Trợ Lý Giám Đốc Marketing

  • Mức lương: 5 - 7 triệu VNĐ

  • Thời hạn: Đã hết hạn

Ứng tuyển qua APP

Tham gia xây dựng chiến lược marketing cho Công ty và tổ chức triển khai các kế hoạch marketing cụ thể.

Địa điểm làm việc:

37 Phan Đình Phùng, Ba Đình - (Hà Nội)

Ngành nghề:

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu):

Đại Học

Tính chất công việc:

Toàn thời gian

Yêu cầu kinh nghiệm:

Trên 2 năm

Mô tả công việc:

- Tham gia xây dựng chiến lược marketing cho Công ty và tổ chức triển khai các kế hoạch marketing cụ thể.
- Tham gia xây dựng và thực hiện chiến lược Marketing Online: chăm sóc và quản trị website, và các kênh online khác (facebook, twitter, youtube, forum...) trở thành một công cụ marketing hữu hiệu để truyền thông thông tin về Công ty và đưa website công ty tới đối tượng khách hàng online.
- Xây dựng và tổ chức thực hiện các chương trình truyền thông, chăm sóc khách hàng qua kênh email, tin nhắn điện thoại.
- Tổ chức khảo sát thị trường và lập báo cáo phân tích thị trường, đưa ra các đề xuất cho chiến lược marketing.
- Đề xuất và tổ chức triển khai các chương trình khuyến mãi.
- Phối hợp với bộ phận bán hàng tổ chức triển khai các chương trình marketing trực tiếp.
- Thực hiện các hoạt động PR Marketing khác.
- Tham mưu, trợ giúp Giám đốc xây dựng kế hoạch làm việc
- Nắm vững thông tin về thị trường, về khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng, các thông tin về đối thủ và thị trường đối thủ để trợ giúp GĐ lập kế hoạch marketing sản phẩm phù hợp
- Theo dõi tiến độ/hiệu quả công việc của các bộ phận theo kế hoạch
- Trợ giúp Giám đốc trong các quan hệ đối nội, đối ngoại, và đề xuất các giải pháp thực hiện công việc
- Kiểm tra các văn bản, chứng từ từ các bộ phận khác chuyển đến trước khi trình Giám đốc phê duyệt
- Kiểm soát, giám sát việc thực hiện các tiêu chuẩn, quy trình, quy định mang tính định hướng và hướng dẫn thực hiện cho các bộ phận
- Truyền đạt hiệu quả và đảm bảo thông tin thông suốt, kịp thời giữa Giám đốc với các bộ phận và ngược lại
-Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Giám đốc.

Yêu cầu công việc:

- Giao tiếp tốt, biên tập nội dung tốt
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong các lĩnh vực liên quan
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành QTKD, Marketing, Ngoại thương, Luật, Ngoại ngữ, ...
- Thành thạo về về tiếng Anh cả 04 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết.
- Giao tiếp tốt, nhạy bén, tinh tế trong xử lý tình huống.
- Trung thực, chu đáo, tỉ mỉ, nghiêm túc, đúng hẹn, bảo mật mọi thông tin. 
- Sẵn sàng học hỏi, kiên trì, cầu thị.
- Có kỹ năng soạn thảo văn bản, xử lý Excel chuyên nghiệp.
- Kỹ năng sắp xếp, lưu trữ, quản lý văn bản, tài liệu giấy và dữ liệu máy tính.

Quyền lợi được hưởng:

• Trở thành một thành viên IDC Group với bề dày lịch sử hơn 25 năm hoạt động và nhiều năm liền đạt Top 5 ICT Việt Nam.
• Môi trường làm việc năng động hiệu quả và trách nhiệm.
• Mức lương theo thỏa thuận, thưởng theo doanh số & hiệu quả, cơ hội thăng tiến, đi du lịch cùng công ty, đi nước ngoài để học hỏi và gặp gỡ đối tác.
• Được hưởng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp.

Việc làm đề xuất cho bạn
Việc làm theo ngành nghề