Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu

  • Mức lương: Thỏa thuận

  • Thời hạn: Đã hết hạn

Ứng tuyển qua APP

Chịu trách nhiệm quản lý tất cả các hoạt động xuất nhập khẩu, giao nhận và mua hàng hóa XNK. Chịu trách nhiệm về tất cả quy trình xuất nhập khẩu trong và ngoài nước. Theo dõi, giám sát để đảm bảo hàng xuất/ nhập khẩu đến cảng đúng hạn và được giao tại Công ty đúng như cam kết.

Địa điểm làm việc:

Phòng 809, tầng 8 tòa nhà Plaschem, 562 Nguyễn Văn Cừ, Phường Gia Thụy, Quận Long Biên, Hà Nội - (Hà Nội)

Ngành nghề:

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu):

Đại Học

Tính chất công việc:

Toàn thời gian

Yêu cầu kinh nghiệm:

2 - 3 năm

Mô tả công việc:

- Chịu trách nhiệm quản lý tất cả các hoạt động xuất nhập khẩu, giao nhận và mua hàng hóa XNK.
- Chịu trách nhiệm về tất cả quy trình xuất nhập khẩu trong và ngoài nước.
- Theo dõi, giám sát để đảm bảo hàng xuất/ nhập khẩu đến cảng đúng hạn và được giao tại Công ty đúng như cam kết.
- Cập nhật tất cả các điều luật, quy định… về thuế, xuất nhập khẩu.
- Thiết lập và phát triển tốt mối quan hệ với cơ quan hải quan liên quan đến hoạt động xuất nhập khẩu.
- Cập nhật thông tin văn bản pháp luật liên quan đến hàng hóa xuất nhập khẩu 
- Kết hợp cùng với kế toán, thực hiện các hoạt động mở L/C, TT,
- Làm các bảo lãnh ngân hàng, Bổ sung chứng từ gốc và làm thủ tục hoàn thuế.
- Làm các báo cáo theo yêu cầu của Ban Giám Đốc.
- Lưu trữ, cập nhật chính xác hồ sơ xuất nhập khẩu, vận tải biển để tham khảo trong quá trình làm việc
- Làm chứng từ hàng hóa Pasking list, Bill, CO….
- Lập đơn đặt hàng chuyển nhà cung cấp, chuẩn bị hồ sơ nhập khẩu hàng hóa khi có thông báo giao hàng của hãng tàu;
- Kiểm tra chi phí dịch vụ vận chuyển trong và ngoài nước, dịch vụ hải quan và các dịch vụ liên quan theo yêu cầu của hợp đồng đảm bảo chi phí tối ưu. 
- Giao dịch với nhà cung cấp nước ngoài đảm bảo hàng giao đúng chủng loại, đủ số lượng, đảm bảo giao đúng thời hạn yêu cầu của hợp đồng;
- Giao dịch với khách hàng thông báo giao hàng, các thủ tục nhận hàng, bàn giao nghiệm thu, chuẩn bị hồ sơ thanh toán;
- Xử lý các công việc liên quan khác của xuất nhập khẩu theo yêu cầu của công ty
- Công việc cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc:

- Độ tuổi: 27 trở lên
- Giới tính: Nam/Nữ
- Trình độ: Tốt nghiệp đại học NT chuyên ngành có liên quan như: Thương mại Quốc tế, Kinh tế Đối ngoại, hoặc các trường Kinh tế chuyên ngành tương đương.
- Kinh nghiệm: có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực xuất nhập khẩu.
- Thành thạo tin học văn phòng thông dụng (Word, Excel, Power point, Internet) 
- Khả năng sắp xếp, phân tích công việc, giải quyết vấn đề tốt. 
- Khả năng làm việc dưới áp lực cao. 
- Thành thạo Tiếng Anh 4 kỹ năng.
- Khả năng giao tiếp, đàm phán tốt.

Quyền lợi được hưởng:

- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
- Cơ hội thăng tiến không hạn chế.
- Được hưởng mức lương hấp dẫn, phù hợp với năng lực và các chế độ phúc lợi mở rộng khác như: Sinh nhật, thăm quan, du lịch ...
- Hưởng các chế độ đãi ngộ theo luật lao động như: BHXH, BHYT, BHTN …

Công Ty TNHH Thanh An

200-500 nhân viên

Phòng 809, tầng 8 tòa nhà Plaschem, 562 Nguyễn Văn Cừ, Phường Gia Thụy, Quận Long Biên, Hà Nội

Sức khoẻ là mục tiêu hàng đầu của con người Đáp ứng điều đó, Công ty TNHH Thanh An dã nghiên cứu và áp dụng khoa học để sản xuất ra các sản phẩm dinh dưỡng phục vụ nhu cầu đảm bảo sức khoẻ của con người.... Xem thêm

Việc làm đề xuất cho bạn
Menu