Tải app JobsGO

Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương 7 - 10 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Mới tốt nghiệp/Thực tập sinh

    Ngày đăng tuyển

    23/03/2018

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Dưới 1 năm

    Yêu cầu giới tính

    N/A

    Yêu cầu ngôn ngữ

    Tiếng Anh Tiếng Anh Tiếng Việt Tiếng Việt Tiếng Anh Tiếng Anh Tiếng Việt Tiếng Việt

    Địa điểm làm việc

    Ngành nghề

    Mô tả công việc

    • Địa điểm: Tòa nhà Broadway C – tầng 2, số 150 đường Nguyễn Lương Bằng, Phường Tân Phú, Quận 7, TP.HCM.
    • Ngày làm việc: thứ Hai – thứ Sáu.
    • Giờ làm việc: từ 8 AM – 5 PM (Nghỉ trưa: 12 PM – 1 PM).
    • Chuẩn bị bộ chứng từ xuất nhập khẩu.
    • Làm các thủ tục Hải Quan, thủ tục thông quan để xuất nhập hàng tại cảng.
    • Lấy chứng từ liên quan xuất nhập khẩu tại hãng tàu và các cơ quan hải quan.
    • Giao nhận hàng tại cảng (có khả năng không ngồi cố định nhiều tại văn phòng).
    • Lưu trữ hồ sơ, báo cáo số lượng hàng hóa nhập về lên cấp trên.
    • Nhập liệu vào phần mềm ERP.
    • Thực hiện các công việc được giao phó từ cấp trên.
    • Hợp tác làm việc nhóm với các phòng ban khác.

    Yêu cầu công việc

    Bắt buộc:

    • Tốt nghiệp đại học hay cao đẳng chính quy chuyên ngành xuất nhập khẩu, ngoại thương.
    • Nắm rõ và cập nhật thường xuyên các quy định về xuất nhập khẩu và thuế Hải Quan tại Việt Nam.
    • Có khả năng làm việc bằng tiếng Anh.
    • Làm việc thành thạo với máy tính (ưu tiên chương trình Word và Excel).

    Ưu tiên:

    • Có kinh nghiệm 1-2 năm làm việc trực tiếp với hải quan tại cảng và sân bay.
    • Có khả năng làm việc độc lập và làm nhóm.
    • Có tinh thần học hỏi cái mới (đặc biệt phần mềm ERP).
    • Có khả năng sắp xếp và tổ chức công việc.
    • Cẩn thận, năng động, chi tiết, trung thực và có tinh thần trách nhiệm cao.

    Hồ sơ gồm:

    • Lý lịch cá nhân về kinh nghiệm làm việc/học tập: CV (một bản tiếng Anh nếu có)
    • 1 tấm hình của bạn
    • Sơ yếu lí lịch
    • Hình Scan bằng tốt nghiệp, bảng điểm, bằng Anh Văn (IELTS 5,5 trở lên hay các bằng tương đương) và các loại bằng cấp khác (nếu có)

    Quyền lợi được hưởng

    • Thưởng lương tháng 13.
    • Công ty chi trả toàn bộ chế độ bảo hiểm theo quy định nhà nước.
    • Tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng nghiệp vụ.
    • Mức tăng lương sẽ thỏa thuận tùy theo năng lực.
    Công ty TNHH TMDV Việt Ý
    Mời bạn đến làm việc ở

    Công ty TNHH TMDV Việt Ý

    Kinh doanh, Y tế, Bán hàng, Sản xuất/Vận hành sản xuất, Trang thiết bị công nghiệp, Dược/Hóa chất/Sinh hóa

    Tòa nhà Broadway C – tầng 2, số 150 đường Nguyễn Lương Bằng, Phường Tân Phú, Quận 7, HCMC

    20-50 nhân viên

    Được thành lập từ năm 1997, Việt Ý (Vinita) là một công ty với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành in, bao bì và thiết bị y tế. Sản phẩm của công ty chúng tôi tập trung vào bản in,... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume