Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển
03/09/2019
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Đại Học
Yêu cầu kinh nghiệm
5 - 10 năm
Yêu cầu giới tính
N/A
Địa điểm làm việc
- Đặt hàng và quản lý, theo dõi các đơn hàng nhập khẩu;
- Thực hiện các hoạt động giao dịch, đàm phán với đối tác và nhà cung cấp nước ngoài để tìm nguồn hàng chất lượng, giá tốt, đáp ứng đúng các yêu cầu kỹ thuật đề ra;
- Chịu trách nhiệm xử lý các thủ tục, chứng từ nhập khẩu, hợp đồng mua bán, bộ chứng từ vận chuyển, các thủ tục thanh toán quốc tế; Kết hợp cùng với kế toán, thực hiện các hoạt động mở L / C.
- Các công việc khác do cấp trên yêu cầu.
- Nữ độ tuổi từ 28 trở lện
- Kinh nghiệm trên 5 năm làm việc thực tế trong lĩnh vực xuất nhập khẩu, thu mua hàng nước ngoài.
- Tiếng Anh lưu loát (TOEIC trên 650)
- Sử dụng thành thạo vi tính Văn phòng (word, excel, outlook...)
- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành xuất nhập khẩu, kinh tế...
- Có tinh thần trách nhiệm cao.
- Năng động, nhiệt tình, chịu được áp lực công việc.
- Có khả năng làm việc độc lập hoặc phối hợp nhóm tốt.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật Lao động Việt Nam.
- Bảo hiểm Xã hội, Bảo hiểm Y tế, Bảo hiểm thất nghiệp...
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp.
- Cơ hội thăng tiến cao.
- Các chế độ khác theo quy định của công ty.
- Lương: Thỏa thuận.
13/12 đường số 1, Kp4, P. An Lạc A, Q. Bình Tân, TP, HCM
HÀNG HUY - NHÀ SẢN XUẤT VÀ CŨNG CẤP NGUYÊN LIỆU PHA CHẾ TRÀ SỮA, SODA
Với số lượng mặt hàng lên tới gần 200 chủng loại khác nhau . [Xem thêm]
Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi