Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu

  • Hết hạn trong 9 ngày nữa
  • Mức lương 10 - 15 triệu VNĐ
Mô tả công việc

Giao dịch, đàm phán với đối tác để phát triển sản phẩm mới, ký kết hợp đồng


– Xây dựng phương án xuất, nhập khẩu và soạn thảo hiệp nghị, hợp đồng ngoại thương


– Chỉ đạo soạn thảo/soạn thảo các công văn/điện thư giao dịch với đối tác nước ngoài bằng tiếng Anh.


– Phiên dịch (tiếng Anh) tại các cuộc họp, hội thảo, hội nghị với đối tác nước ngoài hoặc trong các chuyến đi công tác nước ngoài.


– Chỉ đạo biên dịch/biên dịch tài liệu tiếng Anh


– Thực hiện công tác đối ngoại khác


TRÁCH NHIỆM


• Chịu trách nhiệm điều hành và quản lý công việc nhân viên phòng Xuất Nhập Khẩu.


• Quản lý công việc tìm kiếm và chăm sóc khách hàng xuất khẩu.


• Đưa ra phương án tiếp cận khách hàng, thị trường mục tiêu.


• Giám sát và kiểm tra công việc tìm kiếm khách hàng thông quan phương thức: các website thương mại điện tử quốc tế: alibaba.com, tradekey.com,ecvn.com…


• Giám sát, kiểm tra thực hiện công việc kiểm tra, trả lời thông tin với đối tác quan tâm. Báo cáo Tổng Giám Đốc thường xuyên về các khách hàng phát sinh.


• Tham dự các hoạt động tìm kiếm khách hàng khác: Hội thảo, hội nghị.


• Lập kế hoạch, triển khai, giám sát triển khai công việc chăm sóc khách hàng.


• Quản lý, giám sát, triển khai công việc tiếp nhận đơn hàng, làm thủ tục giao hàng. Chịu trách nhiệm trước Tổng Giám Đốc về công việc thực hiện đơn hàng của khách hàng xuất khẩu đảm bảo đúng tiến độ, đúng mặt hàng, đúng quy trình và luật định.


• Lập kế hoạch cải tiến, thay đổi sản phẩm phù hợp với yêu cầu của đối tác.


• Chịu trách nhiệm soạn thảo, biên dịch, kiểm soát nội dung thông tin giao dịch, đối nội, đối ngoại bằng tiếng anh


• Phiên dịch (tiếng Anh) tại các cuộc họp, hội thảo, hội nghị với đối tác nước

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học


- Tuổi từ 23 đến 28


- Thành thạo Tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết)


- Tính cách vui vẻ, hoạt bát, chăm chỉ, chịu được áp lực công việc

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương 10 – 15 triệu/tháng (trao đổi cụ thể khi phỏng vấn)


- Được đóng BHXH - BHYT, hưởng các chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ, nghỉ tết… theo quy định của Công ty


- Môi trường làm việc thân thiện.

Địa điểm làm việc

2 Miêu Nha, Tây Mỗ, Từ Liêm, Hà Nội - Từ Liêm (Hà Nội)

Ngành nghề
Tính chất công việc

Toàn thời gian

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu)

Đại Học

Yêu cầu kinh nghiệm

1 - 5 năm

2 Miêu Nha, Tây Mỗ, Từ Liêm, Hà Nội

AVATA là công ty hoạt động trong lĩnh vực trà, quản lý trực tiếp từ cây trà nguyên liệu cho tới sản phẩm đồ uống cuối cùng. Địa nhà máy chế biến đặt tại Mộc Châu-Sơn La, xưởng đóng gói, văn phòng đặt tại Nam Từ Liêm- Hà Nội.
Công ty định hướng sản xuất sản phẩm trà sạch, chăm bón bằng men vi sinh hữu cơ công nghệ Pháp, đảm bảo không tồn dư thuốc bảo vệ thực vật và kim loại nặng, hướng tới xuất khẩu.
Sản phẩm cuối cùng trà túi lọc, trà cánh thương hiệu The Lover Tea, được đóng gói hộp carton tiệ...

Chat