Tải app JobsGO

Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    07/10/2020

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Đại Học

    Yêu cầu kinh nghiệm

    3 - 5 năm

    Yêu cầu ngôn ngữ

    Tiếng Anh Tiếng Anh

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 92c Lý Thường Kiệt, Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Việc làm Hà Nội Việc làm Hoàn Kiếm

    Mô tả công việc

    * MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC
    - Trực tiếp thực hiện làm các thủ tục, hồ sơ, công việc xuất nhập khẩu của Công ty.
    * NỘI DUNG CÔNG VIỆC
    - Chịu trách nhiệm về những công việc XNK của công ty (máy móc, trang thiết bị, Thực phẩm chức năng)
    - Làm các thủ tục cần thiết để xuất, nhập khẩu hàng hoá: Bộ chứng từ khai hải quan hàng xuất, nhập khẩu, bộ chứng từ xin cấp C/O, bộ chứng từ thanh toán xuất nhập khẩu, hồ sơ xin cấp phép (đối với hàng yêu cầu phải có giấy phép), hồ sơ xin đăng ký chất lượng (đối với một số mặt hàng), các công văn tờ trình cho các bên có liên quan…;
    - Làm các thủ tục liên quan đến vấn đề test mẫu sản phẩm với các cơ quan chức năng
    - Làm đơn mở LC, TT, DA …;
    - Bổ sung chứng từ gốc và làm thủ tục hoàn thuế
    - Theo dõi lịch hàng nhập, ngày tàu đi, tàu đến, xin trước lưu cont, lưu bãi
    - Lưu trữ hồ sơ đặt hàng, mua hàng, như: thư từ giao dịch liên quan, đơn đặt hàng, bộ chứng từ, hàng mẫu ….
    - Giao dịch với các hãng tàu làm booking
    - Giao dịch và liên hệ với các nhà cung cấp và khách hàng về lịch chuyển hàng và giao nhận hàng
    - Cập nhật thông tin văn bản pháp luật liên quan đến hàng hóa xuất nhập khẩu
    - Làm các báo cáo theo yêu cầu của Trưởng phòng;
    - Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cán bộ quản lý.
    * QUYỀN HẠN
    - Chủ động trong việc giao dịch và hoàn tất thủ tục XNK
    - Chủ động trong việc lập kế hoạch công việc thực hiện.
    * TRÁCH NHIỆM
    - Thực hiện các nhiệm vụ về xuất nhập khẩu của công ty
    - Chịu trách nhiệm quản lý các nghiệp vụ XNK gồm các chứng tử, Tờ khai, các giấy tờ liên quan đến thủ tục xnk của công ty
    - Chịu trách nhiệm về tính bảo mật của thông tin đơn hàng, hồ sơ mua bán hàng.
    - Có trách nhiệm báo cáo công việc, tiến độ công việc, những phát sinh trong quá trình thực hiện công việc để hoàn thành công việc
    - Chịu trách nhiệm báo cáo các nhà cung cấp dịch vụ liên quan đến XNK
    - Chịu sự chỉ đạo, giám sát của trưởng phòng kinh doanh.
    * ĐIỀU KIỆN LÀM VIỆC
    - Số ngày làm việc trong tuần: 06 ngày, từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần.
    - Thời gian làm việc trong ngày như sau:
    + Sáng: Từ 08h00 đến 12h00
    + Chiều: Từ 13h00 đến 17h00.
    - Nhận điều động khi có yêu cầu làm việc thêm giờ.
    - Công ty trang bị các phương tiện làm việc chính: Điện thoại, máy vi tính, văn phòng phẩm.
    - Các chế độ hỗ trợ khác theo chính sách Công ty.

    Yêu cầu công việc

    - Bằng cấp, chứng chỉ: Tốt nghiệp đại học các ngành Ngoại thương, Thương mại, Kinh tế quốc dân
    - Kiến thức cần thiết:
    + Nắm rõ về các hoạt động XNK
    + Năm bắt và hiểu sâu về nghiệp vụ xuất nhập khẩu mình phụ trách.
    + Hiểu sâu về các loại thuế liên quan đến XNK
    - Kỹ năng cần thiết:
    + Kỹ năng sắp xếp, phân tích công việc, giải quyết vấn đề tốt.
    + Kỹ năng thuyết phục khách hàng
    + Kỹ năng giao tiếp Tiếng Anh tốt
    + Kỹ năng giao tiếp tốt
    + Kỹ năng giải quyết xung đột
    + Kỹ năng lập và thực hiện kế hoạch
    + Sử dụng word, excel, powerpoint, ineternet, email.... thành thạo
    - Kinh nghiệm: 03 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực Xuất nhập khẩu
    - Tính cách:
    + Nhanh nhẹn, hoạt bát, hòa đồng
    + Nhiệt tình, say mê với công việc
    + Mạnh mẽ, giàu nghị lực, quyết tâm
    - Độ tuổi, sức khỏe: Độ tuổi từ 30-40, sức khỏe tốt
    - Yêu cầu khác: Có thể đi công tác thường xuyên, làm việc trong môi trường áp lực cao.

    Quyền lợi được hưởng

    - Môi trường làm việc trẻ, năng động, tạo điều kiện để phát triển
    - Chế độ BHXH, BHYT, BHTN,... theo quy định của công ty
    - Du lịch hàng năm
    - 6/12 tháng tăng lương 1 lần, chế độ nghỉ phép năm, hỗ trợ ăn trưa, gửi xe, ...

    Công ty cổ phần 216
    Chào đón bạn đến với

    Công ty cổ phần 216

    Kinh doanh, Khách sạn

    Số 92C Lý Thường Kiệt, Phường Cửa Nam, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội

    Công ty CP 216 tiền thân là công ty TNHH 216 được thành lập từ năm 2002 với ngành nghề kinh doanh chính gồm dịch vụ khách sạn với chuỗi khách sạn nhà hàng Nesta tại Hà Nội. Cần Thơ... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume