Tải app JobsGO

Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương 15 - 20 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân viên/Chuyên viên

    Ngày đăng tuyển

    22/10/2018

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Đại Học

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 5 năm

    Địa điểm làm việc

    ⇒ 56 Phương Canh, Xuân Phương, Bắc Từ Liêm, HN

    Việc làm Hà Nội

    Ngành nghề

    Mô tả công việc

    1/ MUA HÀNG
    - Theo dõi xuất – nhập – tồn và lập kế hoạch đặt hàng.
    - Liên hệ với đối tác, khách hàng trong nước, nước ngoài qua email, điện thoại để tiến hành gửi đơn hàng đã được duyệt cho nhà cung cấp.
    - Soạn thảo hợp đồng cho các đơn hàng có liên quan. 
    - Tiến hành thanh toán cho nhà cung cấp.
    - Lưu hồ sơ, theo dõi tiến độ hàng về. Kiểm tra chứng từ trước khi hàng về. Liên hệ với hãng tàu để cập nhật hàng về thực tế.
    - Thông báo tiến độ hàng về cho các bộ phận có liên quan. 
    - Phối hợp với bộ phận giao nhận để nhập hàng về. Kiểm tra số lượng thực nhập với số lượng trên chứng từ.
    - Thu thập thông tin và giải quyết các khiếu nại phát sinh có liên quan đến hàng hóa (nếu có).
    - Tiến hành làm công bố chất lượng cho các sản phẩm mới và các sản phẩm đã hết hạn.

    2/ BÁN HÀNG
    - Giới thiệu và chào bán các sản phẩm mà công ty đang kinh doanh.
    - Chăm sóc khách hàng hiện tại và tìm kiếm thêm khách hàng mới.
    - Liên hệ với bộ phận kho để kiểm tra số lượng hàng cần bán trước khi báo khách hàng.
    - Báo giá và thông báo các điều khoản có liên quan đến đơn hàng cho khách hàng.
    - Liên hệ với bên vận chuyển hàng hóa để báo giá vận chuyển cho khách cũng như đặt xe để chuyển hàng cho khách.
    - Phối hợp với phòng kế toán để theo dõi công nợ bán hàng.
    - Lập phiếu xuất kho và phối hợp với bộ phận kho để giao hàng cho khách.
    - Giải quyết các khiếu nại về hàng hóa cho khách hàng (nếu có).

    3/ KHÁC
    - Lập các báo cáo có liên quan.
    - Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng và Ban giám đốc.

    CÔNG VIỆC CỤ THỂ TRAO ĐỔI KHI PHỎNG VẤN

    Yêu cầu công việc

    - Tốt nghiệp Đại Học các ngành kinh tế, Xuất Nhập Khẩu, Ưu tiên tốt nghiệp Ngoại thương
    - Có kinh nghiệm trong ngành gỗ ván sàn; thành thạo ngoại ngữ Anh và ưu tiên Tiếng Trung

    - Kinh nghiệm: Từ 5 năm trở lên trong ngành XNK. - Đã từng trực tiếp thực hiện giao dịch mua bán với các đối tác nước ngoài.
    - Giới tính: Nam/Nữ
    - Am hiểu các Điều kiện thương mại Quốc tế, các Phương thức thanh toán Quốc tế, các Phương thức vận tải Quốc tế và các Văn bản pháp lý quy định về việc Khai báo Hải quan
    - Tận tụy, kỷ luật, trung thực, nhanh nhẹn
    - Chịu được áp lực 
    - Nơi làm việc: Hà Nội

    * Mức lương: 15.000.000 – 25.000.000đ

    Quyền lợi được hưởng

    - Môi trường làm việc trẻ trung, năng động.

    - Chính sách BHXH, BHYT theo Luật lao động.

    -Các chế độ thưởng lễ , tết, lương tháng thứ 13.

    -Phụ cấp ăn trưa tại bếp ăn công ty

    - Thời gian làm việc 8h-11h30' , 13h -15h

    - Có mức độ thăng tiến cao, gắn bó lâu dài, ổn định

    Công Ty Cổ Phần Wilson Việt Nam
    Tham gia vào đại gia đình

    Công Ty Cổ Phần Wilson Việt Nam

    Sản xuất/Vận hành sản xuất, Xuất nhập khẩu/Ngoại thương

    Trương Định, Phường Tân Mai, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

    100-200 nhân viên

    Sự ra đời của sàn gỗ công nghiệp Hornitex đã nhanh chóng chinh phục và trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho nhiều chủ nhân khó tính nhất. Sức quyến rũ của sàn gỗ Hornitex không những... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume