Tải app JobsGO

Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu Tiếng Trung

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương 10 - 15 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu Tiếng Trung đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân viên/Chuyên viên

    Ngày đăng tuyển

    05/12/2018

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Đại Học

    Yêu cầu kinh nghiệm

    1 - 2 năm

    Yêu cầu ngôn ngữ

    Tiếng Trung Tiếng Trung

    Địa điểm làm việc

    Mô tả công việc

    + Thực hiện các hoạt động giao dịch, đàm phán, ký kết hợp đồng với khách hàng và nhà cung cấp...
    + Hoàn tất các thủ tục và chứng từ xuất nhập khẩu hàng hóa như: Hợp đồng mua bán, bộ chứng từ vận chuyển, bộ chứng từ xuất nhập khẩu, các thủ tục thanh toán, các thủ tục giao nhận hàng hóa.
    + Kết hợp cùng với kế toán làm các bảo lãnh ngân hàng.
    + Soạn thảo các loại Hợp đồng (nội, ngoại, vận tải, dịch vụ, bảo hiểm….), trực tiếp quản lý và phụ trách triển khai hợp đồng.
    + Tiếp nhận, kiểm tra, đối chiếu, hồ sơ hàng hóa nhập khẩu, xuất khẩu với số lượng thực tế tại cửa khẩu trong quá trình làm hồ sơ thông quan hàng hóa.
    + Quản lý, theo dõi các đơn hàng, hợp đồng. Phối hợp với các bộ phận có liên quan để đảm bảo đúng tiến độ giao hàng cũng như nhận hàng.
    + Thực hiện việc tìm kiếm khách hàng mới, mở rộng thị trường xuất khẩu theo chiến lược Công ty đã đề ra.
    + Thường xuyên liên lạc, chăm sóc và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng và nhà cung cấp. Thu thập và đánh giá thông tin phản hồi từ khách hàng, thị trường, đối thủ cạnh tranh.
    + Tham mưu cho Giám đốc Điều hành chiến lược kinh doanh xuất nhập khẩu đồng thời lập báo cáo nội bộ và báo cáo với các cơ quan nhà nước có liên quan...
    + Các công việc khác theo yêu cầu

    Yêu cầu công việc

    - Thành thạo tiếng Trung
    - Nhanh nhẹn, tư duy, cẩn thận, trụng thực
    - Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng

    Quyền lợi được hưởng

    - Quyền lợi được hưởng:
    - Hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động.
    - Mức lương hấp dẫn.
    - Có cơ hội thăng tiến.
    - Môi trường làm việc chuyên nghiệp.

    Công Ty TNHH Serman Việt Nam
    Chào đón bạn đến với

    Công Ty TNHH Serman Việt Nam

    Kinh doanh

    186 Ngọc Thụy, P. Ngọc Thụy, Q. Long Biên, Hà Nội

    50-100 nhân viên

    Serman Việt Nam phân phối các sản phẩm thiết bị vệ sinh SERMAN - Nội thất đa phong cách luôn hướng tới khách hàng theo các tiêu chí thiết kế.
    [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume