Tải app JobsGO

Nhân Viên Vận Hành & Chăm Sóc Khách Hàng - Customer Service & Sale Operation Admin

  • Hết hạn trong 3 ngày nữa
  • Mức lương Thỏa thuận
  • Ứng tuyển ngay
  • Lưu lại
  • Chia sẻ

JobsGO còn rất nhiều công việc tương tự để bạn tham khảo dưới đây

    Tính chất công việc

    Full-time

    Vị trí/chức vụ

    Nhân Viên/Chuyên Viên

    Ngày đăng tuyển

    24/04/2024

    Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

    Cao Đẳng

    Yêu cầu kinh nghiệm

    Trên 1 năm

    Địa điểm làm việc

    ⇒ số 29 Đường Số 12, Khu phố 2, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, Hồ Chí Minh

    Việc làm Hồ Chí Minh Việc làm Thủ Đức

    Mô tả công việc

    Mô tả công việc:

    • Vận Hành: Quản lý tồn kho hàng hoá & nguyên vật liệu để đảm bảo sự hiệu quả trong quá trìnhvận hành.Giám sát và đảm bảo rằng các hoạt động hàng ngày được thực hiện đúng quy trình.Tổ chức và phân phối tài nguyên, nhân sự, và vật liệu theo kế hoạch.
    • Chăm Sóc Khách Hàng: Xử lý mọi phản ánh, khiếu nại và yêu cầu từ khách hàng một cách nhanh chóng vàchuyên nghiệp.Hỗ trợ khách hàng bằng cách cung cấp thông tin chính xác và giải đáp mọi thắc mắccủa họ.Xây dựng mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng để đảm bảo sự hài lòng và tạo nềntảng cho trung thành.
    • Giao Tiếp và Liên Lạc: Giao tiếp hiệu quả với các bộ phận khác trong tổ chức để đảm bảo thông tin đượcchuyển đạt đúng cách.Thông báo cho khách hàng về các thay đổi, sự cố hoặc thông báo quan trọng khácmột cách rõ ràng và kịp thời.
    • Quản Lý Hồ Sơ Khách Hàng: Duy trì hồ sơ khách hàng chi tiết và cập nhật, bao gồm lịch sử tương tác và thôngtin cá nhân.Quản lý cơ sở dữ liệu khách hàng để đảm bảo sự chính xác và tính đầy đủ của thôngtin.
    • Phản Hồi và Đánh Giá: Thu thập phản hồi từ khách hàng để cải thiện dịch vụ và sản phẩm.Đánh giá hiệu suất và đề xuất cải tiến liên quan đến vận hành và chăm sóc kháchhàng.

    Địa điểm làm việc:

    Hồ Chí Minh: số 29, đường số 12, khu phố 2, đường Hiệp Bình Phước, Tp. Thủ Đức, Hồ Chí Minh

    Yêu cầu công việc

    Yêu cầu công việc:

    • Sử dụng tốt các phần mềm Office (Word, Excel) là 1 lợi thế;
    • Cẩn thận, nhanh nhẹn, chăm chỉ, trung thực và làm dưới áp lực công việc cao.

    Hồ sơ bao gồm:

    • Đơn xin việc, sơ yếu lý lịch có xác nhận của đia phương bằng or chứng chỉ khác (nếu có) sao y công chứng;
    • CCCD sao y công chứng, giấy khám sức khỏe bản chính;
    • CV: mô tả về kinh nghiệm làm việc, kỹ năng, bằng cấp, sở thích… của bản thân;

    Quyền lợi được hưởng

    • Mức lương tuỳ theo năng lực và khả năng tiếp nhận công việc thỏa thuận khi phỏng vấn. (Phù hợp với người có kinh nghiệm 1-2 năm ở vị trí tương đương).
    • Thử việc trong vòng 02 tháng.
    • Thời gian làm việc thứ 2 đến thứ 6. thứ 7 làm việc buổi sáng.
    • Được hưởng chế độ BHXH theo quy định.
    • Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội được thể hiện khả năng.
    Kinh doanh

    Số 10, Đường số 2, Khu nhà ở Hiệp Bình Phước, Khu phố 2, Phường Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

    Mã số doanh nghiệp 0315601205 Ngày cấp 03/04/2019 Ngày đóng MST
    Tên chính thức CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XUẤT NHẬP KHẨU XUYÊN THÁI BÌNH DƯƠNG Tên giao dịch TRANS PACIFIC INVESTMENT I... [Xem thêm]

    Chú ý: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo, hãy gửi phản ánh đến chúng tôi

    Tải miễn phí ứng dụng
    Tìm việc hiệu quả bằng cách tải JobsGO về di động của bạn và sẵn sàng nhận việc làm ngay hôm nay!
    Tạo CV / Resume