Tải app JobsGO

Payroll Specialist

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương 7 - 8 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Payroll Specialist đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    19/05/2019

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Đại Học

    Yêu cầu kinh nghiệm

    1 - 2 năm

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 33 Mạc Đĩnh Chi, Đa Kao, Quận 1, Hồ Chí Minh, Việt Nam

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Quận 1

    Mô tả công việc

    Tư vấn của HR Payroll sẽ chịu trách nhiệm xử lý các hoạt động trả lương hàng ngày cho Khách hàng. Làm việc chặt chẽ với khách hàng dưới sự giám sát để sản xuất dịch vụ chính xác và kịp thời.

    (*) TÀI KHOẢN:

    Tài chính

    - Chịu trách nhiệm cho mục tiêu cá nhân

    - Kiểm soát khách hàng

    Dịch vụ khách hàng

    - Xây dựng và duy trì mối quan hệ bền chặt với khách hàng bằng cách cung cấp dịch vụ chất lượng

    Quy trình / Chức năng

    Biên chế nhân sự

    - Chịu trách nhiệm xử lý bảng lương cho khách hàng dựa trên quy trình Talentnet.

    - Phân phối mạng lưới mang về nhà cho nhân viên khách hàng Tài khoản ngân hàng, Thuế và Bảo hiểm thanh toán cho các cơ quan theo luật định thay mặt cho Khách hàng.

    - Tính toán khoản thanh toán cuối cùng cho khách hàng từ chức của nhân viên.

    - Chuẩn bị và nộp báo cáo thuế TNCN hàng tháng, hàng quý, hàng năm.

    - Điều chỉnh các giao dịch thanh toán với tài chính nội bộ.

    - Lập hóa đơn và theo dõi các điều khoản tín dụng đã được thỏa thuận trước của khách hàng để kiểm soát con nợ.

    - Trả lời các câu hỏi đơn giản từ khách hàng và nhân viên của khách hàng khi có yêu cầu.

    - Trực tiếp làm việc với các cơ quan chính phủ để nộp các tài liệu cần thiết.

    - Điền, lưu trữ và gửi tài liệu cho khách hàng.

    - Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công, bao gồm các dự án tại chỗ hoặc công việc thuế TNCN ở nước ngoài

    Học hỏi & Tăng trưởng

    - Tham gia hội thảo để cập nhật quy định / kiến thức

    - Tự học và phát triển

    Thách thức lớn

    - Đạt mục tiêu bán hàng cá nhân

    - Xử lý đồng thời nhiều công việc biên chế

    - Sản xuất dịch vụ chất lượng cho khách hàng chính xác và kịp thời, đáp ứng thời hạn.

    - Xử lý nhiều công việc quản trị và giấy chính xác và đúng cách

    - Làm việc hiệu quả với các cơ quan chính phủ.

    Yêu cầu công việc

    - Phải có bằng Cử nhân hoặc về Nhân sự, Quản trị Kinh doanh, Tiếng Anh, Kinh tế, Luật và có liên quan.

    Kinh nghiệm

    o Cần thiết

    - Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm về nguồn nhân lực, tập trung vào các hoạt động bồi thường và lợi ích

    - Ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm trong công việc biên chế.

    - giỏi tiếng anh

    o Mong muốn

    - Ngoài các yêu cầu trên, tốt nhất là trong các lĩnh vực khác trong ngành quản lý nhân sự hoặc ngành Dịch vụ nhân sự

    Khả năng / Kỹ năng

    - Kiến thức về công việc biên chế

    - Chú ý đến chi tiết

    - Khả năng duy trì mức độ thận trọng và bảo mật cao

    - Kỹ năng quản lý và tổ chức thời gian

    - Kĩ năng giao tiếp

    - Chứng minh kỹ năng phục vụ khách hàng tốt

    - Thành thạo MS Office

    Quyền lợi được hưởng

    Lương tháng 13, thưởng performance
    Bảo hiểm PVI, Khám sức khoẻ hằng năm
    Du lịch nước ngoài hằng năm
    Nhân Sự

    đường 31 KCN VSIP II, Tân Uyên Bình Dương

    Originating from the Human Resources Services unit of PricewaterhouseCoopers Vietnam, Talentnet is now acknowledged as the leading HR consulting firm in the country, with nearly 20... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume