Tải app JobsGO

Operation Manager / Area Manager

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Operation Manager / Area Manager đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Giám đốc và cấp cao hơn

    Ngày đăng tuyển

    03/05/2018

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Đại Học

    Yêu cầu kinh nghiệm

    3 - 5 năm

    Yêu cầu độ tuổi

    28-35 tuổi

    Địa điểm làm việc

    ⇒ Hồ Chí Minh

    Việc làm Hồ Chí Minh

    Mô tả công việc

    Đảm bảo các chỉ tiêu tài chính:

    • Phân tích thị trường, đối thủ và đề xuất kế hoạch kinh doanh theo tháng/quý/năm.
    • Tổ chức triển khai kế hoạch kinh doanh nhằm hoàn thành các chỉ tiêu tài chính (doanh thu, chi phí, lợi nhuận) được giao theo tháng/quý/năm.

    Đảm bảo chất lượng dịch vụ:

    • Xây dựng, cải tiến, duy trì quy trình vận hành nhằm đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng món ăn và chất lượng phục vụ.
    • Triển khai đào tạo, kiểm soát tính tuân thủ quy trình vận hành và các tiêu chuẩn chất lượng, đảm bảo đạt tiêu chuẩn quy định.

    Đảm bảo chất lượng và sử dụng nguồn nhân lực hiệu quả:

    • Phân tích nhu cầu nguồn nhân lực, đề xuất các phương thức sử dụng nhân lực hiệu quả, đảm bảo chỉ tiêu chi phí nhân lực.
    • Đào tạo, huấn luyện và phát triển nhân sự cấp quản lý nhằm đảm bảo đủ số lượng và chất lượng.
    • Xây dựng, tổ chức triển khai các chương trình đào tạo nhằm đảm bảo chất lượng nguồn nhân lực các cấp tại nhà hàng.

    Yêu cầu công việc

    Trình độ học vấn:

    • Tốt nghiệp Đại học trở lên
    • Trên 3 năm kinh nghiệm quản lý nhà hàng

    Kiến thức:

    • Am hiểu thị trường F&B
    • Am hiểu vận hành chuổi nhà hàng.

    Kỹ năng:

    • Quản lý con người và xây dựng đội ngũ
    • Lập kế hoạch kinh doanh
    • Tổ chức, triển khai (kế hoạch kinh doanh và các dự án cải thiện hoạt động vận hành).
    • Đào tạo, huấn luyện nhân viên.
    • Quản lý sự thay đổi.
    • Giao tiếp và xây dựng mối quan hệ.

    Quyền lợi được hưởng

    • Phúc lợi:

      - Lương tháng 13, 14 tùy thuộc vào hoạt động kinh doanh của công ty
      - Team building 1 năm 1 lần
      - Báo hiểm sức khỏe PVI

    • Phụ cấp khác:

      - Phụ cấp cơm
      - Phụ cấp điện thoại, xăng xe

    • Ngày nghỉ: 12 ngày phép/ năm
    Công ty Cổ Phần Đầu Tư Viên Ngọc Mới
    Mời bạn đến làm việc ở

    Công ty Cổ Phần Đầu Tư Viên Ngọc Mới

    Kinh doanh

    Tầng 5, Tòa nhà Gia Phú, 854 Sư Vạn Hạnh, P.13, Q.10, TP.HCM

    >500 nhân viên

    Công ty Cổ Phần Đầu Tư Viên Ngọc Mới (New Pearl Investment Corp.) được chính thức thành lập vào tháng 7 năm 2012 bởi Ông Phan Bá Ngọc - Chủ tịch Hội Đồng Quản Trị kiêm Tổng Giám Đố... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume