Quận Tân Bình 11/04/2024 10 - 12 triệu VNĐ
Quận 1 17/04/2024 Từ 15 triệu VNĐ
Quận Tân Bình 18/04/2024 Thỏa thuận
Quận 3 20/04/2024 10 - 12 triệu VNĐ
Quận 12 30/03/2024 8 - 25 triệu VNĐ
Quận Tân Bình 05/04/2024 Thỏa thuận
Quận 10 24/04/2024 10 - 15 triệu VNĐ
Quận 2 27/04/2024 7 - 9 triệu VNĐ
Quận 2 11/04/2024 Đến 20 triệu VNĐ
Quận 1 21/04/2024 15 - 20 triệu VNĐ
Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển
22/01/2020
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung học phổ thông
Yêu cầu kinh nghiệm
Dưới 5 năm
Yêu cầu độ tuổi
18-35 tuổi
Địa điểm làm việc
-Tiếp nhận và xử lý các phản ánh của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ trung gian thanh toán: tiếp nhận, xử lý phản ánh và happycall thông báo kết quả đến khách hàng
-Đảm bảo thực hiện đúng nghiệp vụ, phối hợp đúng đầu mối, đúng thời gian quy định. Đôn đốc các đơn vị phối hợp phản hồi kết quả kịp thời.
-Thực hiện theo tài liệu hướng dẫn nghiệp vụ được cập nhật hàng ngày
-Cập nhật các tài liệu, hướng dẫn, công văn chính sách, sản phẩm trên đài 198
-Đảm bảo KPI về tiến độ và chất lượng đã quy định
-Thời gian làm việc:Xoay ca không cố định ( 1 ca/8 tiếng), 1 ngày nghỉ/ tuần
- Trình độ: Cao đẳng trở lên
- Thân niên: ít nhất 6 tháng có kinh nghiệm Chăm sóc khách hàng qua điện thoại
Mức lương: Từ 8-10 triệu
- Môi trường làm việc năng động, thoải mái
-Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước
-Được hưởng các chế độ khác của công ty: sinh nhật, hiếu, hỷ, lễ tết, ..
-Các hoạt động Team Building: Văn nghệ, Thể thao, v.v...tổ chứcthường niên cho nhân viên..
Tầng 3 tòa nhà Trung Yên 1 Số 1 Vũ Phạm Hàm Trung Kính Cầu Giấy Hà Nội
>3000 nhân viên
ABOUT BELLSYSTEM24VIETNAM (BELL24VN INC.)
Không ngừng phát triển
CÔNG TY CỔ PHẦN BELLSYSTEM24 VIETNAM (BELL24VN Inc.) được kỳ vọng sẽ trở thành công ty toàn cầu về Contact Center &... [Xem thêm]
Hà Nội 12/04/2024 14 - 16 triệu VNĐ
Hà Nội 14/04/2024 6 - 8 triệu VNĐ
Hà Nội 13/04/2024 Thỏa thuận
Hà Nội 03/04/2024 7 - 9 triệu VNĐ
Hồ Chí Minh 14/04/2024 5 - 20 triệu VNĐ