Tải app JobsGO

Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu

  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Mức lương 8 - 12 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân viên/Chuyên viên

    Ngày đăng tuyển

    18/10/2018

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Đại Học

    Yêu cầu kinh nghiệm

    1 - 2 năm

    Yêu cầu ngôn ngữ

    Tiếng Anh Tiếng Anh

    Địa điểm làm việc

    ⇒ Hồ Chí Minh Hồ Chí Minh, Việt Nam

    Việc làm Hồ Chí Minh

    Mô tả công việc

    - Tìm kiếm, phát triển hệ thống nhà cung cấp của Công ty trong và ngoài nước;

    - Giao dịch qua Email/ Fax/ CPN, điện thoại với đối tác trong và ngoài nước;

    - Tiếp nhận thông tin đơn hàng từ bộ phận kinh doanh để lập kế hoạch cung ứng;

    - Đàm phán giao dịch với đối tác gồm quy cách, chất lượng, giá, bảo hành….Thương thảo các điều khoản hợp đồng, hình thức thanh toán, thời gian, bảo lãnh và các chế tài khác;

    - Theo dõi và cập nhật tình hình hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển cho đến khi giao hàng;

    - Làm chứng từ xuất nhập khẩu: Hợp đồng, INV, PL, BL, CO…, hỗ trợ làm báo cáo quyết toán thuế, đối chiếu dữ liệu Xuất nhập khẩu, và kế toán;

    - Khai báo hải quan, kiểm tra và theo dõi hồ sơ chứng từ;

    - Thông báo kế hoạch hàng xuất, hàng nhập cho các phòng ban;

    - Làm các thủ tục xin cấp giấy phép nhập khẩu và lưu hành hàng hoá theo các thông tư hiện hành;

    - Thực hiện các thủ tục thanh toán quốc tế, làm việc với ngân hàng và nhà cung cấp.

    - Giải quyết các phát sinh liên quan, công việc văn phòng khác;

    - Các công việc khác được giao theo yêu cầu của cấp trên.

    Yêu cầu công việc

    Tốt nghiệp ĐH, cao đẳng Ngoại thương hoặc cao đẳng Hải Quan;

    - Tiếng anh TOEIC 500 hoặc tương đương; nghe, nói, viết thành thạo;

    - Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm công việc xuất nhập khẩu về thiết bị y tế

    - Có kiến thức về Incoterms, Quy trình nhập khẩu hàng hóa, lĩnh vực XNK, xin cấp giấy phép nhập khẩu theo quy định;

    - Độ tuổi: 25-35.

    - Có khả năng giao tiếp, thuyết trình và thuyết phục tốt;

    - Có tinh thần trách nhiệm với công việc;

    - Có khả năng làm việc nhóm;

    - Có thể đi công tác thường xuyên trong và ngoài nước;

    - Thành thạo vi tính văn phòng;

    - Có kinh nghiệm xuất nhập khẩu trong lĩnh vực thiết bị y tế là một lợi thế.

    Quyền lợi được hưởng

    Bảo hiểm theo quy định

    Du Lịch

    Phụ cấp

    Đồng phục

    Thưởng

    Chăm sóc sức khỏe

    Đào tạo

    Tăng lương

    Phụ cấp thâm niên

    Chế độ nghỉ phép

    Công nghệ thông tin

    Phòng 301-Lầu 3, Tân Bình Apartment Building, 5-7 Hoàng Việt, Phường 4, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

    20-50 nhân viên

    Công ty Cổ phần Kỹ nghệ và Công nghệ Cuộc sống (LINTECH JSC.) là nhà cung cấp thiết bị y tế tập trung vào lĩnh vực sinh học phân tử, bệnh học, phân tích di truyền, vi sinh và huyết... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume