Tải app JobsGO

NhânViên PR-Content Marketing

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương Thỏa thuận

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm NhânViên PR-Content Marketing đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    06/02/2023

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    Yêu cầu kinh nghiệm

    1 - 2 năm

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    Yêu cầu ngôn ngữ

    Tiếng Anh Tiếng Anh

    Địa điểm làm việc

    ⇒ Ô 02, Tầng 4, Tòa N6 (Tòa nhà Thái Sơn), số 3, đường 3/2, phường 11, quận 10, TP.HCM

    Việc làm Hồ Chí Minh

    Mô tả công việc

    • Phụ trách viết bài PR, thông cáo báo chí, phát triển nội dung phục vụ Marketing.
    • Xây dựng và quản lý nội dung fanpage.
    • Hỗ trợ trưởng phòng Marketing quản lý và giám sát các chiến dịch marketing: phát triển các kế hoạch truyền thông, gửi và sát sao việc thông cáo báo chí, đặt và đăng bài báo chí, phản hồi lại các liên hệ từ các cơ quan truyền thông.
    • Tham vấn và đóng góp ý tưởng để cải thiện hoạt động truyền thông, hỗ trợ xây dựng thương hiệu.
    • Nghiên cứu thị trường, dự trù kinh phí các hoạt động liên quan đến truyền thông, quảng cáo hàng tháng/chiến dịch dài hạn.
    • Thu nhập thông tin phản hồi từ khách hàng
    • Lập báo cáo tuần, tháng về kết quả công việc
    • Xây dựng và duy trì mối quan hệ với giới truyền thông
    • Góp phần tổ chức và tham gia các hoạt động sự kiện Marketing.

    Yêu cầu công việc

    • Giới tính: Nam/nữ
    • Ngoại ngữ bắt buộc: thông thạo tiếng Anh, nói viết tốt.
    • Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm ở vị trí tương đương
    • Có nhiều ý tưởng sáng tạo, tư duy tổng hợp và phân tích tốt
    • Có khả năng chịu được áp lực, nhiệt tình sáng tạo trong công việc, làm việc theo nhóm, tinh thần trách nhiệm cao.
    • Thành thạo các ứng dụng tin học văn phòng, Có khả năng sử dụng một số phần mềm thiết kế đồ họa hoặc dựng film như Adobe Illustrator, Photoshop, Premier là một lợi thế.
    • Giao tiếp tốt, có kỹ năng thuyết trình, tổ chức sự kiện

    Quyền lợi được hưởng

    • Mức lương: thỏa thuận, trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn
    • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại, cơ hội thăng tiến cao
    • Thời gian làm việc: 8 giờ/ngày.

    + Từ thứ 2 đến thứ 6: Sáng từ 8h00 – 12h00, chiều từ 13h00 – 17h00.

    + Thứ 7: Sáng từ 8h00 – 12h00 (cho đến khi có thay đổi), Nghỉ CN

    • Hồ sơ gồm:

    - Đơn xin việc.

    - Bản copy các văn bằng, bảng điểm, chứng chỉ có liên quan.

    - Bản tóm tắt quá trình làm việc, kinh nghiệm công tác

    Bán buôn vải, hàng may mặc, giày dép Chi tiết: Bán buôn hàng thời trang thể thao

    Ô 02, Tầng 4, Tòa N6 (Tòa nhà Thái Sơn), số 3, đường 3/2, phường 11, quận 10, TP.HCM

    100-200 nhân viên

    SNEAKER BUZZ là hệ thống đa thương hiệu thời trang đường phố được thành lập từ 2016. Mang cách tiếp cận mới cho nền tảng bán lẻ đa thương hiệu, Buzz hướng đến câu chuyện đậm chất đ... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume