Tải app JobsGO

Nhân Viên Xử Lý Đơn Hàng (Kho Vận)

Công Ty TNHH Halula Công Ty TNHH Halula
  • Thời hạn Đã hết hạn
  • Từ 8 triệu VNĐ
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây
    Việc làm Nhân Viên Xử Lý Đơn Hàng (Kho Vận) đã tạm dừng.
    Bạn có thể xem thêm các việc tương tự (đang tuyển) dưới đây.
    JobsGo

    Loại hình

    Full-time

    JobsGo

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    JobsGo

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Trung cấp - Nghề

    JobsGo

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Không yêu cầu

    JobsGo

    Ngày đăng tuyển

    18/02/2025

    JobsGo

    Địa điểm làm việc

    - 748/84 đường Thống Nhất, Phường 15, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Quận Gò Vấp

    Mô tả công việc

    • Xử lý các đơn hàng từ website, Lazada, Shopee, Tiki như: Kiểm tra đơn hàng đến, kiểm tra tình trạng hàng hóa trong kho, in phiếu xuất kho, mã vận đơn.
    • Xử lý các đơn hàng từ những kênh khác như điện thoại, Zalo,...
    • Kiểm tra hàng hóa và đóng gói đơn hàng: Đảm bảo sản phẩm trong tình trạng tốt (Kiểm tra xuất kho) và đóng gói chắc chắn, an toàn trước khi bàn giao qua đơn vị vận chuyển.
    • Giao hàng đến các bưu cục TMĐT như VNPost, GHN, Lazada, Shopee.
    • Giao hàng đến một số khách hàng nội thành TP. Hồ Chí Minh.
    • Kiểm tra hàng tồn. Khi thấy mức tồn kho thấp, báo với quản lý để đặt mua hàng hóa nhập kho.
    • Kiểm tra đầu vào đủ số lượng, chất lượng ngoại quan hàng hóa nhập kho.
    • Tạo phiếu nhập hàng để nhập số lượng hàng hóa vào hệ thống.
    • Sắp xếp gọn gàng hàng hóa và vật tư tiêu hao tại kho hàng theo tiêu chuẩn 5S.
    • Thực hiện các công việc theo kế hoạch kinh doanh.
    • Thực hiện các công việc, nhiệm vụ khác được giao từ Quản lý.

    Ghi chú: Nhân viên sẽ được đào tạo, hướng dẫn cụ thể khi mới vào làm và trong quá trình làm việc.

    Yêu cầu công việc

    • Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng ngành kỹ thuật.
    • Kiến thức cơ bản về điện, đèn chiếu sáng.
    • Tính cẩn thận, biết sắp xếp gọn gàng, khoa học.
    • Phù hợp và cam kết với Giá trị cốt lõi của Halula. Xem chi tiết bên dưới.
    • Có khả năng đọc và viết cơ bản bằng tiếng Anh.
    • Biết sử dụng cơ bản Excel, Word.
    • Thời gian làm việc: Giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 7.

    Quyền lợi được hưởng

    • Lương khởi điểm từ 8,000,000 đến 9,000,000 (Theo năng lực, kinh nghiệm).
    • Lương tháng 13.
    • Thưởng KPI hằng năm.
    • Được đánh giá và xét tăng lương định kỳ.
    • Hoa hồng dựa vào doanh thu bán hàng của bạn (Nếu có).
    • 12 ngày phép/năm, được nghỉ các ngày lễ, Tết theo quy định.
    • Được học hỏi, trau dồi kỹ năng và làm việc trong một môi trường năng động, sáng tạo, hòa đồng.
    • Bạn đóng góp tốt vào sự phát triển của công ty, phúc lợi của bạn cũng sẽ tăng lên theo đó.

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Công Ty TNHH Halula
    Mời bạn đến làm việc ở

    Công Ty TNHH Halula

    Lĩnh vực:
    Kinh doanh
    Địa chỉ:
    P.702A, Tầng 7, Tòa nhà Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 08, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    jobsgo
    JobsGo App
    JobsGO: Việc Làm Tìm Đến Bạn

    Nắm bắt cơ hội việc làm mơ ước với ứng dụng tìm việc hàng đầu ở Việt Nam!

    ★★★★★
    Tải về ứng dụng ngay!
    jobsgo
    Tạo CV / Resume