuyên ngành luật; Ưu tiên ứng viên đã tốt nghiệp khóa đào tạo luật sư của Học viện Tư pháp hoặc đã có chứng chỉ/ thẻ hành nghề luật sư.
· Ưu tiên ứng viên có Tiếng Anh tốt (soạn thảo, rà soát văn bản, tham gia đàm phán hợp đồng).
· Thành thạo tin học văn phòng.
· Nghiên cứu nắm vững các quy định của pháp luật có liên quan đến phát triển dự án đầu tư, đặc biệt trong lĩnh vực quản lý đất đai và đầu tư bất động sản.
· Nắm vững và thực hiện đầy đủ các thủ tục pháp lý dự án từ khâu thẩm định đầu tư đến khi hoàn tất toàn bộ dự án theo qui định của nhà nước.

2. Kỹ năng:
· Giao tiếp tốt (nói và viết);
· Kỹ năng lập kế hoạch và quản lý công việc tốt.
· Có khả năng làm việc độc lập và dưới áp lực lớn;

3. Kinh nghiệm:
· Ít nhất 4-5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
· Ưu tiên các ứng viên đã làm cho công ty bất động sản, xây dựng.

4. Yêu cầu khác:
· Sức khỏe tốt; Có trách nhiệm cao


Quyền lợi được hưởng:

Số lượng: 01 người;

Mức lương: Cạnh tranh;
Thời gian cần: 26/2/2017 (đi làm sau tết)

Lương thưởng hấp dẫn
 
Các chế độ bảo hiểm theo đúng quy định
 
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
Việc làm đề xuất cho bạn
Việc làm theo ngành nghề
Menu