Huyện Bình Chánh 17/04/2024 12 - 15 triệu VNĐ
Quận 4 25/04/2024 Thỏa thuận
Thủ Đức 27/04/2024 8 - 10 triệu VNĐ
Huyện Củ Chi 04/04/2024 11 - 15 triệu VNĐ
Quận Tây Hồ 04/04/2024 7 - 10 triệu VNĐ
Quận Tân Bình 06/04/2024 Thỏa thuận
Thủ Đức 09/04/2024 10 - 12 triệu VNĐ
Quận Phú Nhuận 14/04/2024 Thỏa thuận
Quận 4 25/04/2024 9 - 15 triệu VNĐ
Quận Bình Thạnh 27/04/2024 Thỏa thuận
Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển
19/05/2019
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Đại Học
Yêu cầu kinh nghiệm
1 - 2 năm
Địa điểm làm việc
Tư vấn của HR Payroll sẽ chịu trách nhiệm xử lý các hoạt động trả lương hàng ngày cho Khách hàng. Làm việc chặt chẽ với khách hàng dưới sự giám sát để sản xuất dịch vụ chính xác và kịp thời.
(*) TÀI KHOẢN:
Tài chính
- Chịu trách nhiệm cho mục tiêu cá nhân
- Kiểm soát khách hàng
Dịch vụ khách hàng
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ bền chặt với khách hàng bằng cách cung cấp dịch vụ chất lượng
Quy trình / Chức năng
Biên chế nhân sự
- Chịu trách nhiệm xử lý bảng lương cho khách hàng dựa trên quy trình Talentnet.
- Phân phối mạng lưới mang về nhà cho nhân viên khách hàng Tài khoản ngân hàng, Thuế và Bảo hiểm thanh toán cho các cơ quan theo luật định thay mặt cho Khách hàng.
- Tính toán khoản thanh toán cuối cùng cho khách hàng từ chức của nhân viên.
- Chuẩn bị và nộp báo cáo thuế TNCN hàng tháng, hàng quý, hàng năm.
- Điều chỉnh các giao dịch thanh toán với tài chính nội bộ.
- Lập hóa đơn và theo dõi các điều khoản tín dụng đã được thỏa thuận trước của khách hàng để kiểm soát con nợ.
- Trả lời các câu hỏi đơn giản từ khách hàng và nhân viên của khách hàng khi có yêu cầu.
- Trực tiếp làm việc với các cơ quan chính phủ để nộp các tài liệu cần thiết.
- Điền, lưu trữ và gửi tài liệu cho khách hàng.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công, bao gồm các dự án tại chỗ hoặc công việc thuế TNCN ở nước ngoài
Học hỏi & Tăng trưởng
- Tham gia hội thảo để cập nhật quy định / kiến thức
- Tự học và phát triển
Thách thức lớn
- Đạt mục tiêu bán hàng cá nhân
- Xử lý đồng thời nhiều công việc biên chế
- Sản xuất dịch vụ chất lượng cho khách hàng chính xác và kịp thời, đáp ứng thời hạn.
- Xử lý nhiều công việc quản trị và giấy chính xác và đúng cách
- Làm việc hiệu quả với các cơ quan chính phủ.
- Phải có bằng Cử nhân hoặc về Nhân sự, Quản trị Kinh doanh, Tiếng Anh, Kinh tế, Luật và có liên quan.
Kinh nghiệm
o Cần thiết
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm về nguồn nhân lực, tập trung vào các hoạt động bồi thường và lợi ích
- Ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm trong công việc biên chế.
- giỏi tiếng anh
o Mong muốn
- Ngoài các yêu cầu trên, tốt nhất là trong các lĩnh vực khác trong ngành quản lý nhân sự hoặc ngành Dịch vụ nhân sự
Khả năng / Kỹ năng
- Kiến thức về công việc biên chế
- Chú ý đến chi tiết
- Khả năng duy trì mức độ thận trọng và bảo mật cao
- Kỹ năng quản lý và tổ chức thời gian
- Kĩ năng giao tiếp
- Chứng minh kỹ năng phục vụ khách hàng tốt
- Thành thạo MS Office
đường 31 KCN VSIP II, Tân Uyên Bình Dương
Originating from the Human Resources Services unit of PricewaterhouseCoopers Vietnam, Talentnet is now acknowledged as the leading HR consulting firm in the country, with nearly 20... [Xem thêm]
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi