Tải app JobsGO

Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương 7 - 10 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    19/05/2020

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Đại Học

    Yêu cầu kinh nghiệm

    2 - 3 năm

    Yêu cầu ngôn ngữ

    Tiếng Anh Tiếng Anh

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 30A Võ Trường Toản, phường 2, quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh, Việt Nam

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Bình Thạnh

    Ngành nghề

    Mô tả công việc

    ₋ Chịu trách nhiệm tất cả công việc liên quan tới Xuất nhập khẩu .
    - Nhận thông tin đặt hàng từ Ban giám đốc và đề nghị đặt hàng từ các bộ phận kinh doanh.
    - Liên hệ với nhà cung cấp đàm phán về giá, đơn đặt hàng và xác định số lượng, thời gian giao hàng.
    - Lập dự báo thanh toán nhà cung cấp gửi cho kế toán
    - Liên hệ với bên vận tải forwarder để làm thủ tục nhận hàng và chuyển hàng về Việt Nam
    - Làm việc với nhà cung cấp và bên vận tải để nhận, kiểm tra, hoàn thiện bộ chứng từ để làm thủ tục kê khai hải quan khi hàng về.
    - Thông báo bằng mail đến toàn Cty dự báo thời gian hàng về đến kho
    - Lên tờ khai hải quan, khai báo hải quan điện tử làm thủ tục với cơ quan hải quan nhập hàng về.
    - Theo dõi quá trình vận chuyển hàng hóa nội địa về đến Cty.
    - Sau khi hàng về kho kiểm tra số lượng, chuẩn loại xong bàn giao cho kế toán và thủ để nhập kho
    - Bàn giao bộ chứng từ liên quan lô hàng đầy đủ cho kế toán
    - Báo cáo Ban giám đốc thường xuyên về các nhà cung cấp phát sinh, giá cạnh tranh, so sánh giá theo nhà cung cấp.
    - Lập kế hoạch cải tiến, thay đổi sản phẩm phù hợp với yêu cầu.
    - Chịu trách nhiệm soạn thảo, biên dịch, kiểm soát nội dung thông tin giao dịch, đối nội, đối ngoại bằng tiếng anh
    ₋ Phiên dịch (tiếng Anh) tại các cuộc họp, hội thảo, hội nghị với đối tác nước ngoài.

    Yêu cầu công việc

    - Nam/ nữ có sức khỏe tốt.
    - Có khả năng giao tiếp và viết tốt Tiếng anh.
    - Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
    - Tốt nghiệp Đại học kinh tế, kinh doanh quốc tế, ngoại ngữ, xuất nhập khẩu…
    - Nhanh nhẹn, hoạt bát, trung thực và cầu tiến.
    - Cẩn thận, tỉ mỉ, nắm bắt vấn đề nhanh, có trách nhiệm, có kỹ năng đàm phán tốt.
    - Ưu tiên nữ đã ổn định gia đìn.

    Quyền lợi được hưởng

    - Thu nhập: Lương cơ bản: 7.000.000đ – 10.000.000đ (thỏa thuận theo năng lực)
    - Phụ cấp cơm trưa: 30.000đ/ ngày.
    - Thưởng tùy vào điều kiện kinh doanh của Công ty
    - Chính sách phúc lợi: sinh nhật, đám cưới,…thưởng các ngày lễ theo quy định
    - Được nghỉ lễ trong năm theo quy định của nhà nước
    - Được đi du lịch 01 lần / năm cùng công ty (theo quy chế)
    - Được tham gia đóng bảo hiểm (theo quy định)

    Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Logicbuy
    Tham gia vào đại gia đình

    Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Logicbuy

    Kinh doanh

    30A Võ Trường Toản, Phường 2, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

    50-100 nhân viên

    LogicBuy được biết đến là một trong những nhà nhập khẩu, phân phối thiết bị trình chiếu, thiết bị kiểm soát nhân sự, an ninh, giải pháp giáo dục và giải pháp văn phòng thông minh h... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume