Nhân Viên Tư Vấn Và Chăm Sóc Khách Hàng Trên Toàn Quốc

  • Hết hạn trong 5 ngày nữa
  • Mức lương 6 - 15 triệu VNĐ
Mô tả công việc
1: Nhân viên tư vấn khóa học Topica (Làm giờ hành chính):
- Thực hiện cuộc gọi ra tới khách hàng đã để lại thông tin quan tâm đến khóa học Topica.
- Tư vấn, chốt các khóa học phù hợp với khách hàng.
- Công việc làm tại văn phòng công ty không phải đi thị trường.
- Được công ty cung cấp máy tính, điện thoại và data khách hàng.

2. Nhân viên tư vấn Viettel (Làm việc theo ca):
- Trực tổng đài chăm sóc khách hàng mạng di động Viettel.
- Chăm sóc khách hàng, hướng dẫn và giải quyết các thắc mắc của khách hàng qua điện thoại
3. Nhân viên tư vấn dịch vụ truyền hình K+ (Làm việc theo ca):
- Trực tổng đài chăm sóc khách hàng dịch vụ truyền hình K+.
- Chăm sóc khách hàng, hướng dẫn và giải quyết các thắc mắc của khách hàng qua điện thoại

* Địa chỉ làm việc:

1. Tại Hà Nội: Cụm công nghiệp Lai Xá - Kim Chung - Hoài Đức - Hà Nội (Mặt đường 32, Cách trường ĐH công nghiệp Hà Nội 500m)
- Hotline Hà Nội: 0989 666 888
2. Khu công nghệ cao Hòa Lạc - Thạch Thất - Hà Nội
- Hotline Hòa Lạc: 0989 779 229

3. Tại Thái Nguyên: Số 288B đường Quang Trung, Phường Tân Thịnh Tp. Thái Nguyên.
- Hotline Thái Nguyên: 0988 779 559

4. Tại Đà Nẵng: Số 215 Phan Đăng Lưu, Phường Khuê Trung, Quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng.
- Hotline Đà Nẵng: 0988 169 669

5. Tại Hồ Chí Minh: Số 198 đường Bàu Cát, Phường 11, Quận Tân Bình, TP HCM.
- Hotline HCM: 0988 809 009
Yêu cầu công việc
- Nam/nữ tuổi từ 18 – 35.
- Tốt nghiệp: Từ THPT, TC, CĐ, ĐH (Không phân biệt ngành nghề)
- Có ca làm việc phù hợp cho SINH VIÊN.
- Có giọng nói chuẩn: Không nói ngọng, lắp, nói nặng giọng địa phương
- Kỹ năng vi tính căn bản
- Giao tiếp căn bản
Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập trung bình: 6.000.000 - 10.000.000 triệu/tháng (Có thể hơn)
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến
- Được trả lương trong quá trình học đào tạo nghiệp vụ.
- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng cần thiết cho công việc
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước
- Được hưởng các chế độ đài thọ khác của công ty: nghỉ mát, sinh nhật, hiếu, hỷ, lễ tết, ....
- Hưởng 200% khi tăng ca.

Địa điểm làm việc

Lai Xá, Kim Chung, Hoài Đức, Hà Nội - Từ Liêm (Hà Nội)

Số 198 Bàu Cát, Phường 11, Tân Bình, Hồ Chí Minh - Tân Bình (Hồ Chí Minh)

Số 215 Phan Đăng Lưu, Khuê Trung, Cẩm Lệ, Đà Nẵng - Cẩm Lệ (Đà Nẵng)

Số 288B Đường Quang Trung, Phường Tân Thịnh, Tp. Thái Nguyên, Thái Nguyên - Thành phố Thái Nguyên (Thái Nguyên)

Km 29 Đại lộ Thăng Long VN, 29km ĐCT08, Thạch Hoà, Thạch Thất, Hà Nội - Thạch Thất (Hà Nội)

Ngành nghề
Tính chất công việc

Toàn thời gian

Yêu cầu về bằng cấp (tối thiểu)

Trung học phổ thông

Yêu cầu kinh nghiệm

Không yêu cầu


Lai Xá, Kim Chung, Hoài Đức, Hà Nội

http://callcenter.vn/

>500 nhân viên

Trải qua 13 năm xây dựng và phát triển, công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương hiện là công ty lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực Contact Center nói riêng và Dịch vụ thuê ngoài quy trình kinh doanh (BPO) nói chung, bao gồm: cung cấp giải pháp công nghệ, cung cấp nhân lực và cung cấp dịch vụ Contact Center Outsourcing, dịch vụ truyền thông, dịch vụ đào tạo, dịch vụ Chăm sóc kh [...]

Chat