Nhân Viên Văn Phòng - Tập Đoàn CMC

  • Hết hạn trong 5 ngày nữa
  • Mức lương Đến 20 triệu VNĐ
Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi tới của khách hàng, hỗ trợ giải đáp các thắc mắc trong quá trình KH sử dụng dịch vụ của CMC Telecom: Kênh truyền hình internet, ...
- 3 KHÔNG: KHÔNG SALE - KHÔNG BÁN HÀNG - KHÔNG DOANH SỐ.
- Phối hợp với các bộ phận khác để hoàn thành công việc.
Yêu cầu công việc

- Bằng cấp: Trung cấp, cao đẳng trở lên.
- Có kinh nghiệm telesale/ chăm sóc khách hàng
- Sử dụng tin học văn phòng tương đối thành thạo.
- Kĩ năng giao tiếp tốt, linh hoạt
- Thái độ tốt, cầu thị, chăm chỉ, lắng nghe.

Quyền lợi được hưởng

- Phỏng vấn đi làm ngay.
- Được đào tạo tất cả kĩ năng liên quan tới công việc. Cực phù hợp với những bạn sinh viên mới ra trường muốn trau dồi kĩ năng.
- Hoàn toàn không áp doanh số.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ với người lao động theo Luật Lao Động ( BHXH, BHYT, BHTN ...)
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, làm trực tiếp tại Tòa nhà CMC tại 11 Duy Tân.
- Được trang bị đầy đủ thiết bị làm việc hiện đại.

Địa điểm làm việc

Số 11 Duy Tân, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội (Hà Nội)

Ngành nghề
Tính chất công việc

Toàn thời gian Sinh viên/Thực tập

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu)

Trung cấp - Nghề

Yêu cầu kinh nghiệm

Không yêu cầu


Công ty cổ phần BellSystem 24-Hoa Sao

Contact Center & BPO (Dịch Vụ Tổng Đài Cho Thuê )

Số 11 Duy Tân, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

https://hoasao.vn/

>500 nhân viên

Hoa Sao tự hào là Tập đoàn hàng đầu Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực cung ứng Dịch vụ khách hàng với quy mô trên 4000 nhân viên làm việc tại nhiều tỉnh thành lớn trong cả nước như: Hà Nội, Hải Phòng, Vĩnh Phúc, Thái Nguyên, Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh.
Trong gần 10 năm qua, Hoa Sao tự hào mang đến cho hàng nghìn nhân sự môi trường làm việc chuyên nghiệp, sáng tạo, giàu tính nhân văn với nhiều hoạt động văn hóa, chính sách phát triển con người và các cơ hội thăng tiến luôn được đầu tư, chú trọng. [...]

Chat